Những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      17/04/2023
      Nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn, hãy cùng OneHousing giải đáp những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium.

      Là một trong những dự án được Tập đoàn Nam Cường đầu tư tỉ mỉ, chung cư Anland Premium đang dần trở thành xu hướng trên thị trường hiện nay. Thế nhưng, việc tìm kiếm thông tin bất động sản với người mua chung cư lần đầu vẫn còn khá khó khăn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp từ A đến Z những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-anland-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium cho người mua lần đầu tham khảo (Nguồn: Anland Premium)

      Đọc tiếp

      Chung cư Anland Premium có vị trí ở đâu?

      Tọa lạc tại Cổng khu đô thị Dương Nội, phường Vạn Phúc, Anland Premium luôn gây ấn tượng tốt với khách hàng nhờ vị trí đắc địa này. Xung quanh Anland Premium là vô vàn các công trình khác nhau. Đồng thời, từ chung cư di chuyển đến các tuyến đường trọng yếu ở Hà Nội như Yên Nghĩa, La Khê…cũng không mất quá nhiều thời gian.

      Thật sự không hề “ngoa” khi nhận xét rằng chung cư Anland Premium chính là “mảnh đất vàng” giữa lòng thủ đô. Với vị trí thế này, dân cư có thể thoải mái đi học, đi làm, hay đi “vi vu” cùng bạn bè mà không phải tốn quá nhiều thời gian. Đặc biệt, với người đi làm, chỉ cần đi thẳng về phía Tây Nam của Anland Premium, bạn đã có thể dễ dàng tìm thấy không ít công ty tại đây.

      Với các hộ gia đình, thì Anland Premium cũng là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Trong bán kính từ 1 - 3 km, chung cư tiếp giáp tới với rất nhiều trường nổi tiếng, như Đại học Kiến Trúc, Đại học Hà Nội, trường PT Liên cấp Olympia, trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ, trường Quốc tế Nhật Bản… Và chỉ cần đi thêm khoảng 4 km, bạn có thể dễ dàng mua sắm bất cứ thứ gì tại BigC Thăng Long hay Aeon Mall TT. Thế nên, vị trí “vàng” này luôn là một trong những nguyên nhân chính khiến khách hàng “chốt đơn” ngay lập tức.

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-anland-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi của chung cư Anland Premium (Nguồn: Anland Premium)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Hà Nội Homeland cho người mua lần đầu tham khảo

      Tiện ích của chung cư Anland Premium có tốt không?

      Một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium chính là tiện ích tại đây. Đầu tiên, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người dân về môi trường sống xanh, Anland Premium đã không ngần ngại cho xây một công viên cỡ lớn dưới chân toà nhà. Với số lượng lớn cây xanh được trồng, Anland Premium mong muốn có thể giúp bạn tận hưởng một bầu không khí thật trong lành, tốt cho sức khoẻ

      Bên cạnh đó, Anland Premium còn dự kiến sẽ xây dựng một tầng riêng cho người dân mua sắm. Với tầng trung tâm thương mại này, bạn có thể thoải mái lựa chọn bất cứ mặt hàng nào mình muốn, mà cũng chẳng cần đi đâu xa. Đồng thời, chủ đầu tư còn dự định sẽ hợp tác thêm với các hãng F&B nổi tiếng trên thị trường, nhằm giúp cuộc sống của dân cư tại Anland Premium trở nên tiện nghi nhất có thể.

      Cuối cùng, để gia tăng chất lượng sống, Anland Premium còn sở hữu phòng gym, phòng yoga và spa. Nhờ vậy, bạn có thể nhanh chóng đi “healing” sau những ngày học tập, làm việc căng thẳng. Hoặc đi tập thể dục thể thao nhằm “đốt cháy” stress tích tụ trong thời gian dài, rèn luyện sức khoẻ. Có thể thấy, Anland Premium đã vô cùng tinh tế, khi không chỉ quan tâm đến sức khoẻ thể chất, mà còn chú ý đến sức khoẻ tinh thần của cư dân.

      Về mặt chi phí, các tiện ích tại Anland Premium đa phần đều không thu phí. Bạn có thể thoải mái sử dụng. Tuy nhiên, với các tiện ích khá cá nhân như phòng gym, yoga hay spa thì khách hàng cần phải trả một khoản phí tương ứng. Nhưng chắc chắn rằng mức giá này cũng không quá chênh lệch với các phòng tập bên ngoài. Và chất lượng thì luôn được Anland Premium đảm bảo

      nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-chung-cu-anland-premium-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Không gian được “phủ xanh” tại chung cư Anland Premium   (Nguồn: Anland Lake Review)

      Phòng tại chung cư Anland Premium có ổn không?

      Là một trong những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium, khách hàng luôn lo lắng với chất lượng căn hộ tại đây. Điều này cũng khá dễ hiểu, bởi đây cũng là yếu tố chính ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt của bạn sau này. Và Anland Premium tự tin sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

      Với tổng cộng 575 căn hộ khác nhau, chung cư Anland Premium có 2 dạng phòng chính: dạng 2 phòng ngủ, và dạng 3 phòng ngủ. Tuỳ thuộc theo số lượng phòng ngủ, mà diện tích cũng sẽ có sự chênh lệch với nhau. Cụ thể, Anland Premium đang cung cấp 3 loại căn hộ chính:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 53 m²
      • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 71 m²
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 83 m²

      Đa phần các phòng này đều đã bao gồm nội thất sẵn cho bạn. Đồng thời, nếu sinh sống tại Anland Premium, khách hàng còn có thể thoải mái đỗ xe dưới 2 tầng hầm lớn. Và tình trạng kẹt thang máy cũng không thường xuyên xảy ra, do chung cư có tổng cộng 4 thang khác nhau/ mỗi toà.

      Giá căn hộ tại chung cư Anland Premium

      Cập nhất tới tháng 4/ 2023, các căn hộ tại Anland Premium sẽ có mức giá dao động từ 2.12 - 3.72 tỷ, tương ứng với giá thành 35.1 - 44.16 triệu/m². So với mức giá nhà trung bình trong khoảng từ 24 triệu - 29 triệu tại phường Vạn Phúc, giá căn hộ ở Anland Premium có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, sự chênh lệch này vẫn có thể lý giải được. (Nguồn: Batdongsan.com)

      Đó là vì tiện ích mà Anland Premium mang lại vô cùng phong phú. Và đa phần các phòng tại chung cư này đều được đánh giá là thiết kế ổn, có phong thuỷ tốt. Bên cạnh đó, Anland Premium còn kèm thêm cả nội thất. Nên giá thành có phần cao hơn thì cũng là điều tất nhiên. Và nếu bạn muốn tham khảo thêm giá chung cư ở khu vực này, có thể ghé sang website chính thức của OneHousing để tìm hiểu thêm.

      Thế nhưng, khi mua chung cư Hà Nội, việc xem xét kỹ lưỡng rồi mới đưa ra quyết định là điều cần thiết. Mong rằng sau bài viết này, OneHousing đã trả lời được phần nào những câu hỏi thường gặp về chung cư Anland Premium.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương