Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/04/2023
      Hãy cùng OneHousing cập nhật những thông tin mới nhất về danh sách những chung cư trung cấp đáng chú ý  tại quận Tân Bình qua bài viết dưới đây.

      Tân Bình là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng phát triển, cơ sở vật chất hiện đại và đời sống văn hóa ổn định. Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư tiện nghi với mức giá bình dân hỗ trợ cho việc học tập và đi làm tại khu vực Tân Bình? Bài viết dưới đây sẽ giúp OneHousing cập nhật cho bạn những thông tin mới nhất về những chung cư bình dân ở quận Tân Bình.

      Thuật ngữ “chung cư bình dân”

      Hiểu một cách đơn giản, chung cư bình dân là loại chung cư được thiết kế và xây dựng với mục đích phục vụ người dân có thu nhập trung bình và thấp. Các căn hộ trong chung cư này có diện tích nhỏ, giá thành phù hợp với người dân có thu nhập thấp, thiết kế đơn giản và tiện nghi cơ bản. Chung cư bình dân thường được xây dựng ở các khu vực đông dân cư, gần các tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, siêu thị nhằm thỏa mãn nhu cầu cuộc sống của người dân.

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận Tân Bình

      Tổng quan quận Tân Bình

      Tân Bình là quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, gần các khu vực phát triển của thành phố: 

      • Phía Đông tiếp giáp Quận Phú Nhuận, Quận 3, và Quận 10.
      • Phía Tây tiếp giáp Quận Tân Phú thông qua tuyến đường Trường Chinh và Âu Cơ.
      • Phía Nam tiếp giáp:
        • Quận 10 qua đường Bắc Hải
        • Quận 11 thông qua đường Thiên Phước, Nguyễn Thị Nhỏ và Âu Cơ.
      • Phía Bắc tiếp giáp với Quận 12 qua ranh giới kênh Tham Lương và Quận Gò Vấp.

      Ngoài ra, vùng có 2 đầu mối giao thông rất quan trọng của cả nước là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và cụm sân bay quốc lộ 22 hướng Tây Ninh, Campuchia. Từ Tân Bình đến các quận 1, 3, 5 chỉ mất khoảng 15 - 20 phút di chuyển. Nơi đây sở hữu một số tuyến đường huyết mạch như: đường Hoàng Văn Thụ, Tân Canh, Bùi Thị Xuân, Phạm Văn Hai, Âu Cơ, Cộng Hòa,... 

      Quận Tân Bình nằm ở vị trí trung tâm, có tổng diện tích là 22,38 km2 và tổng dân số là 470.350 người (tính đến năm 2019), được chia thành 15 quận (trong đó quận 14 là trung tâm hành chính của quận). Nơi đây tập trung nhiều tiện ích nổi tiếng như công viên Hoàng Văn Thụ, khu phức hợp Tân Sơn Nhất, chợ Tân Bình, Aeon Mall Tân Phú, Emart, Lotte Mart, Pico Plaza và nhiều cửa hàng lớn khác. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu nhiều nhà hàng, quán ăn và quán cà phê nhằm đáp ứng  nhu cầu giải trí cũng như thư giãn của người dân địa phương và du khách.

      Đọc tiếp

      Một số dự án chung cư bình dân tại quận Tân Bình

      Dự án chung cư Diyas Sky 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Dự án chung cư Diyas Sky (Nguồn: Bất động sản)

      Tọa lạc tại số 16 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, dự án chung cư Diyas Sky được xây dựng phát triển bởi chủ đầu tư C.T Group. Diyas Sky nằm cạnh nhà ga số 3 của sân bay Tân Sơn Nhất, cách đường Cộng Hòa 600m. An ninh khu vực rất tốt do dự án liền kề doanh trại quân đội nhân dân Việt Nam. Từ Diyas Sky, cư dân có thể di chuyển tới quận 1, quận 3 thông qua tuyến đường Cộng Hòa - Nguyễn Văn Trỗi hoặc Trường Chinh - Cách Mạng Tháng Tám.

      Chung cư Diyas Sky có các tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu cơ bản của quý cư dân như: Phòng sinh hoạt, quán cafe, cửa hàng tiện lợi, bảo vệ an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy,... Ngoài ra, quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích ngoại khu như: ETown Complex, Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức, nhà văn hóa lao động Tân Bình, Pico Plaza, Sân bay Tân Sơn Nhất, Công viên Hoàng Văn Thụ,... 

      Với tổng diện tích là 4.941m2, dự án chung cư Diyas Sky sở hữu 2 tòa nhà với 337 căn hộ và các loại hình bất động sản: Bán căn hộ chung cư,  Bán shophouse, nhà phố thương mại, Cho thuê shophouse, Cho thuê căn hộ chung cư, nhà phố thương mại.

      Căn hộ Diyas Sky có giá phù hợp với “túi tiền” của những người trẻ có thu nhập trung bình có mong muốn an cư lập nghiệp tại thành phố.  Hiện nay, mức giá cho thuê căn hộ chung cư 30m2 - 33m2 của Diyas Sky dao động từ 5 - 8 triệu đồng/ tháng. Bên cạnh đó, các căn hộ 28m2 - 33m2 đang được giao bán với mức giá từ 28,79 - 33,39 triệu đồng/ m2, tùy thuộc vào loại căn hộ (1PN/ 2PN) và diện tích căn hộ (Nguồn giá: Bất động sản 10:29 p.m 18/04/2023).

      Dự án chung cư Bảy Hiền Tower

       danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án chung cư Bảy Hiền Tower (Nguồn: Keen Land)

      Quận Tân Bình là một trong những quận có nền kinh tế mạnh của thành phố, có xu hướng phát triển cao và luôn đáp ứng nhu cầu phát triển của các ngành kinh tế cần thiết. Bên cạnh đó, nơi đây sở hữu khá nhiều tiện ích nổi bật của thành phố như; CMC Plaza, bệnh viện Thống Nhất, sân bay Tân Sơn Nhất,... Do vậy, chung cư bình dân ở quận Tân Bình là không nhiều. Nếu có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chung cư bình dân, quý cư dân  có thể tham khảo một dự án chung cư trung cấp Bảy Hiền Tower với mức giá bán/cho thuê chỉ nhỉnh hơn dự án Diyas Sky 1 - 3 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Bất động sản, 04/2023)

      Tọa lạc tại số 9 Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, dự án chung cư Bảy Hiền Tower được đầu tư xây dựng bởi Công ty TNHH Long Hưng Phát. Nằm tại vị trí đắc địa của quận Tân Bình, chung cư Bảy Hiền Tower nằm gần một số tuyến đường lớn: Trường Chinh, Cách mạng Tháng Tám, Hoàng Văn Thụ, Lạc Long Quân, Lý Thường Kiệt,... giúp cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các quận lân cận như: quận 3, 10, 11, Phú Nhuận, Gò Vấp,...

      Với tổng diện tích là 2.712m2, dự án Bảy Hiền Tower sở hữu 1 tòa nhà với 186 căn hộ và các loại hình bất động sản: Bán căn hộ chung cư, cho thuê căn hộ chung cư, cho thuê nhà trọ, phòng trọ, cho thuê văn phòng. 

      Bên cạnh đó dự án có các tiện ích nội khu và ngoại khu nhằm đáp ứng nhu cầu sinh sống của quý cư dân:

      • Tiện ích nội khu: phòng sinh hoạt, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống phòng cháy chữa cháy, phòng gym,  siêu thị, hồ bơi,...
      • Tiện ích ngoại khu: chợ Tân Bình, CMC Plaza, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện đa khoa Tâm Anh, sân bay Tân Sơn Nhất, ĐH Tài chính - Marketing,...

      Hiện nay, dự án chung cư Bảy Hiền Tower đang cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích 70m2 - 82m2 với mức giá dao động trong khoảng 8 - 10 triệu đồng/ tháng. Ngoài ra, dự án cũng đang giao bán các căn hộ 1PN, 2PN với mức giá từ 1,69 - 5 tỷ đồng/căn (Nguồn giá: Bất động sản 11:11 p.m 18/04/2023).

      Hy vọng, qua bài viết trên, OneHousing đã cập nhật thêm những thông tin mới nhất về dự án chung cư bình dân ở quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh giúp bạn tham khảo, so sánh, và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những lưu ý cần biết trước khi mua nhà chung cư quận Tân Bình

      Mua trả góp chung cư quận Tân Bình nên chọn chung cư nào?


      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương