Quanh Vinhomes Central Park có những nhà hàng chay nào?

      Quanh Vinhomes Central Park có những nhà hàng chay nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu danh sách top 8 nhà hàng chay nổi tiếng và ngon nhất quanh khu vực Vinhomes Central Park mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Ăn chay là xu hướng mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Dù là ăn chay trường hoặc xen kẽ, đều được nhiều người đón nhận bởi những lợi ích mà nó đem lại. Cùng OneHousing khám phá danh sách top 8 nhà hàng chay nổi tiếng và ngon nhất quanh khu vực Vinhomes Central Park mà bạn nên ghé thăm.

      Nhà hàng chay Pháp Uyển – Dharma Garden Vegetarian Restaurant

      Nhà hàng chay Pháp Uyển ở Bình Thạnh được nhiều người biết đến với không gian đẹp và món ăn ngon. Chay Pháp Uyển có không gian bên trong và bên ngoài cho bạn lựa chọn. Không gian trong nhà được chia thành khu ngồi bệt và ngồi bàn ghế rộng rãi. Vì vậy, nhiều người thường chọn chay Pháp Uyển cho các bữa tiệc hay tụ họp.

      Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn chay ngon như lẩu, mì ý, miến xào và cả các món ăn kèm cơm hoặc món ăn chơi. Các món chay tại Pháp Uyển đều được làm ít dầu, vị thanh nên không gây ngán. Nguyên liệu rau củ quả được nhập từ các đơn vị uy tín và kiểm tra kỹ càng trước khi vào kho. Đến với quán chay Pháp Uyển, bạn có thể tận hưởng những món chay ngon miệng và an toàn để "detox" cơ thể.

      Thông tin quán chay Pháp Uyển:

      Giờ hoạt động: 06:00 – 22:00

      Giá tham khảo: 50.000 – 200.000 đồng/món. (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ quán Chay Pháp Uyển: số 17/4 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 5km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-1

      Quán chay Pháp Uyển – Dharma Garden Vegetarian Restaurant (Nguồn: 1 phút Sài Gòn)

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park tại thời điểm này là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Nhà hàng chay Thiền Ý

      Nếu nhắc đến nhà hàng chay ở Bình Thạnh, không thể bỏ qua Thiền Ý - khu ẩm thực chay sân vườn. Trong những ngày Rằm và mồng Một, nhà hàng phục vụ buffet chay đa dạng các món từ đồ ăn vặt đến các món chính, từ truyền thống đến món Tây. 

      Đa phần các món ăn chỉ được làm từ rau, củ và quả nhưng hương vị đậm đà, không kém phần hấp dẫn. Không gian quán sạch sẽ và thoáng mát, đồ ăn được chế biến hợp khẩu vị nên luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm.

      Thông tin nhà hàng chay Thiền Ý:

      Giờ hoạt động: 08:00 – 21:00

      Giá tham khảo: 20.000 – 130.000 đồng/món. (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ nhà hàng chay Thiền Ý: số 308 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 5,6km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-2

      Nhà hàng chay Thiền Ý (Nguồn: Toplist)

      KVegetarian Restaurant & Café

      Quán chay KVegetarian Restaurant & Café không chỉ có không gian đẹp mà còn có những món ăn độc đáo như gỏi Mông Cổ, cơm chiên kiểu Thái, cơm chiên muối ớt xanh chà bông, nấm sốt cuộn giấy bạc,... Thực đơn đa dạng sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào. 

      Nguyên liệu được chọn từ thiên nhiên, đảm bảo tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh. Nhà hàng ở Bình Thạnh có không gian 2 tầng thoáng mát, phục vụ khoảng 50 khách. Bên cạnh thưởng thức món chay thanh đạm, bạn còn có thể thư giãn với những bản nhạc du dương khi dùng bữa.

      Thông tin nhà hàng KVegetarian Restaurant & Café:

      Giờ hoạt động: 9:00 – 20:30

      Giá tham khảo: 50.000 – 250.000 đồng/món (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ KVegetarian Restaurant & Café: 20/15 Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 4,8km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-3

      KVegetarian Restaurant & Café (Nguồn: Tripadvisor)

      Vườn Chay Garden Restaurant

      Mục tiêu chính của Vườn Chay Garden là mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo, giúp thực khách thoát khỏi lo lắng về việc lựa chọn món ăn hàng ngày. Chú trọng đến sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

      Nhà hàng Vườn Chay Garden chuyên tạo ra những trải nghiệm ẩm thực tinh tế từ các món chay truyền thống đến những sáng tạo mới. Thực đơn đa dạng với hơn 50 món phong phú, bao gồm mọi loại món khai vị, súp, gỏi cuốn, món xào, cơm và canh, để bạn có nhiều lựa chọn đa dạng. Mỗi món ăn được chế biến và trình bày một cách tinh tế, kết hợp hương vị hấp dẫn và thị giác cuốn hút, gây ấn tượng sâu sắc tới thực khách. Quán rộng rãi và sạch sẽ, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời, tạo ra không gian lý tưởng để thưởng thức bữa ăn.

      Ngoài ra, nơi này còn là lựa chọn hoàn hảo cho việc tổ chức các tiệc chay với số lượng lớn, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực chất lượng cao cho các dịp quan trọng.

      Thông tin Vườn Chay Garden Restaurant:

      Giờ hoạt động: 09:00 – 21:30

      Giá tham khảo: 45.000 – 150.000 đồng/món. (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ Vườn Chay Garden Restaurant: Số 428 Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 5,3km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-4

      Vườn chay Garden Restaurant (Nguồn: Vườn chay Garden Restaurant)

      Ẩm thực chay Hương Từ Bi

      Tọa lạc tại quận Bình Thạnh, nhà hàng chay Hương Từ Bi mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo hàng ngày với thực đơn vô cùng đa dạng. Bên cạnh sự phong phú về món ăn, không gian tại Hương Từ Bi cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo. Không gian thoáng đãng, yên bình với cảm giác gần gũi với thiên nhiên, tạo điều kiện lý tưởng để thư giãn và thưởng thức bữa ăn. 

      Thông tin nhà hàng chay Hương Từ Bi:

      Giờ hoạt động: 06:30 – 21:30

      Giá tham khảo: 30.000 – 100.000 đồng/món (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ nhà hàng chay Hương Từ Bi: số 55 Đường Số 5, Cư Xá Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 5,3km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-5

      Ẩm thực chay Hương Từ Bi (Nguồn: Tripadvisor)

      Quán Lức Khai Minh

      Nếu bạn yêu thích ăn chay hoặc muốn trải nghiệm ẩm thực thực dưỡng, thì chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Lức Khai Minh. Đây là nơi nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ gạo lứt như cơm gạo lứt xào rong biển, cháo gạo lứt và mì gạo lứt. Mặc dù không sử dụng đường bột ngọt, đồ ăn tại đây vẫn rất ngon, đậm đà và tốt cho sức khỏe. 

      Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món chay khác như lẩu Minh Khai, súp bí đỏ, hạt sen tiềm và ngó sen xào. Quán có không gian yên tĩnh, sạch sẽ và còn phục vụ trà gạo rang thơm miễn phí cho khách hàng. Vì vậy, Lức Khai Minh là một địa điểm ẩm thực chay tuyệt vời ở Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ qua.

      Thông tin nhà hàng Lức Khai Minh:

      Giờ hoạt động: 07:00 – 21:00

      Giá tham khảo: 15.000 – 88.000 đồng/món (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ nhà hàng Lức Khai Minh: số 157 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 3,3km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-6

      Quán Lức Khai Minh (Nguồn: Bách hóa xanh)

      Nhà hàng chay Sức Khỏe Là Vàng

      Quán chay Sức Khỏe Là Vàng là một trong những quán chay được nhiều người yêu thích về chất lượng và giá cả. Chất lượng món ăn tại đây rất đáng tiền. Món ăn được chế biến hợp khẩu vị, đặc biệt là các món rau củ rất thanh ngọt. Đồ ăn chỉ được chế biến khi khách hàng đặt, nên các món ăn luôn luôn nóng hổi. 

      Một số món ngon mà bạn không nên bỏ qua là mì xào chay, cà ri, đậu hũ kho nấm, tàu hũ cuộn rong biển kho và lẩu chay. Không gian quán được trang trí với gam màu xanh, khi thưởng thức món ăn tại đây, bạn sẽ cảm nhận được sự yên bình và thanh tịnh trong tâm hồn.

      Thông tin Quán Thuần Chay Sức Khỏe Là Vàng:

      Giờ hoạt động: 07:00 – 21:00

      Giá tham khảo: 15.000 – 88.000 đồng/món (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      Địa chỉ: 31 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 2,7km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-7

      Quán Thuần Chay Sức Khỏe Là Vàng (Nguồn: 24h)

      Mầm Xanh – Ẩm Thực Chay

      Quán Chay Mầm Xanh ở Bình Thạnh là một địa điểm nổi tiếng với đồ ăn phong phú, chất lượng và giá cả hợp lý. Thực đơn đa dạng bao gồm cơm, mì, miến và lẩu, tất cả đều được thêm vào nấm linh chi và nấm đùi gà để tăng thêm giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên. 

      Đặc biệt, món mì tiềm nấm được đánh giá cao với vị ngọt đậm đà của nấm, tương tự như mì vịt tiềm. Cơm mầm xanh cũng rất ngon với cơm mềm, màu xanh ngọc và các thành phần như cà rốt, hạt sen, nấm và đậu hũ được ăn kèm với nước tương. 

      Quán có không gian hơi nhỏ, gồm hai tầng với máy lạnh trang bị đầy đủ. Không gian quán sạch sẽ và gọn gàng, âm nhạc nhẹ nhàng và thanh tịnh giúp bạn thư giãn khi dùng bữa.

      Thông tin quán Mầm Xanh - Ẩm Thực Chay:

      Giờ hoạt động: 07:00 – 21:00

      Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 đồng/món (Nguồn: Halotravel, tháng 8/2023).

      ​​Địa chỉ: 46 Đường D2, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Nhà hàng cách Vinhomes Central Park khoảng 2,3km.

      quanh-vinhomes-central-park-co-nhung-nha-hang-chay-nao-onehousing-8

      Mầm Xanh – Ẩm Thực Chay (Nguồn: Toplist)

      Trên đây là danh sách top 8 nhà hàng chay ở Bình Thạnh mà bạn không nên bỏ lỡ. Đây đều là những địa điểm hợp lý để tụ tập bạn bè hay sum họp gia đình. Chúc bạn có những bữa ăn thanh đạm với những món chay thơm ngon, tốt cho sức khỏe!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương