Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park tại thời điểm này là bao nhiêu?

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park tại thời điểm này là bao nhiêu?

      Onehousing image
      14/03/2023
      Vinhomes Central Park là một trong hai khu đô thị Vinhomes của Vingroup tại TP.HCM. Để biết thêm về địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park và giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park, mời bạn đọc qua bài viết sau.

      Là dự án Vinhomes lớn đầu tiên được Vingroup đầu tư tại Thành phố Hồ Chí Minh, Vinhomes Central Park được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất Sài Gòn. Địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park nằm ở đâu, Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park là bao nhiêu, tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết ngay bên dưới.

      Thông tin chung nhất về Vinhomes Central Park tại TP.HCM

      Vinhomes Central Park Tân Cảng tọa lạc ngay vị trí vô cùng đắc địa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm trong khuôn viên của khu Tân Cảng, không những thế còn hưởng trọn thuận lợi giao thông cả về đường bộ, đường thuỷ và đường sắt, khu đô thị nói trên dự kiến sẽ thu hút không ít khách hàng đến mua/thuê căn hộ cũng như các nhà đầu tư nhìn ra được tiềm năng phát triển của Vinhomes Central Park. 

      Một số thông tin tổng quát:

      • Tên dự án: Vinhomes Central Park
      • Diện tích: 43,91 ha
      • Mật độ xây dựng: chỉ chiếm khoảng 16%
      • Diện tích phủ cây xanh: 13,8 ha, mang lại cho cư dân cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên. 
      • Hoàn thiện: 2018
      • Tổng số tòa căn hộ: 18 tòa 
      • Loại hình: căn hộ chung cư, biệt thự, nhà phố thương mại shophouse
      • Chiều cao các tòa căn hộ:  38 - 50 tầng
      • Phân khu: khu The Central, khu The Landmark, khu The Park và khu The Villas

      Vinhomes Central Park - niềm tự hào của tập đoàn Vingroup. (Nguồn: Vinhomes).

      Địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park

      Địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

      Địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park nói trên được đánh giá là nằm ngay tại tâm điểm kinh tế của thành phố, với một mặt tiền giáp với đường lớn và một mặt tiền giáp với sông Sài Gòn hơn 1km. Bên cạnh đó, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên nằm ngay gần khu đô thị nói trên, sẽ giúp đẩy giá trị của khu đô thị này lên một đẳng cấp mới khi tuyến Metro được đưa vào sử dụng. 

      Với vị trí này, cư dân hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng điểm, trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      • 2 phút di chuyển: tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên
      • 3 phút di chuyển: Khu đô thị Thủ Thiêm - quận 2
      • 5 phút di chuyển: khu đô thị mới tại quận 2, trung tâm quận Bình Thạnh
      • 7 - 10 phút di chuyển: trung tâm quận I TP.HCM, chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà,...
      • Cần khoảng 20 phút để đi đến sân bay Tân Sơn Nhất

      Tiện ích đẳng cấp 5 sao tại Vinhomes Central Park

      Khi lựa chọn sinh sống tại Vinhomes Central Park, cư dân nơi đây sẽ được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích mang đẳng cấp 5 sao đến từ nhà đầu tư Vingroup. Để đáp ứng được nhu cầu sống khoẻ, hiện đại, năng động của cư dân, Vingroup đã phân bổ và bố trí một cách hợp lý các tiện ích nội khu phù hợp với các nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao của cộng đồng cư dân Vinhomes. 

      Công viên Vinhomes Central Park

      Ngay từ thời điểm ra mắt, công viên của Central Park đã trở thành tâm điểm chú ý và luôn luôn là không gian vui chơi lý tưởng của cư dân Vinhomes nói riêng và cư dân Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Với tổng diện tích lên đến 14ha, công viên được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi góc đều được chăm chút và đầu tư vô cùng tỉ mỉ nhằm phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân và khách tham quan. 

      Nơi đây được tích hợp gần 40 tiện ích vô cùng đa dạng: thảm cỏ xanh, vườn Nhật Bản hay các tiện ích đáp ứng các hoạt động thể thao, khu vui chơi trẻ em. Công viên được vận hành như một công trình công cộng nên nếu bạn không phải là cư dân Vinhomes Central Park vẫn có thể tìm đến địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park và vui chơi tại công viên nói trên.

      Trung tâm thương mại Vincom Center ngay tại Landmark 81

      Với tổng diện tích lên đến 59.000m2, trung tâm thương mại hoạt động từ 9h-22h hàng ngày, nằm từ tầng B1 đến tầng 5 của Landmark 81 - biểu tượng mới của TP.HCM. Nơi đây quy tụ hàng loạt các cửa hàng mua sắm, phục vụ nhu cầu ăn uống cũng như vui chơi của nhiều đối tượng khách hàng.

      Bên trong Vincom Center Landmark 81. (Nguồn: Vinhomes).

      Ngoài hai tiện ích kể trên, Vinhomes Central Park còn sở hữu hàng loạt tiện ích khác như: Vinschool, Vinmec, hồ bơi ngoài trời, đảm bảo đáp ứng được hầu hết các nhu cầu trong cuộc sống của cư dân.

      Hệ thống hồ bơi ngoài trời hiện đại. (Nguồn: Vinhomes).

      Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park

      Đối với khu đô thị sầm uất ngay tại trung tâm thành phố, giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park là bao nhiêu? Giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park sẽ phụ thuộc vào từng thời điểm, từng loại hình căn hộ cũng như tuỳ tòa căn hộ, phân khu mà sẽ có giá thuê khác nhau. Hầu hết giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park sẽ từ 10 triệu trở lên/tháng. 

      • Đối với các căn hộ 1 phòng ngủ: giá thuê giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ dao động từ 14 triệu - dưới 20 triệu/tháng
      • Đối với các căn hộ 2 phòng ngủ: tuỳ vào chủ sở hữu, mức độ hoàn thiện cũng như nội thất, giá thuê sẽ dao động từ 15 - 25 triệu/tháng
      • Đối với các căn hộ 3 phòng ngủ: giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park 3 phòng ngủ trong tầm từ 22 - 35 triệu/tháng
      • Đối với các căn hộ 4 phòng ngủ: giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park 3 phòng ngủ trong tầm từ 36 - dưới 80 triệu/tháng. Câu hỏi giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park là bao nhiêu đã được giải đáp qua những thông tin trên.

      (Thông tin giá thuê được cập nhật tại website Bất động sản vào tháng 3/2023).

      Qua bài viết này, OneHousing hi vọng rằng chúng tôi đã mang đến cho các bạn những biết địa chỉ của chung cư Vinhomes Central Park nằm ở đâu. Bên cạnh đó, chúng tôi đã cung cấp thông tin về giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park, giải đáp được thắc mắc về giá thuê căn hộ Vinhomes Central Park là bao nhiêu. Theo dõi để cập nhật thêm thông tin.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Giá thuê chung cư Hà Nội thời điểm này biến động ra sao?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương