Tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/03/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, những đặc điểm nổi bật về tiện ích của hai khu đô thị này.

      Vinhomes Central Park Landmark 81Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hai dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn Vingroup. Chính vì thế dự án vẫn luôn nhận được những sự quan tâm của rất nhiều người. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và những đặc điểm nổi bật về tiện ích của hai khu đô thị này qua bài chia sẻ của OneHousing dưới đây

      Sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm dù tọa lạc ở vị trí hoàn toàn khác nhau nhưng việc được đem lên bàn cân để so sánh là một điều không thể tránh khỏi. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa hai khu đô thị này qua bài viết dưới đây:

      Tiêu chí so sánh

      Vinhomes Central Park Landmark 81

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Khu vực

      Tọa lạc tại khu trung Tâm của TP Hồ Chí Minh.

      Ngoại thành của Thủ đô Hà Nội.

      Vị trí

      Tại 720A Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

      Thị trấn Trâu Quỳ - Xã Đa Tốn - Xã Kiêu Kỵ - Xã Dương Xá, Huyện Gia Lâm, thủ đô Hà Nội.

      Thời gian khởi công

      Năm 2015

      Tháng 6 năm 2018

      Thời gian hoàn thành

      Năm 2018 

      Tháng 4 năm 2020

      Quy mô

      141.200m2.

      4.200.000 m2

      Thiết kế

      Căn hộ 1,2,3,4 phòng ngủ và Sky villa

      Căn hộ, Villa (đơn lập và song lập), nhà liền kề và shophouse.

      Diện tích căn hộ

      Từ 54 đến 186 m²

      Từ 36 đến 90m2.

      Giá bán

      Từ 4.9 đến 30 tỷ đồng

      (Nguồn: Vinhomes group)

      Từ 26.2 đến 39.5 triệu/m²

      (Nguồn: website Bất động sản)

      Bảng so sánh sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Có nên mua hoặc đầu tư vào biệt thự liền kề ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật về tiện ích của Vinhomes Central Park Landmark 81

      Vinhomes Central Park Landmark 81 với tất cả những tiện ích tuyệt vời dành cho tất cả cư dân và mọi người. Đặc biệt là đối với cư dân nơi đây sẽ được tận hưởng các đặc quyền ưu tiên giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày cũng như cao cấp dành với mọi lứa tuổi. Điểm nhấn của Vinhomes Central Park Landmark 81 nằm ở hệ sinh thái khép kín, tức “tất cả trong một”, loại bỏ những gánh nặng về việc phải di chuyển xa và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      • Về nhu cầu giải trí, thì Vincom Center Landmark 81 sẽ là nơi thiên đường vui chơi giải trí và đẳng cấp hàng đầu tại TP Hồ Chí Minh. Công trình thương mại này đã được trao giải “Trung tâm thương mại tốt nhất tại Việt Nam” ở giải thưởng APPA đánh giá vào năm 2019. Được bố trí với tại 6 tầng của khối đế, nơi đây quy tụ hàng loạt những thương hiệu đình đám cả trong và ngoài nước, từ những thời trang như Versace Jeans, Pandora cho đến mỹ phẩm như Sulwhasoo, Shu Uemura và ẩm thực như là Dozo Sushi, Starbucks, Phúc Long.
      • Ngoài ra, tại đây còn có sân băng tự nhiên lớn nhất tại Việt Nam - Vincom Ice Rink với sức chứa lên đến 150 khách cùng với đài quan sát cao nhất tại Việt Nam - Landmark 81 Skyview mang đến trải nghiệm độc nhất vô nhị như: SkyTouch, nhảy dù thực tế ảo - VR Top Of Vietnam giúp thách thức lòng dũng cảm của những khách tham quan. 
      • Về nhu cầu để nghỉ dưỡng, Landmark 81 sở hữu một khách sạn Vinpearl chất lượng 5 sao và một bến thuyền đẳng cấp ở bên sông Sài Gòn nhằm đáp ứng xu hướng là “nghỉ dưỡng nội đô” của những khách hàng. Ngoài ra thì cùng với hệ sinh thái rất đa dạng bao gồm như  trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec giúp cư dân có thể học tập, làm việc và chăm sóc được sức khỏe ở ngay tại nơi mà mình sinh sống.
      • Đặc biệt với công viên Landmark 81 rộng đến tới 14 ha – là một công viên lớn nhất với mật độ cây xanh cao cùng thiết kế cảnh quan đẹp mắt. Ngoài ra, ở công viên còn sẽ có những tiện ích khác như: có khu nướng BBQ gia đình; Khu thể thao phức hợp và sân vui chơi dành cho các bé. Nơi đây sẽ giúp cư dân tận hưởng những phút giây thư giãn, thoải mái và thoát khỏi những nơi xô bồ, ồn ào cùng với sự áp lực công việc sẽ giúp tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

      Tổng quan công viên Vinhomes Central Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Điểm nổi bật về tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Có thể nói, thông qua dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chủ đầu tư không những trao cho cư dân những tổ ấm đẹp, mà còn gửi gắm cả môi trường sống lý tưởng. Vậy hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem tại đây có những tiện ích gì?

      • Với những tiện ích “sống khỏe” tại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm  nhằm khuyến khích những cư dân sẽ hình thành thói quen rèn luyện thể thao nên chủ đầu tư đã xây dựng một công viên Gym ngoài trời. Tại đây đã được trang bị đến hơn 700 máy tập phổ biến chức năng, đi kèm với đó là sự  sở hữu tuyến đường dạo, đạp xe và chạy bộ trải dài 8,5km.
      • Tiện ích luôn được đảm bảo an toàn bởi hệ thống an ninh 24/7: Cư dân tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ luôn được hưởng trọn các nhà sản xuất chất lượng và sang trọng nhất.
      • Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park còn xây dựng 9 bể bơi trong nhà và ở ngoài trời mang theo phong cách resort, đặc thù là một hệ thống bể bơi bốn mùa đạt tiêu chuẩn Olympic, được tọa lạc ở trên phía sân thượng của nhà để xe 5 tầng, đem đến những trải nghiệm độc đáo dành cho cư dân.
      • Không chỉ “sống khỏe" với dự sở hữu chuỗi tiện thể ích thể thao phổ thông mà cư dân còn yên tâm gửi gắm sức khỏe của mình và gia đình tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, nơi được xây dựng ở trong khuôn viên đại thành phố.
      • Trường Đại học đạt tiêu chuẩn quốc tế VinUni và một hệ thống giáo dục toàn diện từ Mầm non đến Liên cấp, bao gồm trường Vinschool và các trường công lập hoặc dân lập đa dạng, tới 26 điểm trường.
      • Có TTTM Vincom Mega Mall: Nơi đây quy tụ đến hàng trăm thương hiệu nổi tiếng ở trong nước và quốc tế, trải dài trong các lĩnh vực như từ ẩm thực đến những nhãn hiệu thời trang và mỹ phẩm nổi tiếng; cùng với đó là những khu vui chơi, giải trí và rạp chiếu phim hiện đại, giúp tạo nên tổ hợp mua sắm, giải trí sôi động và sầm uất nhất phía Đông.

      Tổng quan công viên thể theo Vinhomes Ocean Park. (Nguồn: Vinhomes).

      Hy vọng bài chia sẻ trên của OneHousing sẽ giúp giải đáp chi tiết sự khác biệt giữa Vinhomes Central Park Landmark 81 và Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, những đặc điểm nổi bật về tiện ích của hai khu đô thị này. Từ đó bài viết sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về hai dự án lớn này của VinGroup.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Phân khu nào có diện tích bé nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Tìm hiểu trước khi mua: So sánh khu đô thị Royal City và Vinhomes Ocean Park

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương