Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Bạn đang tìm kiếm chung cư quận 4 để thuê? Bạn muốn biết quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng? Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê chung cư TP HCM tốt nhất, đọc ngay bài viết này của OneHousing để khám phá những dự án chung cư cao cấp tại quận 4, với nhiều tiện ích hiện đại, vị trí thuận lợi và giá thuê hợp lý. 

      Quận 4 - khu vực đa dạng về văn hóa, tiện ích

      Quận 4 là quận có vị trí nằm tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía nam sông Sài Gòn, tiếp giáp với quận 1, quận 7 và quận 8. Quận 4 có diện tích khoảng 4km2 và dân số khoảng 186.727 theo Tổng cục Thống kê Việt Nam năm 2020. Quận 4 được biết đến là một khu vực đa dạng về văn hóa, có nhiều người dân thuộc các dân tộc khác nhau sinh sống và làm việc. Quận 4 cũng là nơi có nhiều thuận lợi về vị trí địa lý, tiện ích công cộng, cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông thuận tiện.

      Vị trí địa lý thuận lợi

      Quận 4 có vị trí địa lý rất thuận lợi khi nằm ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách quận 1 khoảng 2 km. Quận 4 có ba mặt giáp sông Sài Gòn và kênh rạch, tạo nên một không gian thoáng mát và yên tĩnh. Quận 4 cũng có nhiều cầu và hầm kết nối với các quận lân cận như cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Mống, cầu Ông Lãnh, hầm Thủ Thiêm... giúp cho việc di chuyển thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.

      Với vị trí này, quận 4 không chỉ gần các khu vực trung tâm của thành phố như quận 1, quận 3 hay quận Bình Thạnh mà còn gần các khu vực mới phát triển như quận 7 hay thành phố Thủ Đức. Đây là những khu vực có nhiều tiềm năng về kinh tế, giáo dục, y tế, giải trí... Quận 4 cũng gần sân bay Tân Sơn Nhất và các tuyến đường cao tốc đi các tỉnh miền Đông Nam Bộ.

      Tiện ích công cộng phong phú

      Quận 4 là một quận có lịch sử lâu đời và giàu truyền thống của thành phố Hồ Chí Minh; có nhiều di tích lịch sử và kiến trúc tôn giáo như Bảo tàng Hồ Chí Minh - nơi trưng bày những hiện vật liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của Bác; Bến Nhà Rồng - nơi Bác Hồ khởi hành đi tìm đường cứu nước; Nhà thờ Xóm Chiếu - ngôi nhà thờ Công giáo lâu đời nhất thành phố; Chùa Phước An - ngôi chùa Phật giáo được xây dựng từ thế kỷ XVIII...

      Quận 4 cũng có nhiều tiện ích công cộng khác như trường học các cấp từ mầm non đến đại học; bệnh viện và các cơ sở y tế; công viên và khu vui chơi giải trí; chợ và siêu thị; ngân hàng và các dịch vụ khác... 

      Với những tiện ích phong phú trên, quận 4 được coi là một quận có cuộc sống sôi động và phong phú, với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và xã hội được tổ chức thường xuyên.

      Tình hình bất động sản quận 4 cập nhật mới nhất tháng 5/2023

      Tình hình bất động sản quận 4 đang phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, nhất là thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở. Theo thống kê của các trang web bất động sản uy tín như Bất động sản, homedy, propzy... thì giá thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 4 dao động từ 2 triệu đồng/tháng đến hơn 20 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, vị trí, tiện ích và chất lượng của căn hộ. Trung bình, giá thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 4 là khoảng 7 triệu đồng/tháng.

      Quận 4 đã trở thành một quận có nhiều dự án bất động sản cao cấp và hiện đại, thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Quận 4 có nhiều loại hình bất động sản như chung cư, biệt thự, nhà phố, shophouse, với nhiều mức giá và diện tích khác nhau. Quận 4 cũng đang có nhiều dự án bất động sản nổi bật như The Tresor, River Gate, Masteri Millennium, Icon 56, Saigon Royal.

      Quận 3 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?


      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận 4 trên 10 triệu đồng/tháng

      Khách hàng thuê chung cư quận 4 trên 10 triệu đồng/tháng thường là những người có thu nhập cao hoặc trung bình cao, làm việc trong các lĩnh vực chuyên môn cao như công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng, luật sư, kế toán... hoặc là những người nước ngoài làm việc hoặc du lịch tại thành phố Hồ Chí Minh. Họ có nhu cầu thuê chung cư quận 4 để tiết kiệm thời gian di chuyển đến nơi làm việc hoặc các khu vực trung tâm khác của thành phố, cũng như để tận hưởng các tiện ích hiện đại và an ninh của các dự án chung cư cao cấp.

      Quận 4 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Dưới đây là một số chung cư đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng tại quận 4 mà bạn có thể tham khảo:

      Chung cư The Tresor

      The Tresor là một dự án chung cư cao cấp của công ty Novaland, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần cầu Khánh Hội. Dự án The Tresor có tổng diện tích lên đến 6.000m2, quy mô bao gồm hai khối tháp cao từ 33-34 tầng và một khối podium cao sáu tầng. The Tresor có tổng số khoảng 1.600 căn hộ với các loại diện tích từ 28m2 đến 160m2, thiết kế hiện đại và sang trọng.

      The Tresor có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi vô cực trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini... Ngoài ra, The Tresor cũng có lợi thế về vị trí khi chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến quận 1 qua cầu Khánh Hội hoặc qua hầm Thủ Thiêm. Dự án cũng gần các khu vực giải trí và thương mại như Bitexco Tower, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

      quan-4-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Chung cư The Tresor (Nguồn: Blog Rever)

      Theo Bất động sản tháng 5/2023, giá thuê căn hộ The Tresor dao động từ 11 triệu đồng/tháng cho căn hộ studio (28-30m2) đến 25 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ (70-80 m2). Giá thuê này đã bao gồm phí quản lý và các tiện ích nội khu.

      Chung cư River Gate

      River Gate là một dự án chung cư cao cấp của công ty Novaland, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần ngã ba Nguyễn Thái Học và Tôn Đức Thắng. Dự án River Gate có tổng diện tích khoảng 8.000 m2, gồm hai khối tháp cao từ 27-33 tầng và một khối podium cao sáu tầng. River Gate có tổng số khoảng 1.000 căn hộ với các loại diện tích từ 56m2 đến 114m2, thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống.

      River Gate có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini... Ngoài ra, River Gate cũng có lợi thế về vị trí khi chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến quận 1 qua cầu Ông Lãnh hoặc qua hầm Thủ Thiêm. River Gate cũng gần các khu vực giải trí và thương mại như chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

      quan-4-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Chung cư River Gate (Nguồn: Novoworld)

      Theo homedy tháng 5/2023, giá thuê căn hộ River Gate dao động từ 12 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ (56-60m2) đến 22 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ (75-85 m2). Giá thuê này đã bao gồm phí quản lý và các tiện ích nội khu.

      Chung cư Masteri Millennium

      Masteri Millennium là một dự án chung cư cao cấp của công ty Thảo Điền Investment, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần cầu Calmette. Dự án Masteri Millennium có tổng diện tích khoảng 7.300 m2, gồm một khối tháp cao 34 tầng và một khối podium cao sáu tầng. Masteri Millennium có tổng số khoảng 650 căn hộ với các loại diện tích từ 53m2 đến 107m2, thiết kế hiện đại và sang trọng.

      Masteri Millennium có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini... Ngoài ra, Masteri Millennium cũng có lợi thế về vị trí khi chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến quận 1 qua cầu Calmette hoặc qua hầm Thủ Thiêm, gần các khu vực giải trí và thương mại như Bitexco Tower, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

      quan-4-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Chung cư Masteri Millennium (Nguồn: Nhà today)

      Theo propzy tháng 5/2023, giá thuê căn hộ Masteri Millennium dao động từ 13 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ (53-55 m2) đến 24 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ (65-75 m2). Giá thuê này đã bao gồm phí quản lý và các tiện ích nội khu.

      Chung cư Icon 56

      Icon 56 là một dự án chung cư cao cấp của công ty Sài Gòn M&C Real Estate, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần cầu Nguyễn Văn Cừ. Dự án Icon 56 có tổng diện tích khoảng 6.200m2, gồm một khối tháp cao 25 tầng và một khối podium cao sáu tầng. Icon 56 có tổng số khoảng 310 căn hộ với các loại diện tích từ 49 m2 đến 112 m2, thiết kế hiện đại và tinh tế.

      Icon 56 có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini... Ngoài ra, Icon 56 cũng có lợi thế về vị trí khi chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến quận 1 qua cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc qua hầm Thủ Thiêm. Icon 56 cũng gần các khu vực giải trí và thương mại như chợ Bến Thành, Nhà hát Thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

      quan-4-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Chung cư Icon 56 (Nguồn: Blog Rever)

      Theo propzy tháng 5/2023, giá thuê căn hộ Icon 56 dao động từ 14 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ (49-52 m2) đến 26 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ (79-112 m2). Giá thuê này đã bao gồm phí quản lý và các tiện ích nội khu.

      Chung cư Saigon Royal

      Saigon Royal là một dự án chung cư cao cấp của công ty Novaland, nằm trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn, gần cầu Mống. Dự án Saigon Royal có tổng diện tích khoảng 18.000m2, gồm hai khối tháp cao từ 34-35 tầng và một khối podium cao sáu tầng. Saigon Royal có tổng số khoảng 1.100 căn hộ với các loại diện tích từ 49 m2 đến 133 m2, thiết kế hiện đại và sang trọng.

      Saigon Royal có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi tràn bờ trên không, phòng gym, spa, nhà hàng, café, siêu thị mini... Ngoài ra, dự án cũng có lợi thế về vị trí khi chỉ mất khoảng 5 phút để đi đến quận 1 qua cầu Mống hoặc qua hầm Thủ Thiêm, gần các khu vực giải trí và thương mại như Bitexco Tower, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ…

      quan-4-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dongthang-onehousing-5

      Chung cư Saigon Royal (Nguồn: Tường Phát)

      Theo homedy tháng 5/2023, giá thuê căn hộ Saigon Royal dao động từ 15 triệu đồng/tháng cho căn hộ một phòng ngủ (49-55m2) đến 28 triệu đồng/tháng cho căn hộ hai phòng ngủ (88-133m2). Giá thuê này đã bao gồm phí quản lý và các tiện ích nội khu.

      Qua bài viết trên, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về quận 4, thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận 4 và một số dự án chung cư đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng tại quận 4. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hoặc hỗ trợ về thuê chung cư TP HCM, hãy liên hệ với OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương