Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông như thế nào?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông như thế nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/07/2023
      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì? Mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông là như thế nào? Nếu bạn đang quan tâm, đây là bài viết cung cấp đầy đủ thông tin bạn cần biết.

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông là một dự án được đầu tư bởi Công ty cổ phần thương mại và đầu tư Linh Châu, đang nhận được nhiều sự quan tâm thời gian gần đây. Tìm hiểu ngay quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông thông qua bài viết này để có cái nhìn tổng quan hơn về dự án. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư là gì?

      Quy mô của một dự án có thể được xác định bằng cách xem xét sự rộng lớn, diện tích, nguồn vốn và trình độ phát triển của nó. Quy mô sẽ khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của dự án đầu tư. Trong đó dự án là một tập hợp các hoạt động có liên quan đến nhau được thực hiện trong một khoảng thời gian có hạn, với các nguồn lực đã được giới hạn; nhất là nguồn tài chính có giới hạn để đạt được các mục tiêu cụ thể, rõ ràng, để làm thỏa mãn nhu cầu của đối tượng mà dự án hướng đến.

      Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích của các công trình kiến ​​trúc nằm trên diện tích khu đất (không bao gồm diện tích đất của các công trình bên ngoài như tiểu cảnh trang trí, hồ bơi, bãi để xe, công trình thể thao, nhà bảo vệ và các công trình hạ tầng kỹ thuật khác).

      Bộ Xây dựng đã ban hành Quyết định số 04/2008/QĐ-BXD vào năm 2008 “Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về Quy hoạch xây dựng”, trong công thức tính mật độ xây dựng như sau:

      Mật độ xây dựng (%) = Diện tích chiếm đất của công trình (m2) x 100 / Tổng diện tích toàn khu đất (m2)

      Trong đó:

      • Diện tích chiếm đất của công trình (m2): được xác định bằng hình chiếu của công trình đó
      • Diện tích của công trình xây dựng không phụ thuộc vào diện tích chiếm đất của các công trình khác, chẳng hạn như sân thể thao ngoài trời hoặc tiểu cảnh trang trí (trừ khu vực sân thể thao xây cố định…)

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t

      Mặt bằng tầng 3 chung cư Nguyễn Khuyến  (Nguồn: Bất động sản) 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 24 Nguyễn Khuyến cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến này như thế nào?

      Quy mô chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến quận Hà Đông có quy mô 0.1 ha, nằm ngay sát mặt đường Nguyễn Khuyến giúp cư dân thuận tiện cho việc đi lại. Dự án bao gồm 1 tòa tháp với chiều cao 23 tầng nổi. Trong đó có tổng số 160 căn với 8 căn/tầng và 1 tầng hầm để xe. 

      Mặc dù quy mô của dự án không lớn nhưng bù lại không gian xung quanh các khu căn hộ chung cư dự án Chung cư 24 Nguyễn Khuyến rất thoáng đãng, nhiều cây xanh. Dự án nằm trong khu đô thị Hesco, hạ tầng tốt, bên cạnh khu đô thị Văn Quán đã được quy hoạch đồng bộ. Cư dân sẽ được sinh sống giữa quần thể thiên nhiên xanh có cả công viên và hồ nước, với công viên cây xanh rộng hơn 1000m2 ngay bên cạnh toà nhà, hồ nước rộng cách đó 100m. 

      Mật độ xây dựng chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Mật độ xây dựng của dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến là 57.5%, thấp hơn 18.5% cho với dự án HTT Tower và cao hơn tận 42.5% so với dự án Unimax Twin Tower. Đây là mật độ xây dựng ở mức trung bình, vừa đủ để đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của các gia đình. Với mật độ xây dựng này, cư dân vẫn có thể đảm bảo được sự riêng tư  do chung cư 24 Nguyễn Khuyến tích hợp bên trong tòa nhà nhiều tiện ích nội khu.

      Tại 24 Nguyễn Khuyến, cư dân sẽ được tận hưởng sự tiện lợi từ một loạt các dịch vụ tiện ích ngay tại dự án như cửa hàng và hầm để xe. Sức chứa rộng của tầng hầm để xe đáp ứng nhu cầu của người dân. Các tiện ích khác như nhà hàng, quán cà phê, chợ và siêu thị đều đã nằm ngay gần dự án.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Tổng quan về dự án Chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Vị trí của dự án Chung cư 24 Nguyễn Khuyến 

      Chung cư 24 Nguyễn Khuyến tọa lạc trên khu đất vàng nằm ngay mặt đường Nguyễn Khuyến trong khu đô thị Văn Quán, Hà Đông. Dự án thuộc vị trí trung tâm Hà Đông, cách đường Nguyễn trãi 50m, tiếp giáp và đẹp hơn cả Văn Quán, tiếp giáp các tuyến đường giao thông quan trọng như Nguyễn Trãi, 19/5, Nguyễn Khuyến, Trần Phú …

      Bạn có thể dễ dàng đi từ Dự án 24 Nguyễn Khuyến đến nhiều hướng như hướng Nguyễn Trãi, Láng Hạ và Trần Duy Hưng. Đây là những tuyến đường huyết mạch và dễ dàng di chuyển đến các địa bàn trong thành phố. Vậy nên vị trí của Dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Ngoài ra dự án còn gần các trung tâm thương mại và các trường học lớn từ mầm non đến đại học. Vì thế mà việc đưa con đi học cũng trở nên dễ dàng, bạn hoàn toàn an tâm khi đi bộ chỉ cách 5 phút là đến trường.

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t

      Vị trí của chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Dân Đầu tư)

      Các loại căn hộ của dự án chung cư 24 Nguyễn Khuyến

      Đây là dự án thuộc phân khúc trung cấp có đầy đủ tiện nghi và nằm ở vị trí thuận lợi phục vụ đời sống và cho nhu cầu an cư của cư dân.

      Chung cư quận Hà Đông này vẫn cung cấp đa dạng loại hình căn hộ nhờ việc quy hoạch mật độ xây dựng hợp lý. Mỗi căn có giá bán giao động từ 25 - 40 triệu đồng/m2 (Theo nguồn thông tin tham khảo tại trang web Bất động sản vào tháng 07/2023). Các loại căn hộ chung cư cung cấp gồm:

      • Căn 2 PN: Diện tích 56.1 - 66.8m²
      • Căn 3 PN: Diện tích 91.5 - 93.3m²

      quy-mo-va-mat-do-xay-dung-chung-cu-24-nguyen-khuyen-quan-ha-dong-nhu-the-nao-n17t

      Thiết kế căn hộ mẫu chung cư 24 Nguyễn Khuyến (Nguồn: Home&home)

      Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, có các loại diện tích đa dạng nên rất phù hợp cho cặp đôi hoặc gia đình có con nhỏ. Ban công rộng nhiều ánh sáng đem lại không gian sống năng động cho mọi gia đình. Căn hộ được bàn giao  với nội thất chất lượng cao như trần tường thạch cao, cửa gỗ, thiết bị vệ sinh và chiếu sáng cơ bản, bình nóng lạnh hiện đại 

      Tổng kết lại, Chung cư 24 Nguyễn Khuyến được xây dựng với quy mô 0.1 ha và mật độ xây dựng 57.5%. Với phân khúc trung cấp, dự án gồm 1 tòa chung cư với 23 tầng nổi và tổng cộng 160 căn hộ có thể phục nhủ đủ nhu cầu của khách hàng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư nào đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ đắt nhất ở quận Hà Đông?

      Phường nào quận Hà Đông có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương