Quận Long Biên có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Long Biên có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Chung cư quận Long Biên giá 3 - 5 triệu đồng/tháng là những dự án nào? Cùng OneHousing tìm hiểu danh sách chung cư Hà Nội giá rẻ trong bài viết này.

      Long Biên đang là một trong những quận có xu hướng phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản. Dân cư đang dần dịch chuyển về khu vực phía Đông thành phố Hà Nội tạo điều kiện để thị trường nhà đất nơi này gặt hái được nhiều khởi sắc. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu quận Long Biên có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng ngay trong bài viết dưới đây!

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Long Biên

      Long Biên là một quận nằm ở phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội. Nơi đây không chỉ là cửa ngõ kinh tế tại khu vực Đông thành mà còn là trung tâm bất động sản mới nổi sở hữu nhiều tiềm năng đặc biệt. Với xu hướng dịch chuyển của cư dân, nhiều khu vực ở Long Biên đang được quy hoạch và dần hoàn thiện. Hệ thống hạ tầng giao thông cùng cơ sở vật chất đã được đầu tư ngày càng hiện đại. Những dự án căn hộ nơi đây cũng vô cùng chất lượng. 

      Nhìn lại 5 năm trở lại đây, nhiều người đã phải ngỡ ngàng trước hàng loạt hệ thống chung cư nhà ốc mọc lên tại Long Biên. Không còn là nơi “ngăn sông cách cầu” với nhiều hạn chế về các tiện ích cao cấp, an sinh xã hội, Long Biên hiện tại đã được nâng cấp trở nên ngày càng thời thượng hơn. Trong địa bàn quận có nhiều trung tâm mua sắm lớn như: Vincom Center, Đại siêu thị Aeon Mall, Big C - Savico Mega Mall.

      quan-long-bien-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Diện mạo mới quận Long Biên (Theo Bic Việt Nam)

      Hệ thống y tế giáo dục quận Long Biên cũng ngày càng thuận tiện và đa dạng với nhiều sự lựa chọn. Tại đây tập trung nhiều ngôi trường chất lượng như: Vinschool, Trường Quốc tế Anh BIS, Wellspring, thu hút nhiều con em các gia đình khá giả trong thành phố tới theo học.

      Quận Long Biên sở hữu vị trí gần khu vực trung tâm, đặc biệt là giáp quận Hoàn Kiếm - nơi có thị trường bất động sản luôn trong tình trạng nóng hổi nhất thủ đô. Điều này tạo đòn bẩy để thị trường cho thuê căn hộ tại Long Biên ngày càng bừng sáng. Khi so sánh giữa Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Long Biên được cho là khá tương đồng với quận 2 về tiềm năng phát triển các dự án tầm cỡ.

      Hiện nay, trên địa bàn quận Long Biên đã xuất hiện nhiều khu đô thị hiện đại. Trong đó không thể không kể tới Vinhomes Riverside, khu đô thị Việt Hưng, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Thượng Thanh, Sài Đồng, khu nhà ở Bồ Đề. Nhiều nơi có cho thuê căn hộ với mức giá 3 - 5 triệu đồng cực kỳ hợp lý.

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Đọc tiếp

      Một số chung cư quận Long Biên giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Chung cư mini Việt Hưng

      Địa chỉ: Hoa Lâm, phường Việt Hưng, Long Biên.

      Diện tích: 30 - 40m2.

      Giá bán: chỉ từ 4 triệu đồng/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 23/05/2023).

      Chung cư mini Việt Hưng được xây dựng với không gian yên tĩnh đủ tiêu chuẩn như phòng khách sạn. Chủ nhà đã trang bị đầy đủ các thiết bị điện cần thiết: tủ lạnh, điều hòa, TV cùng hệ thống đồ nội thất hiện đại. Mỗi tầng đều có thang máy, wifi và được lắp đặt camera an ninh đảm bảo an toàn. Đặc biệt hơn, căn hộ còn có khoảng cách gần BigC Long Biên, bến xe Gia Lâm và nhiều khu vực trung tâm khác. Mọi tiện nghi đã được sắp xếp đầy đủ, hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm sống tuyệt vời.

      Chung cư mini Hoàng Long House

      Địa chỉ: Số 3, ngõ 305/8, Đường Ngọc Thụy, tổ 10, Phường Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

      Diện tích: 30m2.

      Giá bán: 3,8 triệu/tháng (Theo Bất Động Sản, truy cập 23/05/2023).

      quan-long-bien-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2quan-long-bien-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Hình ảnh mẫu chung cư mini Hoàng Long House (theo Bất Động Sản)

      Chung cư mini Hoàng Long House mới được hoàn thiện cách đây không lâu. Lối thiết kế theo kiến trúc châu Âu với hệ thống nội thất tinh tế tạo cảm giác gần gũi, ấm áp. Các căn hộ studio tại đây đều là căn khép kín, sạch sẽ, đảm bảo sự sạch sẽ và tiện nghi. Các phòng đều có tầm nhìn rộng ra khu vườn rộng 150 m² với nhiều cây xanh và tiểu cảnh xinh đẹp. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị điện và hệ thống đèn điện, hệ thống internet tốc độ cao. Chủ nhà còn lắp đặt hệ thống camera an ninh hoạt động 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề xe cộ vì nhà xe được miễn phí 100% và được kiểm soát 24/24 phòng trường hợp mất trộm.

      Chung cư Khánh Minh

      Địa chỉ: Số 8, 640/57 Nguyễn Văn Cừ, Gia Thuỵ, Long Biên, Hà Nội.

      Diện tích: 35 - 40m2.

      Giá bán: 3,5 - 4 triệu/tháng.

      Chung cư Khánh Minh có vị trí địa lý vô cùng thuận tiện ngay tại trung tâm quận Long Biên. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển tới Aeon Mall và 3 phút để tới Big C Savico Long Biên. Không gian trước chung cư rộng rãi nên có thể đỗ được ô tô. Bạn sẽ không phải lo lắng khi cần vận chuyển đồ đạc lỉnh kỉnh, xe hàng từ các hãng có thể đi trực tiếp tới tận cửa chung cư.

      Căn hộ được trang bị thang máy, chỗ phơi đồ rộng rãi. Tại tầng 1 chung cư có khu vực dành cho cư dân để xe máy và sạc xe điện. Trong mỗi căn hộ đều được lắp đặt đầy đủ thiết bị cần thiết. Tại chung cư Khánh Minh có tổng cộng 28 căn hộ chia đều cho 5 tầng với 1 phòng khách, 1 phòng ngủ, phòng bếp và nhà vệ sinh. Chủ nhà không có quy định về giờ giấc nên bạn có thể tự do đi về muộn mà không phải bận tâm vì điều gì. Điều này rất phù hợp với những bạn trẻ sinh viên hoặc người đi làm cần một môi trường thoải mái, tự do.

      Đối tượng chủ yếu thuê chung cư quận Long Biên giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Long Biên với mức giá 3 - 5 triệu/tháng sẽ phù hợp cho đối tượng sinh viên hoặc người đi làm có thu nhập thấp sinh sống. Với mức giá này, bạn chỉ có thể thuê được các căn studio với tiện ích hạn chế. Tuy nhiên, tại quận Long Biên cũng có rất nhiều dự án chung cư mini được đầu tư cẩn thận, kỹ lưỡng, đáp ứng được nhu cầu sinh sống cơ bản cho khách hàng. Những chung cư kể trên đều được dày công xây dựng và đã thông qua kiểm duyệt, xác minh từ đơn vị uy tín nên bạn có thể sử dụng để tham khảo trong quá trình tìm kiếm căn hộ cho mình.

      Trên đây là một số thông tin về quận Long Biên có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng cho người thuê nhà tham khảo. Hy vọng những thông tin OneHousing cung cấp về chung cư Long Biên có ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương