Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/08/2023
      Cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon sẽ được OneHousing chia sẻ trong bài viết sau đây.

      Nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon được xem là điểm đến lý tưởng để các cư dân dự án Vinhomes Central Park thoải mái thưởng thức các món ăn thơm ngon, chất lượng cùng gia đình và bạn bè. Trong bài viết này, OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon để các bạn có thể tham khảo.

      Nhà hàng 1 sao Michelin là gì?

      Theo sách hướng dẫn Michelin, nhà hàng 1 sao Michelin là nhà hàng được đánh giá “Nấu ăn chất lượng, đáng để dừng chân!” bởi các thẩm định viên Michelin chứ không phải dựa trên đánh giá của khách hàng. Các thẩm định viên này là những người có đam mê, am hiểu ẩm thực, có khả năng quan sát, chú ý đến từng chi tiết và đưa ra đánh giá khách quan dựa trên vai trò của một khách hàng bình thường.

      Mặc dù một sao Michelin thể hiện đánh giá khá thấp, nhưng rất ít nhà hàng trên thế giới đạt được. Hiện nay, Tokyo là thành phố có nhiều nhà hàng Michelin một sao nhất trên thế giới với 161 địa điểm.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-du-an-vinhomes-central-park-den-nha-hang-1-sao-michelin-anan-saigon-onehousing-1

      Michelin là một giải thưởng rất danh giá (Nguồn: Trường trung cấp CET)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Grand Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anăn

      Đọc tiếp

      Đôi nét về nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon có địa chỉ tại số 89 đường Tôn Thất Đạm, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Nhà hàng mở cửa từ 17h00 – 23h00 hàng ngày với mức giá trung bình từ 2 – 5 triệu đồng cho mỗi bữa ăn.

      Mặc dù nằm tại vị trí khá vắng vẻ nhưng Anan Saigon vẫn thu hút nhiều khách hàng đam mê ẩm thực bởi khả năng sáng tạo và chất lượng món của mình. Chỉ sau 2 năm hoạt động, Anan Saigon đã đạt được hàng loạt các giải thưởng danh giá như "Nhà hàng tốt nhất tại Việt Nam trong danh sách Top 50 Nhà hàng xuất sắc nhất châu Á" cho cả hai năm 2021 và 2023, giải thưởng Michelin 1 sao.

      Anan Saigon có vẻ đẹp cổ kính, gần gũi và truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại, mới mẻ. Mang đến không gian lý tưởng để các thực khách tụ họp ăn uống, trò chuyện, thư giãn cùng gia đình, bạn bè.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-du-an-vinhomes-central-park-den-nha-hang-1-sao-michelin-anan-saigon-onehousing-2

      Nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon thu hút đông đảo thực khách đam mê ăn uống (Nguồn: thanhnien)

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Central Park quận 9

      Dự án Vinhomes Central Park quận 9 có tổng diện tích lên đến 271.8ha với quy mô bao gồm 71 tòa tháp cao từ 25 – 35 tầng. Dự án cung cấp cho thị trường 44000 sản phẩm căn hộ với nhiều loại hình khác nhau như Studio, 1PN, 2PN, 3N với diện tích linh hoạt để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

      Dự án Vinhomes Central Park tọa lạc ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM. Vị trí đắc địa này giúp cư dân tại dự án kết nối thuận tiện với các khu vực trung tâm thành phố thông qua các trục đường lớn như Nguyễn Xiển, Xa lộ Hà nội, cao tốc Sài Gòn – Long Thành – Dầu Giây, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên,…

      Ngoài ra, với hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ, cư dân Vinhomes Grand Park còn dễ dàng tiếp cận các vùng lân cận và các địa điểm quan trọng như khu Công nghệ cao quận 9, sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành, sân Golf Thủ Đức,... 

      Một điểm đáng chú ý khác của Vinhomes Grand Park là vị trí "cận sông" đắt giá, mang đến không gian sống trong lành, thoáng đã và gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ vậy, theo quan niệm phong thủy, dòng nước uốn lượn quanh dự án góp phần quan trọng trong việc tạo nên cuộc sống phồn thịnh, hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng cư dân. Không thể phủ nhận rằng, vị trí đắt giá của Vinhomes Grand Park đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút mọi đối tượng khách hàng.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-du-an-vinhomes-central-park-den-nha-hang-1-sao-michelin-anan-saigon-onehousing-3

      Vinhomes Grand Park là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand Park được xem là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Việt Nam với chuỗi tiện ích vượt trội đạt chuẩn 5 sao, kết hợp hài hoà với hệ sinh thái công viên rộng lớn có quy mô lên đến 36ha - một trong những khuôn viên công viên nổi bật nhất ở Đông Nam Á.

      Ngoài ra, chủ đầu tư Vinhome còn xây dựng hàng loạt các tiện ích đẳng cấp khác nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của mọi cư dân, nổi bật như công viên ánh sáng theo phong cách Grand By the Bay (Singapore), công viên nước mát lạnh, công viên chèo thuyền Kayak, công viên Gym ngoài trời với hơn 800 thiết bị tập luyện hiện đại, công viên BBQ với gần 100 khu vực nướng cho những buổi họp mặt sôi động và 11 hồ bơi chuẩn resort.

      Hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon

      Cư dân tại dự án Vinhomes Central Park có thể di chuyển đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon bằng nhiều cách thông qua các loại phương tiện khác nhau như:

      Phương tiện cá nhân

      Xe máy và xe hơi là hai phương tiện cá nhân được nhiều người dân tại TP HCM sử dụng nhất hiện nay.

      Với hai phương tiện di chuyển này, cư dân có thể tham khảo tuyến đường sau: Vinhomes Central Park – Cầu Vồng 3 – Nguyễn Xiển – Lò Lu – Lã Xuân Oai – Võ Chí Công – Vành Đai 2 – Mai Chí Thọ - Hầm Thủ Thiêm – Võ Văn Kiệt – Kỳ Con – Nguyễn Công Trứ - Pasteur – Hàm Nghi – Tôn Thất Đạm - Nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon. Tuyến đường này dài khoảng 22.1km và thời gian di chuyển khoảng 1 giờ 3 phút, tùy vào tình trạng giao thông.

      Phương tiện công cộng

      Xe buýt là loại phương tiện công cộng được nhiều người dân tại TP HCM ưa chuộng sử dụng. Để đến nhà hàng Anan Saigon cư dân có thể bắt tuyến xe buýt số 76 hoặc D4. 

      • Tuyến đường di chuyển của xe buýt số 76 như sau: Từ Vinhomes Central Park cư dân đi bộ đến trạm xe buýt đối diện cột điện PB 27 Lò Lu để bắt xe buýt số 76 => xuống trạm xe buýt 14 (Cột Điện 6) Long Thuận => đi bộ đến trạm xe buýt 17 (51) Long thuận rồi bắt xe buýt số 88 => xuống xe tại trạm xe buýt 84 Hàm Nghi rồi đi bộ khoảng 130m để đến nhà hàng Anan Saigon. Với tuyến xe buýt này, cư dân sẽ mất khoảng 2 giờ 4 phút để đến Anan Saigon và mức chi phí là 12.000 đồng. 
      • Tuyến đường di chuyển của xe buýt D4 như sau: Bắt xe buýt D4 tại tòa nhà S2.01 Vinhomes Central Park => xuống xe tại trạm xe buýt Trường Cao Thắng Hàm Nghi rồi đi bộ khoảng 260m để đến nhà hàng Anan Saigon. Đây là tuyến xe buýt giúp cư dân di chuyển đến nhà hàng Anan Saigon dễ dàng hơn và tốn thời gian ít hơn (1 giờ 42 phút), chi phí 7.000 đồng.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã hướng dẫn cách di chuyển từ dự án Vinhomes Central Park đến nhà hàng 1 sao Michelin Anan Saigon. Hy vọng sẽ lựa chọn được loại phương tiện và tuyến đường di chuyển phù hợp nhất với bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 5 nhà hàng buffet gia đình bạn không nên bỏ qua tại Vinhomes Central Park

      Cập nhật mới nhất giá thuê homestay tại dự án Vinhomes Central Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương