Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Thanh Xuân có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      26/05/2023
      Những chung cư nào tại Quận Thanh Xuân đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây

      Quận Thanh Xuân là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội có nền kinh tế phát triển mạnh cùng nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại. Do đó nhu cầu thuê chung cư quận Thanh Xuân cũng là vấn đề luôn khiến người mua quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ đề cập một số dự án chung cư quận Thanh Xuân đang cho thuê với mức giá 10 - 30 triệu đồng/ tháng mà bạn có thể tham khảo.

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân phát triển nhiều lĩnh vực (Nguồn: Quận Thanh Xuân)

      Tổng quan Quận Thanh Xuân

      Vị trí địa lý

      Quận Thanh Xuân là một quận nằm về phía Tây của thành phố Hà Nội. Được hình thành từ năm 1996, hiện nay quận Thanh Xuân đang ngày càng phát triển và sở hữu lợi thế ở nhiều khía cạnh nhờ vị trí địa lý đắc địa. Cụ thể như sau:

      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Cầu Giấy và quận Đống Đa
      • Phía Đông: tiếp giáp quận Hai Bà Trưng
      • Phía Tây: tiếp giáp quận Hà Đông
      • Phía Nam: tiếp giáp huyện Thanh Trì.

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-2

      Vị trí địa lý Quận Thanh Xuân (Nguồn: Bất động sản)

      Cơ sở hạ tầng

      Một trong những yếu tố đem lại sự phát triển mạnh mẽ cho quận Thanh Xuân chính là cơ sở hạ tầng và giao thông. Không chỉ sở hữu các tuyến đường huyết mạch của thủ đô như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Lê Trọng Tấn,..giao thông quận Thanh Xuân còn chiếm nhiều ưu thế khi có những tuyến đường kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh miền núi Tây Bắc chạy qua như: Quốc lộ 1A, Quốc lộ 6,..Ngoài ra, chính quyền quận Thanh Xuân cũng đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường giúp kết nối sang các tỉnh thành lân cận như: Thái Bình, Nam Định, Hưng Yên,..

      Tại những khu vực đông dân cư hay nơi tập trung của nhiều trụ sở, văn phòng làm việc, nhiều tuyến đường quan trọng được đầu tư cải tạo để hỗ trợ cư dân đi lại và làm việc thuận tiện hơn như: Trường Chinh - Ngã Tư Sở, Láng Hạ - Lê Văn Lương. Khu vực quận Thanh Xuân cũng là nơi có nhiều tuyến xe buýt và đường sắt đô thị chạy qua nên người dân khi sinh sống hay có ý định thuê, mua nhà tại đây sẽ không quá lo ngại về vấn đề đi lại di chuyển, dù trong thành phố hay ra ngoài ngoại thành.

      Tiềm năng bất động sản quận Thanh Xuân

      Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân là chủ đề mà các nhà đầu tư luôn luôn quan tâm những năm gần đây. Nhờ hệ thống hạ tầng được đầu tư nâng cấp cùng với vị trí đắc địa, giá bất động sản quận Thanh Xuân luôn nằm ở top đầu thành phố Hà Nội.

      Không chỉ thuận lợi về vị trí quy hoạch, quận Thanh Xuân còn là khu vực trung tâm về các lĩnh vực đời sống như giáo dục, làm đẹp, giải trí,.. giúp cuộc sống người dân được cải thiện và tiện nghi hơn. Ngoài ra, đây cũng là nơi tọa lạc của những dự án lớn, khu đô thị tiềm năng đem lại diện mạo phát triển cho quận như: khu đô thị Trung Hòa - Nhân Chính, khu đô thị Royal City,..

      Với tình hình quỹ đất nội đô đang ngày càng suy giảm, thị trường bất động sản tại quận Thanh Xuân lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc này đồng nghĩa với giá bất động sản sẽ tăng cao và số lượng căn hộ cũng sẽ trở nên khan hiếm hơn.

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê nhà và căn hộ tại quận Thanh Xuân

      Quận Thanh Xuân là khu vực được xây dựng của nhiều tòa nhà văn phòng với số lượng nhân viên lớn. Đây là một trong những lợi thế khiến cho nhu cầu thuê căn hộ chung cư tại đây lớn hơn so với các quận nội thành khác tại Hà Nội.

      Ngoài ra, số lượng các trường đại học nằm tập trung ở quận Thanh Xuân rất nhiều như: Đại học Hà Nội, Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn, Đại học kiến trúc,...quận Thanh Xuân chính là khu vực tiềm năng để các nhà đầu tư xây dựng các dự án căn hộ chung cư hoặc phòng trọ cho thuê nhằm đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng như sinh viên, hộ gia đình, nhân viên văn phòng,...

      Chân dung khách hàng thuê căn hộ giá từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng

      Với mức giá cho thuê từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng, các căn hộ cho thuê này sẽ thuộc vào phân khúc cao cấp. Do đó, khách hàng khi chọn thuê căn hộ này cần có mức thu nhập từ khá đến cao, trung bình 25 - 40 triệu đồng /tháng để có thể đáp ứng được tiền thuê căn hộ và các khoản phí sinh hoạt hàng tháng.

      Một số chung cư quận Thanh Xuân đang cho thuê căn hộ giá từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng

      Dự án Vinhomes Royal City

      Royal City là dự án khu căn hộ cao cấp và sang trọng được lấy ý tưởng từ phong cách hoàng gia Châu Âu. Chung cư tọa lạc ở số 72A đường Nguyễn Trãi - khu vực đông đúc và là nơi tập trung nhiều tuyến đường quan trọng của trung tâm Hà Nội

      Nhằm mang lại cho cư dân những điều kiện tốt nhất để cuộc sống trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn, dự án Royal City đã trang bị hàng loạt tiện ích đẳng cấp như: hệ thống nhà hàng, khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại ngay trong khuôn viên chung cư, khu vui chơi trẻ em,... Lựa chọn căn hộ tại Royal City, bạn sẽ được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, thượng lưu và sảng khoái hơn bao giờ.

      Dưới đây là thông tin căn hộ đang cho thuê tại chung cư Royal City cho bạn tham khảo:

      • Diện tích: 105m2
      • Hướng căn hộ: Tây - Bắc
      • Số phòng ngủ: 2
      • Số WC: 2
      • Nội thất: Được trang bị đầy đủ
      • Mức giá: 16 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, 17/05/2023)

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn hộ điển hình tại chung cư Royal City (Nguồn: Nội thất Tứ Gia)

      Dự án Việt Đức Complex

      Việt Đức Complex là dự án căn hộ chung cư được lấy ý tưởng từ thành phố Châu Âu thu nhỏ và xây dựng tại 39 Lê Văn Lương, Thanh Xuân. Với quy mô diện tích là 11.754m2 và tổng số vốn đầu tư lên đến 325 tỷ đồng, các căn hộ tại chung cư Việt Đức Complex đều được bố trí và thiết kế cẩn thận nhằm mang lại cho khách hàng không gian sống thoải mái và hiện đại.

      Cư dân khi di chuyển từ khu chung cư Việt Đức Complex sẽ không mất nhiều thời gian để di chuyển sang một số địa điểm như: Trung tậm hội nghị Quốc gia, Bảo tàng Hà Nội, Bộ Xây Dựng,..Ngoài ra, nhờ vị trí nằm gần hồ điều hoà phường Nhân Chính và công viên nên môi trường sống tại Việt Đức Complex vô cùng sạch sẽ, thoáng đãng.

      Dưới đây là thông tin căn hộ đang cho thuê tại chung cư Việt Đức Complex:

      • Diện tích: 100m2
      • Hướng căn hộ: Tây - Nam
      • Số phòng ngủ: 3
      • Số WC: 2
      • Nội thất: Được trang bị đầy đủ
      • Mức giá: 17 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, 17/05/2023)

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại Việt Đức Complex (Nguồn: V-home)

      Dự án chung cư Pandora

      Pandora là dự án căn hộ trung cấp và cao cấp được thiết kế mang phong cách hiện đại, nhiều ánh sáng nhằm đáp ứng tiêu chí mang lại niềm vui cho cư dân. Chung cư được xây dựng ở 53 Triều Khúc, Thanh Xuân - khu vực tập trung nhiều cơ sở giáo dục như trường mầm non , tiểu học, THCS và các trường đại học lớn, tạo điều kiện thuận lợi khi di chuyển cho con em cư dân tại đây.

      Ngoài ra, toà nhà chung cư còn được bổ sung nhiều tiện ích như: bể bơi bốn mùa, hệ thống phòng tập gym, các shophouse thương mại,... phục vụ tất cả các nhu cầu sinh hoạt đời sống của bạn. Đặc biệt, dự án còn phát triển vận hành mô hình khu nhà vườn và trồng nhiều cây xanh nhằm tái tạo cảnh quan khu chung cư và mang đến không gian sống trong lành cho cư dân.

      Thông tin chi tiết căn hộ đang cho thuê mà bạn có thể tham khảo dưới đây tại chung cư Pandora:

      • Diện tích: 89m2
      • Hướng căn hộ: Tây - Bắc
      • Số phòng ngủ: 2
      • Số WC: 2
      • Nội thất: Được trang bị đầy đủ
      • Mức giá: 13,5 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, 17/05/2023)

      quan-thanh-xuan-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang-onehousing-6

      Căn hộ tại chung cư Pandora (Nguồn: Pandora)

      Trên đây là danh sách những dự án chung cư cho thuê căn hộ giá từ 10 - 30 triệu đồng/ tháng tại quận Thanh Xuân mà bạn có thể tham khảo. Hãy truy cập website OneHousing của chúng tôi để tìm hiểu thêm những dự án phù hợp khác cũng như chính sách ưu đãi khi thuê hoặc mua căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 
      Quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương