Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Thuê chung cư quận Cầu Giấy phường nào có nhiều căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng? Cùng tìm hiểu thông tin có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành của Hà Nội, nơi tập trung rất nhiều các trường đại học, cao đẳng nên nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy ngày một tăng cao. Trong phân khúc giá từ 3 - 5 triệu đồng/ tháng, phường nào tại quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất ? Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Tổng quan về quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận nội thành có vị trí nằm về phía Tây TP Hà Nội, tiếp giáp với nhiều quận trung tâm bao gồm:

      • Phía Đông: Giáp quận Ba Đình và Đống Đa.
      • Phía Tây: Giáp quận Nam Từ Liêm.
      • Phía Nam: Giáp quận Thanh Xuân.
      • Phía Bắc: Giáp quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm.

      Quận Cầu Giấy có tổng cộng 8 phường là Dịch Vọng, Dịch Vọng Hậu, Nghĩa Đô, Nghĩa Tân, Mai Dịch, Quan Hoa, Yên Hòa và Trung Hòa. Bên cạnh là quận nội thành có vị trí quan trọng kết nối giao thông thì khu vực quận Cầu Giấy cũng được biết đến là tụ điểm vui chơi, giải trí khi quy tụ rất nhiều tuyến phố là trung tâm mua sắm, ăn uống của giới trẻ.

      Đặc biệt, quận Cầu Giấy cũng là nơi tập trung rất nhiều các trường đại học, cao đẳng lớn như Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Đại học Thương Mại, Đại học Sân khấu Điện ảnh, Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, Học viện Quốc Phòng, Học viện Kỹ thuật Quân sự, nên ở đây có khá đông sinh viên, thu hút nhiều các hoạt động diễn ra sôi nổi.

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Quận Cầu Giấy là nơi tập trung nhiều trường học và là địa điểm vui chơi, giải trí có tiếng Hà Thành (Nguồn ảnh: Nasaland)

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng ở quận Cầu Giấy

      Có thể nói, quận Cầu Giấy là một trong những quận tập trung nhiều trường học nhất tại Hà Nội, đặc biệt là các trường Đại học, Cao đẳng nên ở đây có khá đông sinh viên khiến nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy cũng vì thế mà luôn tăng mạnh. Đặc biệt là những căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Bởi đây là mức giá phù hợp với khả năng tài chính của nhiều bạn trẻ, các bạn có thể ở một mình hoặc ở ghép để tiết kiệm chi phí.

      Ở mức giá như vậy, việc tìm một căn hộ chung cư cao cấp sẽ hơi khó tại Hà Nội nên hầu hết các bạn sinh viên sẽ lựa chọn những căn hộ chung cư mini ở tầm trung nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố về vị trí gần trường, gần chợ tiện sinh hoạt và đặc biệt là an ninh cao, đảm bảo an toàn. Và với nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng /tháng ở quận Cầu Giấy luôn cao như vậy thì không khó để tìm thấy nhiều hộ gia đình kinh doanh mô hình chung cư mini với mức giá phải chăng, đặc biệt là khu vực xung quanh các trường Đại học trên địa bàn quận.

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Với mức thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng thì có rất nhiều chung cư mini với đầy đủ tiện ích cho các bạn sinh viên tham khảo (Nguồn ảnh: Vietnam Housing)

      Phường nào có nhiều căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Nếu nói về phường có nhiều căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng ở quận Cầu Giấy cho thuê thì chắc chắn phải kể đến những phường nơi tập trung nhiều trường Đại học, Cao đẳng như là Dịch Vọng Hậu, Mai Dịch, Yên Hòa, Trung Hòa, Nghĩa Đô, Quan Hoa,... Trong đó, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cho thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng ở quận Cầu GIấy như là:

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy dạng chung cư mini ở phường Nghĩa Đô

      • Địa chỉ: Ngõ 142 Nguyễn Đình Hoàn, trục đường Hoàng Quốc Việt, đường Quan Hoa,..
      • Diện tích: 23 - 40m2, thiết kế 1 phòng ngủ liền với vệ sinh và bếp khép kín.
      • Tiện ích: Không gian yên tĩnh, có thang máy, camera giám sát, khóa cửa vân tay, không chung chủ và hầu hết đều có đầy đủ nội thất như bếp, giường, tủ, bàn ghế, rất tiện cho sinh viên thuê trọ. Khu vực phường Nghĩa Đô cũng gần nhiều trường Đại học như Học Viện Kỹ thuật Quân sự, Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, cùng với nhiều địa điểm khác như Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, Bảo tàng Thiên nhiên Việt Nam, công viên Nghĩa Đô, nên rất thuận tiện cho các bạn sinh viên thuê ở.
      • Giá thuê tham khảo: 4,5 - 5 triệu đồng/ tháng tùy vị trí và một số phí như tiền điện, nước tính giá dân, tiền internet, phí vệ sinh chung. (Nguồn: website Bất động sản, tháng 5/2023)

      Thuê căn hộ chung cư quận Cầu Giấy dạng chung cư mini phường Dịch Vọng Hậu

      • Địa chỉ: 39 Phạm Tuấn Tài hoặc trục đường Xuân Thủy.
      • Diện tích: 28 - 30m2 thiết kế 1 phòng ngủ với đầy đủ nội thất cơ bản, bếp và vệ sinh khép kín.
      • Tiện ích: Phường Dịch Vọng Hậu là nơi tập trung rất đông các trường Đại học, Học viện, đặc biệt là dọc theo trục đường Xuân Thủy nên sinh viên có nhu cầu thuê chung cư quận Cầu Giấy tại đây rất đông. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung nhiều khu chợ lớn, các cửa hàng quần áo thời trang, quán ăn, quán cà phê.
      • Giá thuê tham khảo: từ 4,3 triệu đồng/ tháng (Nguồn: website Bất động sản, tháng 5/2023)

      phuong-nao-quan-cau-giay-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Khu vực phường Dịch Vọng Hậu tập trung nhiều trường Đại học nên nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng ở đây rất cao (Nguồn ảnh: Wikipedia)

      Thuê chung cư Hà Nội - chung cư mini phường Mai Dịch

      • Địa chỉ: Ngõ 59 đường Phạm Văn Đồng, ngõ 72 đường Trần Vỹ, phố Doãn Kế Thiện.
      • Diện tích: 25 - 35m2, thiết kế 1 phòng ngủ, vệ sinh và bếp khép kín.
      • Tiện ích: Gần nhiều trường Đại học như Đại học Quốc Gia, Đại học Điện Lực, Đại học Sư Phạm, Cao đẳng Thương mại và du lịch,... và gần nhiều khu chợ lớn như chợ Đồng Xa, chợ Nhà Xanh. Bên cạnh đó, các căn chung cư mini tại đây thường không chung chủ, có khóa vân tay đảm bảo an ninh cao và khu vực đỗ xe rộng thoải mái, một số nơi sẽ có thêm dịch vụ giặt là và dọn phòng.
      • Giá thuê tham khảo: 3,8 - 5 triệu đồng/ tháng tùy vị trí. (Nguồn: website Bất động sản, tháng 5/2023).

      Thuê chung cư quận Cầu Giấy tại phường Quan Hoa

      • Địa chỉ: Ngõ 85 đường Nguyễn Văn Huyên, ngõ 21 đường Nguyễn Văn Huyên, ngõ 158 đường Nguyễn Khánh Toàn.
      • Diện tích: 25 - 50m2, thiết kế 1 phòng ngủ với bếp và vệ sinh khép kín, một số căn có cả ban công.
      • Tiện ích: Các các trường Đại học như Đại học Quốc Gia, Đại học Sư Phạm, Học viện Báo Chí và Tuyên truyền, Đại học Giao Thông Vận Tải, chỉ trong bán kính 1km. Xung quanh còn có nhiều hàng quán, cửa hàng, siêu thị tiện lợi, công viên. Hầu hết các căn hộ chung cư quận Cầu Giấy theo dạng chung cư mini tại đây đều được trang bị đầy đủ nội thất chỉ cần xách vali vào ở, an ninh cao, khu dân cư văn minh, nhà thuê không chung chủ, giờ giấc tự do, thoải mái.
      • Giá thuê tham khảo: 3,8 - 5 triệu đồng/ tháng tùy vị trí. (Nguồn: website Bất động sản, tháng 5/2023)

      Trên đây là một số thông tin thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/ tháng ở quận Cầu Giấy dành cho những khách hàng có nhu cầu tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được địa điểm thuê căn hộ chung cư quận Cầu Giấy phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương