Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Anland Premium quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Anland Premium quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Giữa hàng loạt chung cư quận Hà Đông, Anland Premium là một trong những dự án chung cư nhận được sự quan tâm của thị trường bất động sản. Vậy quy mô và mật độ xây dựng của Anland Premium như thế nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing ngay bây giờ. 

      Anland Premium là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông đang được quan tâm nằm tại khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội. Bên cạnh các yếu tố về vị trí địa lý, tiện ích thì quy mô và mật động xây dựng cũng là yếu tố cần phải cân nhắc của những nhà đầu tư bất động sản. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về quy mô và mật độ xây dựng  chung cư Anland Premium trong bài viết dưới đây. 

      Quy mô và mật độ xây dựng là gì?

      Quy mô và mật độ xây dựng là những khái niệm quan trọng liên quan đến thiết kế và xây dựng công trình, quyết định nhiều đến khả năng mua của khách hàng. 

      Quy mô xây dựng là kích thước và phạm vi của một công trình xây dựng, được tính bằng đơn vị diện tích là mét vuông (m2) hoặc hecta ( ha). Đây là yếu tố quan trọng để đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu của dự án, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho người sử dụng.

      Mật độ xây dựng được hiểu là tỷ lệ giữa diện tích xây dựng và tổng diện tích đất của khu vực đó. Mật độ xây dựng càng cao thì diện tích đất còn lại cho các tiện ích công cộng và không gian xanh sẽ càng ít. Mật độ xây dựng thấp sẽ tạo ra không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện ích, và không gian xanh nhiều hơn.           

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Anland Premium quận Hà Đông có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư Anland Premium

      Anland Premium là dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về không gian sống tiện nghi và đầy đủ tiện ích. Dự án có quy mô khoảng hơn 8000m2, bao gồm 2 tòa tháp cao 25 tầng, 2 hầm đỗ xe và 575 căn hộ (Nguồn: OneHousing, T6/2023).

       quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-anland-premium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-1

      Phối cảnh chung cư Anland Premium (Nguồn: cafeland)

      Ngoài ra, Anland Premium cũng có các tiện ích cao cấp khác như trung tâm thương mại, hồ bơi, văn phòng, nhà trẻ, căn hộ cao cấp,... Với quy mô khá lớn, không gian xanh trong lành và vị trí giao thông thuận tiện, Anland Premium được hứa hẹn sẽ trở thành một dự án tiềm năng của khu vực Tây Nam thủ đô, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Mật độ xây dựng chung cư Anland Premium

      Mật độ xây dựng chung cư Anland Premium là 30%, thấp hơn nhiều so với các dự án cùng phân khúc như HTT Tower 2 (76%). Mật độ xây dựng thấp đồng nghĩa với việc phần nhiều đất sẽ được dành cho các tiện ích công cộng cũng như không gian xanh và môi trường sống. Các căn hộ được thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian và sử dụng ánh sáng tự nhiên, đem lại một môi trường sống thoải mái, hài hòa và tinh tế cho gia chủ.

      Tổng quan về chung cư Anland Premium Hà Đông

      Anland Premium là dự án có sự hợp tác từ Tập đoàn Nam Cường với tổng thầu thi công là đơn vị Vinaconex 1. Đây đều là những nhà đầu tư và tổng thầu có tên tuổi và đã tham gia vào nhiều dự án lớn, vì vậy các nhà đầu tư hay khách tìm mua chung cư để ở hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hay đầu tư vào dự án Anland Premium Hà Đông.

       quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-anland-premium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-2

      Tiện ích ngoại khu của Anland Premium (Nguồn: namcuong.villas)

      Anland Premium nhận được trọn vẹn không gian và cảnh quan tuyệt vời như hồ điều hòa, vì thế xét về mặt phong thủy thì vị trí này sẽ tiếp nhận được nguồn sinh khí mạnh, phù hợp với sinh hoạt cư dân. Dự án còn tích hợp hàng loạt những tiện ích nội khu hiện đại, sang trọng và đẳng cấp như không gian thư giãn dành cho sum họp gia đình, bạn bè, vườn chơi thoáng mát cho trẻ em và các khu vực dành cho người yêu thể thao như Gym, Spa, Yoga. 

      Vị trí địa lý của Anland Premium

      Dự án Anland Premium tọa lạc tại vị trí trung tâm, ngay cổng vào của khu đô thị Dương Nội, là một trong những khu đô thị hiện đại nhất phía Tây Nam Hà Nội và là khu vực trọng điểm của trung tâm quận Hà Đông. Dự án nằm trên trục đường huyết mạch, được xem là vị trí đắt đỏ nhất khu vực phía Tây Thủ đô.

       quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-anland-premium-quan-ha-dong-nhu-the-nao-OneHousing-3

      Vị trí Anland Premium (Nguồn: namcuong.villas)

      Anland có vị trí thuận lợi khi kết nối đến các khu vực:

      • Cách trung tâm thương mại AEON Mall Hà Đông khoảng 500m
      • Cách công viên Thiên đường Bảo Sơn chỉ 1km
      • Cách Trung tâm hội nghị quốc gia chỉ 3km
      • Cách siêu thị BigC Thăng Long chỉ 4km
      • Cách bện viện 103 chỉ 3km
      • Cách sân bay Nội Bài 25km

      Ngoài ra, dự án cách bến xe buýt BRT chỉ 2 phút đi bộ, với tần suất chỉ từ 3-5 phút/ chuyến, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực tiện ích khác nhau. Tới đây, khi tuyến đường sắt trên cao đến Aeon Mall Hà Đông hoàn thành và đi vào hoạt động cũng sẽ là điểm cộng sáng giá cho giá trị bất động sản ở khu vực này.  

      Những loại căn hộ tại Anland Premium

      Với diện tích xây dựng là hơn 2.500m2, dự án có tổng cộng 25 tầng nổi, 2 tầng hầm và 18 căn shophouse trải đều từ tầng 1 đến tầng 3 của khu chung cư. 

      Anland Premium có tổng cộng 575 căn hộ có diện tích từ 53-82m2 với mật độ phân bổ khoảng 25 căn/sàn. Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 53m2 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các hộ gia đình nhỏ với 2-4 thành viên. Căn hộ này gồm 1 phòng khách, 1 phòng bếp, 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và lô gia đầy đủ tiện nghi, đáp ứng thoải mái nhu cầu của 1 gia đình nhỏ.

      Nếu các hộ gia đình muốn có không gian sống thoáng hơn, có thể lựa chọn căn 2 ngủ với diện tích 71m2 gồm phòng khách, phòng bếp, và đặt biệt là 1 nhà vệ sinh trong phòng ngủ master. Với căn hộ này, gia chủ sẽ có thêm 1 nhà vệ sinh trong phòng ngủ để tạo sự riêng tư và gia tăng không gian sống.

      Căn hộ 3 ngủ với diện tích 83m2 sẽ phù hợp với các gia đình đông người hơn, khoảng 4-6 thành viên. Với thiết kế sang trọng, hiện đại gồm phòng khách, phòng bếp, 3 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh sẽ là một không gian sống thoáng đãng và vô cùng lý tưởng.

      OneHousing hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ có những thông tin bổ ích về dự án Anland Premium cũng như giải đáp được thắc mắc về “Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Anland Premium quận Hà Đông như thế nào?”. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần tư vấn thêm về dự án, các bạn có thể liên hệ thông qua số hotline 1800 646 466. OneHousing hy vọng các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời tại Anland Premium Hà Đông.       

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Sông Đà Hà Đông Tower quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương