Căn 2PN, 3PN, 5PN ở chung cư Canal Park Quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Căn 2PN, 3PN, 5PN ở chung cư Canal Park quận Long Biên có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      08/06/2023
      Bài viết này sẽ cập nhật số liệu về diện tích, giá bán và giá thuê căn hộ 2PN, 3PN, 5PN ở chung cư Canal Park quận Long Biên.

      Nằm ở phía Đông Bắc, là vị trí chiến lược về chính trị, kinh tế, văn hóa và xã hội của thủ đô Hà Nội, quận Long Biên được đánh giá là một mảnh đất “vàng” để an cư lạc nghiệp và có giá cả phải chăng. Vì thế, thị trường bất động sản ở đây vô cùng sôi nổi với hàng loạt những chung cư lớn nhỏ khác nhau. Đến với bài viết này, OneHousing sẽ dẫn dắt bạn tham quan 1 trong các dự án nổi bật trong khu vực, đó chính là Canal Park. Hãy xem hết bài viết này để xem diện tích và giá thành của các căn 2PN, 3PN, 5PN ở đây là bao nhiêu.

      Ai là chủ đầu tư của chung cư Canal Park Quận Long Biên?

      Chung cư Canal Park Quận Long Biên do Công ty TNHH Berjaya - Handico12 làm chủ đầu tư. Đây là công ty liên doanh và được nhiều người biết đến trong lĩnh vực xây dựng nhà ở. Sau nhiều năm hoạt động, công ty đã có 1 vị thế nhất định trên thị trường bất động sản Việt Nam và đang không ngừng nỗ lực để hướng đến thị trường nước ngoài, cụ thể là Hàn Quốc.

      Một số hoạt động kinh doanh chính của Công ty TNHH Berjaya - Handico12 có thể kể đến như: tổ chức, quản lý, phát triển nhà đất, chung cư, dự án xây dựng dân dụng và công nghiệp, tư vấn đầu tư, hỗ trợ thủ tục, giám sát và thực hiện các dự án,...

      can-2pn-3pn-5pn-o-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể của dự án Canal Park thuộc Công ty TNHH Berjaya - Handico12 (Nguồn: Nam Đô Complex)

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A1 CT2 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Chung cư Canal Park Quận Long Biên nằm ở đâu?

      Tọa lạc trong dự án Thạch Bàn Garden City, chung cư Canal Park nằm trên đường Quốc Lộ 1A, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, TP Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Canal Park theo 1 trong 3 lộ trình sau:

      • Qua cầu Chương Dương, bạn rẽ phải vào đường Nguyễn Văn Linh, tiếp tục rẽ vào đường Vành đai 3 để đến Thạch Bàn Garden City.
      • Qua cầu Vĩnh Tuy, bạn rẽ phải và đi theo đường bên trong khu Sài Đồng, đến đường Vành đai 3 bạn rẽ trái để đến Thạch Bàn Garden City.
      • Qua cầu Thanh Trì, chỉ cần đi thẳng bạn sẽ đến ngay Thạch Bàn Garden City.

      can-2pn-3pn-5pn-o-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao-onehousing-2

      Vị trí chung cư Canal Park quận Long Biên (Nguồn: Bất Động Sản)

      Tiện ích chung cư Canal Park gồm những gì?

      Cũng như những dự án khác, chủ đầu tư của chung cư Canal Park quận Long Biên rất chú trọng đến sự tiện nghi nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sống ngày càng cao của khách hàng. Tại dự án Canal Park, bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích như: bể bơi, phòng gym, khu vui chơi, công viên, trường học, khu thương mại, nhà hàng,... Đặc biệt, bên trong khuôn viên được bố trí hàng loạt cây xanh giúp mang lại cảm giác thoáng mát và vô cùng dễ chịu.

      Trước khi quyết định trở thành cư dân của chung cư Canal Park quận Long Biên, bạn nên biết đến một số điểm nổi bật của dự án như sau:

      • Có nhiều chỗ gửi xe
      • Không gian thoáng đãng
      • Tầng 1 được bố trí riêng cho các gian hàng thương mại
      • Xung quanh dự án là công viên, đường đi bộ và đài phun nước
      • Được thiết kế theo phong cách hiện đại và độc đáo
      • An toàn và tiện lợi

      Diện tích các căn hộ ở chung cư Canal Park là bao nhiêu?

      Với quy mô xây dựng khoảng 0,6ha, Canal Park gồm 2 tòa nhà cao 11 tầng, 1 tầng hầm và có tổng cộng 148 căn hộ. Trong đó, dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ khác nhau, điển hình là các căn hộ 2PN, 3PN và 5PN. Vậy hãy cùng với OneHousing tìm hiểu xem những sản phẩm thuộc dự án này rộng bao nhiêu m2 nhé.

      Căn 2PN chung cư Canal Park Quận Long Biên

      Loại căn hộ 2PN ở Canal Park được xây dựng với nhiều diện tích khác nhau từ 86 - 184m2. Nhìn chung, với không gian này, dù là bạn đang độc thân hay đã kết hôn thì vẫn có thể thoải mái và yên tâm khi chọn Canal Park là nơi an cư. Hướng tới phân khúc tầm trung, giá bán căn hộ được đánh giá là khá hợp lý mặc dù đã có sự tăng nhẹ so với năm 2022. Tính đến ngày 6/6/2023 theo trang website OneHousing, căn 2PN chung cư Canal Park được bán với giá trong khoảng từ 25,96 - 28,91 triệu đồng/m2, tức khoảng 2,05 - 4,53 tỷ đồng/căn hộ. Còn giá thuê căn hộ tại đây chỉ nằm trong khoảng từ 6,28 - 13,09 triệu đồng/tháng.

      can-2pn-3pn-5pn-o-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao-onehousing-3

      Mẫu căn hộ 2PN tại Canal Park (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn 3PN chung cư Canal Park Quận Long Biên

      Nếu như bạn mong muốn tìm 1 căn hộ rộng rãi hơn cho gia đình mình thì có thể cân nhắc đến căn 3PN tại Canal Park. Với diện tích thông thủy từ 128 - 188m2, các căn hộ 3PN hiện đang được bán với giá 25,59 - 27,5 triệu đồng/m2, vậy số tiền để thanh toán cho cả căn hộ sẽ dao động trong khoảng từ 3,04 - 4,55 tỷ đồng/m2.

      Tuy nhiên, nếu như bạn không đủ khả năng chi trả để mua đứt căn hộ thì có thể thuê theo tháng với mức giá tầm 8,89 - 13,14 triệu đồng/tháng (cập nhật ngày 6/6/2023 theo trang OneHousing).

      can-2pn-3pn-5pn-o-chung-cu-canal-park-quan-long-bien-co-dien-tich-the-nao-onehousing-4

      Mẫu căn hộ 3PN tại Canal Park (Nguồn: Bất Động Sản)

      Căn 5PN chung cư Canal Park Quận Long Biên

      Loại hình căn hộ 5PN thật sự là một giải pháp và sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đa thế hệ . Để nhiều người có thể thoải mái ở cùng nhau, diện tích của căn 5PN chung cư Canal Park Quận Long Biên vô cùng rộng rãi, từ 179 - 227m2. Tuy nhiên, về đơn giá theo m2, giá bán căn hộ 5PN còn rẻ hơn so với các căn 2PN và 3PN.

      Theo trang OneHousing vào ngày 6/6/2023, căn 5PN được bán với mức giá chỉ từ 24,56 - 26,37 triệu đồng/m2, tức là khoảng 4,33 - 5,11 tỷ đồng/căn hộ. Về giá tiền thuê, mỗi tháng bạn chỉ cần chi trả từ 12,52 - 14,78 triệu đồng là có thể vui vẻ sống cùng với đại gia đình của mình.

      Tóm lại, vừa rồi là những cập nhật mới nhất về diện tích, giá bán và giá thuê các căn 2PN, 3PN, 5PN chung cư Canal Park quận Long Biên. Nếu như bạn đang cân nhắc đến 1 trong số các sản phẩm trên thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với OneHousing để nhận được tư vấn và hỗ trợ từ đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư A10 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư A14 Nam Trung Yên Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương