Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2023
      Cùng OneHousing tìm câu trả lời cho thắc mắc giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2 qua bài viết dưới đây!

      Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2 là nỗi băn khoăn của nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Tân Bình. Hãy để OneHousing giải đáp thắc mắc trên qua bài viết sau đây!

      Tổng quan quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh

      Vị trí quận Tân Bình

      Quận Tân Bình nằm ở vị trí phía Tây Nam của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận lân cận như Tân Phú ở phía Tây, Phú Nhuận ở phía Đông, Bình Thạnh ở phía Đông Bắc và Quận 11 ở phía Nam.

      Hướng Bắc của quận Tân Bình giáp với khu vực quận Tân Phú, hướng Đông giáp với khu vực quận Phú Nhuận, hướng Tây giáp với khu vực quận Bình Tân và hướng Nam giáp với khu vực quận 11.

      Vị trí của quận Tân Bình là rất thuận lợi, gần sân bay Tân Sơn Nhất, kết nối với các tuyến đường chính như Quốc Lộ 1A, Cộng Hòa, Trường Sơn... Điều này giúp cho việc di chuyển và giao thương giữa các khu vực trở nên dễ dàng hơn.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Bản đồ quận Tân Bình (Nguồn: International Economics)

      Tình hình bất động sản quận Tân Bình

      Về giá bất động sản tại quận Tân Bình, hiện nay giá trung bình của căn hộ chung cư dao động từ khoảng 30-50 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá cả có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí, tiện ích của dự án và chất lượng căn hộ. Ngoài ra, phân khúc thị trường chủ yếu tại quận Tân Bình là căn hộ chung cư và nhà phố liền kề.

      Tân Bình có nhiều tiện ích như trường học, bệnh viện, khu thương mại, công viên, sân bay Tân Sơn Nhất... Đặc biệt, với sân bay Tân Sơn Nhất nằm trong khu vực này, quận Tân Bình được đánh giá là một trong những khu vực có tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

      Tiềm năng phát triển bất động sản tại quận Tân Bình rất lớn, với việc mở rộng đường bay sân bay Tân Sơn Nhất, việc kết nối giao thông giữa các quận lân cận và các dự án bất động sản mới được triển khai. Vì vậy, quận Tân Bình là một trong những khu vực được đánh giá có tiềm năng phát triển bất động sản cao trong thời gian tới.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Tiềm năng bất động sản quận Tân Bình

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2

      Khi nhắc đến khách hàng mua chung cư quận Tân Bình diện tích 200-250m2, thì đây là một đối tượng khách hàng khá đặc biệt. Thông thường, đối tượng khách hàng này là những gia đình có nhu cầu sống trong không gian rộng rãi, thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

      Đối tượng khách hàng này thường là những người có thu nhập trung bình trở lên, hoặc là những người đang trong độ tuổi trung niên, có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống lý tưởng cho gia đình. Họ thường quan tâm đến các tiện ích bên ngoài như trường học, bệnh viện, siêu thị, khu vui chơi giải trí, công viên...

      Ngoài ra, đối tượng khách hàng này cũng quan tâm đến vị trí của chung cư, đặc biệt là việc kết nối giao thông thuận tiện để di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố. Họ cũng quan tâm đến chất lượng xây dựng, thiết kế và tiện ích nội khu của dự án chung cư.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Quận Tân Bình - TP. Hồ Chí Minh (Nguồn: Báo lao động)

      Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2

      Dự án Phúc Yên

      Dự án Căn hộ cao cấp, Trung tâm thương mại & Cao ốc Văn phòng Phúc Yên được xây dựng trên khu đất rộng 12.545m2 tại giao lộ Trường Chinh và Phan Huy Ích, P.15, Quận Tân Bình, Tp.HCM - một trong những vị trí đắc địa nhất tại cửa ngõ Tây Bắc thành phố.

      Với thiết kế hiện đại và tiện ích đầy đủ, khu phức hợp này gồm trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp và cao ốc văn phòng cho thuê, tạo ra một không gian sống và làm việc hoàn hảo.

      Tổng diện tích xây dựng lên đến 17 tầng và 2 tầng hầm đậu xe, với 360 căn hộ có diện tích từ 68-220m2 cùng 100 văn phòng cho thuê.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án Phúc Yên (Nguồn: Minh Khang)

      Ngoài ra, khu căn hộ còn được trang bị các tiện ích hiện đại như nhà trẻ, nhà hàng sân thượng, phòng tập thể dục và hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh rộng hơn 3.600 ha.

      Nằm trong khu đô thị được quy hoạch và phát triển hoàn chỉnh của quận Tân Bình, dự án Phúc Yên hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc sống hoàn mỹ cho cư dân và một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các công ty.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Dự án Phúc Yên (Nguồn: Nhà Tốt)

      Theo Bất động sản thời điểm tháng 5/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tân Bình dự án Phúc Yên dao động khoảng từ 6.9 - 7.2 tỷ đồng tương đương với 29 - 30 triệu đồng/m2 cho diện tích 240m2 căn 03 phòng ngủ.

      Hiện nay, danh sách các căn hộ chung cư có diện tích từ 200 - 250m2 tại quận Tân Bình rất hạn chế. Đa số các căn hộ chung cư tại khu vực này có diện tích phổ biến từ 50-150m2.

      Tuy nhiên, mặc dù diện tích hạn chế nhưng các căn hộ chung cư tại quận Tân Bình vẫn được đánh giá cao về tính tiện nghi và đầy đủ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của cư dân sống tại đây. Với vị trí thuận lợi, giao thông thông thoáng, cùng với mức giá hợp lý, các căn hộ chung cư tại quận Tân Bình vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 200-250m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 200-250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về các trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 2 là phường nào?

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 2 tỷ ở quận 1

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương