Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      24/05/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Bạn đang tìm kiếm chung cư quận Tân Phú để thuê? Bạn muốn thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng? Hãy đọc bài viết này để tìm hiểu những dự án chung cư tại quận Tân Phú, với nhiều tiện ích hiện đại, vị trí thuận lợi và giá thuê hợp lý. Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê chung cư TP HCM với mức giá tốt nhất, hãy khám phá ngay bài viết này của OneHousing!

      Giới thiệu quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận có diện tích lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh, với hơn 20 phường và dân số của quận Tân Phú vào năm 2019 là 485.348 người và mật độ dân số là 30.391 người/km2 (Theo vietnammoi, 2019). 

      Quận Tân Phú còn được biết đến là một quận có nhiều khu công nghiệp, khu dân cư và khu thương mại, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và thu nhập cho người dân. Quận Tân Phú cũng có nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ, công viên, rạp chiếu phim... giúp nâng cao chất lượng sống cư dân nơi đây.

      quan-tan-phu-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Homeless)

      Thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Tân Phú hiện như thế nào?

      Theo thống kê của các trang web bất động sản như Bất động sản, homedy, propzy... thị trường cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Tân Phú đang rất sôi động và đa dạng. Có thể tìm thấy các loại hình cho thuê từ phòng trọ, căn hộ mini, căn hộ chung cư, nhà nguyên căn... với mức giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Theo số liệu của Bất động sản, trong tháng 5/2023, có hơn 3000 tin rao cho thuê phòng/thuê căn hộ/nhà ở tại quận Tân Phú được đăng tải trên trang web này.

      Trong số các loại hình cho thuê, căn hộ chung cư là một lựa chọn được nhiều người ưa chuộng bởi các lý do sau:

      - Căn hộ chung cư có thiết kế hiện đại, tiện nghi, thoáng mát và an ninh.

      - Căn hộ chung cư có nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, siêu thị mini...

      - Căn hộ chung cư có vị trí thuận lợi gần các trục đường lớn, giao thông thuận tiện đi lại các quận khác.

      - Căn hộ chung cư có giá thuê hợp lý so với diện tích và chất lượng.

      Theo số liệu của homedy, trong tháng 5/2023, có hơn 1000 tin rao cho thuê căn hộ chung cư tại quận Tân Phú được đăng tải trên trang web này. Trong đó, có khoảng 300 tin rao cho thuê căn hộ chung cư với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng mỗi tháng.

      Cập nhật mới nhất về giá mua bán shophouse quận Tân Phú

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận Tân Phú 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Đối tượng thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng là những người có thu nhập trung bình hoặc thấp. Họ có thể là những người mới ra trường hoặc mới đi làm. Họ có thể là những người muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt hoặc những người không quan trọng nhiều về không gian sống. Ngoài ra, những khách hàng này cũng không yêu cầu cao về tiện ích và an ninh của căn hộ.

      Quận Tân Phú có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư An Lạc

      Chung cư An Lạc là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng An Lạc phát triển. Dự án được xây dựng trên diện tích 1 ha với tổng số căn hộ là 600 căn. Chung cư An Lạc được thiết kế theo phong cách hiện đại với các căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ. Chung cư An Lạc được bàn giao vào năm 2019 và đã đi vào hoạt động.

      - Giá thuê: Theo propzy, giá thuê căn hộ An Lạc dao động từ 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ An Lạc dao động từ 30 - 50m2.

      - Địa chỉ: Chung cư An Lạc nằm tại số 8 Đường Số 1A, Khu Dân Cư Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

      - Tiện ích nội khu: Chung cư An Lạc có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi...

      - Tiện ích ngoại khu: Chung cư An Lạc gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Coopmart Bình Trị Đông B (500m), công viên Bình Trị Đông (700m), trường THCS Nguyễn Thị Định (800m), bệnh viện Quốc Tế City (1km), UBND Quận Bình Tân (1km)...

      Chung cư Hoàng Kim

      Chung cư Hoàng Kim là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hoàng Kim phát triển. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha với tổng số căn hộ là 800 căn. Chung cư Hoàng Kim được thiết kế theo phong cách hiện đại với các căn hộ từ studio - 3 phòng ngủ. Chung cư Hoàng Kim được bàn giao vào năm 2020 và đã đi vào hoạt động.

      - Giá thuê: Theo homedy, giá thuê căn hộ Hoàng Kim dao động từ 4 - 5 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ Hoàng Kim dao động từ 35 - 70m2.

      - Địa chỉ: Chung cư Hoàng Kim nằm tại số 9 Đường Số 6, Khu Dân Cư Tân Thới Nhất, Quận 12 TP.HCM.

      - Tiện ích nội khu: Chung cư Hoàng Kim có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em...

      - Tiện ích ngoại khu: Chung cư Hoàng Kim gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Coopmart Tân Thới Nhất (300m), công viên Tân Thới Nhất (500m), trường THCS Lê Văn Tám (600m), bệnh viện Quận 12 (1km), UBND Quận 12 (1km)...

      quan-tan-phu-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Chung cư Hoàng Kim (Nguồn: Minh Khang)

      Chung cư Phú Thạnh

      Chung cư Phú Thạnh là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Phú Thạnh phát triển. Dự án được xây dựng trên diện tích 3ha với tổng số căn hộ là 1000 căn. Chung cư Phú Thạnh được thiết kế theo phong cách hiện đại với các căn hộ từ studio - 3 phòng ngủ. Chung cư Phú Thạnh được bàn giao vào năm 2018 và đã đi vào hoạt động.

      - Giá thuê: Theo batdongsan, giá thuê căn hộ Phú Thạnh dao động từ 3 - 5 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ Phú Thạnh dao động từ 30 - 60m2.

      - Địa chỉ: Chung cư Phú Thạnh nằm tại số 341 Nguyễn Văn Quá, Quận Tân Phú, TP.HCM.

      - Tiện ích nội khu: Chung cư Phú Thạnh có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em...

      - Tiện ích ngoại khu: Chung cư Phú Thạnh gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Co.op Mart Nguyễn Văn Quá (200m), công viên Tân Hương (400m), trường THCS Nguyễn Văn Quá (500m), bệnh viện Quận Tân Phú (1km), UBND Quận Tân Phú (1km)...

      Chung cư Tân Phú Plaza

      Chung cư Tân Phú Plaza là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Tân Phú phát triển. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích lên đến 1.5 ha với tổng số căn hộ là 500 căn. Chung cư Tân Phú Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại với các căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ. Chung cư Tân Phú Plaza được bàn giao vào năm 2017 và đã đi vào hoạt động.

      - Giá thuê: Theo homedy, giá thuê căn hộ Tân Phú Plaza dao động từ 4 - 5 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ Tân Phú Plaza dao động từ 50 - 80m2.

      - Địa chỉ: Chung cư Tân Phú Plaza nằm tại số 153 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP.HCM.

      - Tiện ích nội khu: Chung cư Tân Phú Plaza có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, siêu thị mini...

      - Tiện ích ngoại khu: Chung cư Tân Phú Plaza gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Big C Lũy Bán Bích (200m), công viên Đầm Sen (500m), trường THCS Lê Anh Xuân (600m), bệnh viện Quận Tân Phú (1km), UBND Quận Tân Phú (1km)...

      quan-tan-phu-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Chung cư Tân Phú Plaza (Nguồn: Homehub)

      Chung cư Sơn Kỳ

      Chung cư Sơn Kỳ là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Sơn Kỳ phát triển. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha với tổng số căn hộ là 700 căn. Chung cư Sơn Kỳ được thiết kế theo phong cách hiện đại với các căn hộ từ studio - 2 phòng ngủ. Chung cư Sơn Kỳ được bàn giao vào năm 2018 và đã đi vào hoạt động.

      - Giá thuê: Theo propzy, giá thuê căn hộ Sơn Kỳ dao động từ 3 - 4 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ Sơn Kỳ dao động từ 30 - 50 m2.

      - Địa chỉ: Chung cư Sơn Kỳ nằm tại số 15 Đường Số 3, Khu Dân Cư Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM.

      - Tiện ích nội khu: Chung cư Sơn Kỳ có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi…

      - Tiện ích ngoại khu: Chung cư Sơn Kỳ gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Co.opMart Sơn Kỳ (300m), công viên Sơn Kỳ (500m), trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai (600m), bệnh viện Quận Tân Phú (1km), UBND Quận Tân Phú (1km)...

      Chung cư The Park Residence

      Chung cư The Park Residence là một dự án do Công ty CP Đầu tư Xây dựng Nhà Khang Điền phát triển. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4.8 ha với tổng số căn hộ là 1200 căn. Chung cư The Park Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại và thân thiện với môi trường với các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ. Chung cư The Park Residence được bàn giao vào năm 2019 và đã đi vào hoạt động.

      Giá thuê: Theo homedy, giá thuê căn hộ The Park Residence dao động từ 4 - 6 triệu đồng mỗi tháng, diện tích căn hộ The Park Residence dao động từ 45 - 80m2.

      Địa chỉ: Chung cư The Park Residence nằm tại số 12 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Nhà Bè, TP.HCM.

      Tiện ích nội khu: Chung cư The Park Residence có các tiện ích nội khu như: sảnh lễ tân sang trọng, thang máy hiện đại, bảo vệ an ninh 24/24, camera giám sát toàn khu vực, bãi xe rộng rãi, hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em, siêu thị mini…

      Tiện ích ngoại khu: Chung cư The Park Residence gần các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Lotte Mart Nguyễn Hữu Thọ (300m), công viên Phú Mỹ Hưng (500m), trường THCS Nguyễn Hữu Thọ (600m), bệnh viện Quận Nhà Bè (1km), UBND Quận Nhà Bè (1km)…

      quan-tan-phu-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Chung cư The Park Residence (Nguồn: Tường Thịnh)

      Quận Tân Phú là một quận có nhiều lợi thế về vị trí, giao thông và tiện ích. Quận có nhiều chung cư đang cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng mỗi tháng. Đây là một mức giá hợp lý cho những người có thu nhập trung bình hoặc thấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tại quận Tân Phú với mức giá này, bạn có thể tham khảo các dự án chung cư đã được giới thiệu trong bài viết này. 

      Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin và lựa chọn phù hợp cho nhu cầu thuê chung cư của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Giá mua bán căn hộ 2 phòng ngủ rẻ nhất và đắt nhất quận Tân Phú là bao nhiêu?

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương