Quận Tân Bình có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Tân Bình có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Căn hộ chung cư quận Tân Bình được khá nhiều người có nhu cầu thuê chung cư TP HCM ưa chuộng vì vị trí thuận lợi. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật mức giá các căn hộ chung cư tại khu vực này.

      Những loại hình căn hộ chung cư quận Tân Bình với mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng/tháng không quá nhiều. Đây được xem là phân khúc giá chỉ phù hợp cho những người sống độc thân có thu thập từ thấp đến trung bình. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật chi tiết nhất những sản phẩm căn hộ quận Tân Bình có mức giá thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng. 

      Tổng quan về quận Tân Bình

      Tân Bình là một quận nằm ở phía Tây Bắc của Tp Hồ Chí Minh, là quận nội thành có diện tích 22,38km2 và gồm 15 phường. Quận giáp với quận Gò Vấp ở phía Bắc, quận 3, quận 10 và quận Phú Nhuận ở phía Đông, và quận 11 ở phía Nam.

      Quận Tân Bình có sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, sân bay lớn nhất của Việt Nam nằm ở phía Bắc. Đây cũng là sân bay có lượng chuyến bay hàng năm nhiều nhất cả nước. 

      Chính việc mở rộng sân bay và đầu tư vào các tuyến đường giao thông quan trọng đã giúp giao thông trong khu vực luôn thông suốt. Với vị trí địa lý thuận lợi, Tân Bình được coi là cầu nối giữa trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      quan-tan-binh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Quận Tân Bình được phát triển cơ sở hạ tầng toàn diện (Nguồn: Nasaland)

      Trong những năm gần đây, nền kinh tế của quận Tân Bình đã phát triển mạnh mẽ. Nhiều nhà đầu tư lớn đã tham gia xây dựng các trung tâm thương mại và khu vui chơi lớn.

      Đồng thời, nhiều bệnh viện, trường học, văn phòng làm việc, ngân hàng, cũng tập trung ở Tân Bình, thu hút đông đảo cư dân đến sinh sống và làm việc.

      Sự phát triển của Tân Bình đã thúc đẩy giá trị bất động sản tăng lên, bao gồm cả hoạt động cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình, do mang đến không gian sống tiện nghi và sầm uất hơn cho cư dân.

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ quận Tân Bình

      Hiện nay, hàng nghìn khách hàng đang quan tâm đến thông tin rao cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình, mong muốn tìm kiếm một nơi an cư thuận tiện cho việc đi làm, đi học và sinh hoạt hàng ngày, đồng thời đảm bảo chất lượng cuộc sống tốt với các dịch vụ tiện ích và mức giá phù hợp với nhu cầu cá nhân.

      Hiện tại, giá thuê căn hộ tại quận Tân Bình dao động khoảng 5 triệu đồng cho một phòng ngủ. Tuy nhiên, giá thuê có sự chênh lệch tùy thuộc vào các phân khúc nhà ở thuộc các dự án và vị trí khác nhau.

      Hoạt động cho thuê căn hộ chung cư ở quận Tân Bình tập trung sôi nổi nhất ở các phường 2, 3, 5 và 15, phủ sóng trên nhiều con đường và ngõ hẻm trong quận. Giá thuê căn hộ chung cư ở khu vực trung tâm cũng có mức cao.

      Đối với khách hàng muốn tìm căn hộ cho thuê chung cư TP HCM với mức giá phải chăng hơn, có thể tham khảo các phòng giá rẻ và căn hộ mini. Mặc dù không gian sống nhỏ gọn, nhưng vẫn cung cấp các tiện ích dịch vụ. Đặc biệt, giá thuê ở đây sẽ hợp lý và phải chăng.

      Các loại hình căn hộ quận Tân Bình có giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng

      Chung cư mini 

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Tân Bình, đặc biệt là căn hộ mini, tại thành phố ngày càng sôi động nhờ sự gia tăng của các chuyên gia nước ngoài, người lao động, sinh viên và học sinh muốn định cư hoặc học tập tại đây. Đây là một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển của thị trường cho thuê căn hộ. 

      quan-tan-binh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Chung cư mini là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay (Nguồn: Báo lao động)

      Những căn hộ mini quận Tân Bình có mức giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 bao gồm::

      • Đường Cách Mạng Tháng 8: Từ 4 triệu/tháng.
      • Đường Bành Văn Trân: Từ 4,5 triệu/tháng.
      • Đường Cộng Hòa căn hộ mini sẽ có mức giá từ 4,5 triệu/tháng.
      • Đường Nguyễn Cơ Thạch: Từ 4,8 triệu/tháng.
      • Đường Hoàng Văn Thụ căn hộ mini sẽ có mức giá từ 4,5 triệu/tháng.

      Căn hộ dịch vụ

      "Căn hộ dịch vụ" hay "apartment service" là loại căn hộ cho thuê được thiết kế đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, và WC. Nội thất được trang bị đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ lạnh, bàn ghế, và điều hòa.

      Căn hộ dịch vụ cung cấp sự riêng tư và thoải mái như căn hộ thông thường, nhưng đồng thời đảm bảo dịch vụ trọn gói và tiện nghi như nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp. Tuy nhiên, giá thuê căn hộ dịch vụ khá cao, do đó, nhóm khách hàng thuê căn hộ này thường là những người có thu nhập cao và không có đủ thời gian để tự lo liệu như dọn dẹp và nấu nướng.

      Các đối tượng chính sử dụng căn hộ dịch vụ bao gồm:

      • Người độc thân bận rộn với công việc, muốn có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi.
      • Người nước ngoài công tác tại HCM, cần nơi ở tạm thời và dịch vụ dọn dẹp, ăn uống.
      • Những người đi công tác xa trong thời gian nhất định, muốn tiết kiệm chi phí so với việc ở khách sạn và có dịch vụ đi kèm.

      Giá thuê căn hộ dịch vụ với phân khúc từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng tại quận Tân Bình được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 bao gồm:

      • Cho thuê căn hộ dịch vụ đường Cơ Thạch sẽ có giá từ 3,9 triệu/tháng.
      • Cho thuê căn hộ dịch vụ đường Bạch Đằng sẽ có giá từ 2,7  triệu/tháng.
      • Cho thuê căn hộ dịch vụ đường Bành Văn Bân sẽ có giá từ 5 triệu/tháng.
      • Cho thuê căn hộ dịch vụ đường Bàu Bàng sẽ có giá từ 3,1 triệu/tháng.

      Căn hộ duplex

      Căn hộ duplex là một loại hình bất động sản có nguồn cung thấp và mang những đặc điểm riêng, khiến nhiều khách hàng phân vân về việc thuê căn hộ này hay chọn căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ thông thường hoặc nhà riêng.

      quan-tan-binh-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ duplex thường được trang bị đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Nội thất Mạnh Hệ)

      Căn hộ duplex có những ưu điểm vượt trội như diện tích ở lớn, môi trường sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi, thiết kế nội thất sang trọng, cùng với tầm view đẹp và không gian thoáng đãng, ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn hộ. Với những ưu điểm này, căn hộ duplex thực sự là một lựa chọn đáng xem xét khi tìm kiếm căn hộ cho thuê.

      Đặc biệt, mặc dù giá thành căn hộ duplex ngang với biệt thự và nhà phố, cư dân sinh sống tận hưởng nhiều tiện ích đi kèm. Hệ thống camera an ninh 24/24 và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo cuộc sống an toàn và riêng tư cao cho cư dân.

      Giá thuê căn hộ duplex tại khu Bàu Cát dao động từ 4 triệu đồng trở lên tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 sẽ phù hợp với nhiều khách hàng sống độc thân nhưng muốn có được không gian sống tiện nghi tại quận Tân Bình. 

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ chi tiết nhất cho các bạn đọc về những căn hộ chung cư tại quận Tân Bình đang cho thuê với mức giá từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này bạn sẽ tìm được cho mình căn hộ ưng ý nhất phù hợp với túi tiền và nhu cầu về không gian sống cho gia đình và bản thân nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương