Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      11/05/2023
      Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình có diện tich từ 50 đến 80m2 thường được những đối tượng gia đình nhỏ và người sống độc thân quan tâm vì giá khá tốt.

      Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình rất thích hợp cho những hộ gia đình có thu nhập trung bình muốn tìm cho mình một không gian sống thoải mái nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing sẽ chia sẻ chi tiết nhất cho nhiều bạn đọc những thông tin về giá bán những căn hộ chung cư có diện tích từ 50 - 80m2 tại Tân Bình.

      Tổng quan quận Tân Bình

      Khu vực quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí đắc địa khi phía Bắc giáp với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thuận tiện cho quá trình giao lưu quốc tế. Quận Tân Bình được đánh giá là một trong những quận có kinh tế mạnh và tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực. Vì vậy, nơi đây thu hút nhiều dân cư từ các khu vực khác đến sinh sống và làm việc.

      Sinh sống, làm việc tại quận Tân Bình là cơ hội để bạn được trải nghiệm môi trường sống hiện đại, năng động với đa dạng tiện ích. Quận này cũng đem lại cơ hội phát triển phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh tế khác nhau. Với sự phát triển của khu vực này, Tân Bình đang trở thành một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Tổng quan thị trường căn hộ quận Tân Bình

      Sở hữu một căn hộ chung cư tại quận Tân Bình là một cơ hội không thể bỏ qua. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, các dự án căn hộ chung cư tại đây đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

      Quận Tân Bình có hệ thống hạ tầng cơ sở hiện đại, giúp cho việc di chuyển thuận tiện hơn và cũng là khu vực kinh doanh thương mại sầm uất, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động bất động sản.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Các căn hộ quận Tân Bình đang thu hút khá nhiều nhà đầu tư (Nguồn: Báo Lao Động)

      Ngoài ra, các dự án căn hộ chung cư tại quận Tân Bình được thiết kế với diện tích và giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Với hệ thống tiện ích đầy đủ như trường học, bệnh viện, ngân hàng và chợ lớn, cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và hạnh phúc.

      Nếu khách hàng mua căn hộ tại quận Tân Bình với mục đích đầu tư sinh lời, họ hoàn toàn có thể yên tâm. Với vị trí trung tâm, nhu cầu cho thuê căn hộ luôn cao và các dự án ở trung tâm thành phố đang khan hiếm, các căn hộ chung cư tại quận Tân Bình sẽ trở thành điểm hút lý tưởng cho giới đầu tư.

      Vì vậy, sở hữu một căn hộ chung cư tại quận Tân Bình là một quyết định thông minh và tiềm năng để tăng giá trị tài sản của bạn.

      Giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2

      Sky Center

      Sky Center là một dự án căn hộ cao cấp được tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay Trung tâm quận Tân Bình, cách sân bay Tân Sơn Nhất và công viên Hoàng Văn Thụ - Gia Định chỉ trong vài phút đi bộ. Dự án này do tập đoàn Hưng Thịnh Corp làm chủ đầu tư, với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sinh lợi.

      Căn hộ Sky Center được thiết kế với đầy đủ các tiện ích vượt trội và đạt chuẩn cao cấp như hồ bơi 5 sao, khối văn phòng, trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà giữ trẻ, gym, spa, công viên, hệ thống an ninh, thang máy thông minh và nhiều tiện ích khác.

      Với dịch vụ đầy đủ này, khách hàng không cần phải di chuyển đến các khu trung tâm khác vẫn có thể tận hưởng môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi tại Sky Center.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Sky Center chỉ cách sân bay vài phút đi bộ (Nguồn: Đặt giá rẻ)

      Dự án Sky Center không chỉ đáp ứng nhu cầu về nơi ở mà còn là cơ hội đầu tư sinh lợi, đặc biệt là với vị trí đắc địa và các tiện ích cao cấp. Với những lợi thế này, Sky Center sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư và đầu tư tiềm năng tại Trung tâm quận Tân Bình.

      Những sản phẩm có diện tích từ 50 đến 80m2 có giá bán căn hộ chung cư quận Tân Bình khoảng 50 triệu đồng/m2 tại dự án Sky Center được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      Căn hộ Botanica

      Dự án The Botanica của Novaland được thiết kế theo hình chữ U, tạo nên tầm view rộng ra công viên sống xanh cho đa số các căn hộ. Điều này không chỉ giúp các căn hộ đón ánh sáng, không khí tự nhiên mà còn mang lại môi trường sống trong lành cho cư dân.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ Botanica có thiết kế hình chữ U (Nguồn: Căn hộ Tân Bình)

      Dự án cung cấp nhiều loại hình căn hộ với diện tích đa dạng từ 53m2 – 98m2 phù hợp với đa dạng đối tượng khách hàng như gia đình trẻ, doanh nhân và các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống tại quận Tân Bình.

      Căn hộ Botanica Phổ Quang được thiết kế gồm hai tòa tháp cao 20 tầng với mật độ căn hộ/ sàn chỉ từ 16 căn. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thông thoáng, có ban công rộng rãi để đón không khí trong lành từ các công viên lân cận như Gia Định, Hoàng Văn Thụ và quân khu 7.

      Ngoài ra, dự án còn có 2 công viên nội khu được thiết kế với tên gọi "khu vườn Thảo Mộc". Với những tiện ích và không gian sống đẳng cấp, The Botanica hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho cư dân muốn tìm kiếm một cuộc sống an nhàn tại trung tâm quận Tân Bình.

      Mức giá căn hộ chung cư quận Tân Bình tại dự án Botanica có diện tích từ 50 đến 80 triệu đồng/m2 sẽ tùy thuộc vào vị trí và dao động từ 52 đến 57 triệu đồng/m2 tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023.

      The Harmona

      The Harmona là một dự án cao ốc căn hộ kết hợp trung tâm thương mại có tổng cộng 19 tầng, được quản lý bởi Công ty CP Vật tư Xuất nhập khẩu Tân Bình.

      Với thiết kế gồm 1 tầng hầm, 1 tầng thương mại, 17 tầng căn hộ và 1 tầng Penthouse, dự án cung cấp 596 căn hộ với diện tích từ 48.9 m2 đến 99 m2. Cư dân The Harmona có nhiều lựa chọn về không gian sống và giải trí.

      gia-chung-cu-quan-tan-binh-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      The Harmona sở hữu tổng cộng 596 căn hộ (Nguồn: Lucky Land)

      Các phòng khách, phòng ngủ, bếp, sân phơi, hành lang liên thông, sảnh, thang máy và thang bộ tại The Harmona đều được thiết kế để đón ánh sáng và gió tự nhiên, đem lại không gian sống rộng rãi và thoáng mát cho cư dân.

      Hơn nữa, dự án được trang bị hệ thống an ninh thông minh, quản lý toàn bộ từ bên trong ngôi nhà đến bên ngoài khu vực, đảm bảo an toàn cho cư dân trước các tác động bất lợi từ tội phạm, thiên tai hay cháy nổ. Với những tiện ích đầy đủ như vậy, cư dân The Harmona có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an tâm tại đây.

      Dự án Harmona có mức giá bán căn hộ chung cư quận Tân Bình dao động từ 38 đến 43 triệu đồng/m2 được cập nhật tại website Bất Động Sản vào tháng 5/2023 với những sản phẩm có diện tích 50 - 80m2.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất giá căn hộ chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2. Mức giá này nhìn chung là khá phù hợp với những đối tượng có thu nhập thấp nên các bạn có thể cân nhắc và chọn lựa cho mình không gian sống hoàn hảo nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2  diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương