Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/05/2023
      Với tài chính 3-5 triệu có thể thuê căn hộ chung cư quận Tây Hồ ở những phường nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Được mệnh danh là “quận nhà giàu” của Hà Nội với giá bán và cho thuê luôn cao ngất, để có thể tìm thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ quả không là điều dễ dàng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ đưa ra danh sách phường thuộc quận Tây Hồ sở hữu nhiều căn hộ chung cư có giá thuê từ 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      Tiềm năng thị trường cho thuê chung cư quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ luôn nằm đứng đầu trong phân khúc bất động sản cho thuê tại Hà Nội nhờ vào vị trí đắc địa, quy hoạch vùng tốt cũng như sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông cơ sở.

      Ngoài ra, mặc dù là một quận nội thành với quỹ đất không còn quá rộng lớn, nhưng phân khúc bất động sản cho thuê tại Tây Hồ vẫn đang trong giai đoạn phát triển “nóng” có tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ cao nhất thị trường. Lý do là bởi lượng khách hàng có nhu cầu thuê nhà ở tại đây luôn ở mức cao. Đặc biệt là với khách nước ngoài, chuyên gia ngoại quốc tới sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cụ thể, theo khảo sát của website Bất động sản, trong quý I/2023, mức độ quan tâm giá thuê chung cư quận Tây Hồ tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Giá nhà cho thuê tại quận Tây Hồ luôn nằm trong danh sách khu vực có giá cho thuê đắt nhất Hà Nội (Nguồn: Kinh tế đô thị)

      Đặc biệt, khu vực hành chính mới Tây Hồ Tây còn là nơi được nhiều Bộ ban ngành, đại sứ quán, các tập đoàn đa quốc gia lớn trên thế giới đặt trụ sở. Điều đó càng khiến thị trường bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn hơn với các nhà đầu tư.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Những ai có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng ở quận Tây Hồ?

      Hiện trên thị trường có không ít các căn hộ gồm căn hộ chung cư, căn hộ chung cư mini và căn hộ dịch vụ tại quận Tây Hồ đang được rao báo.

      Nếu như các căn hộ thuộc dự án chung cư cao cấp hoặc căn hộ dịch vụ tại đây là lựa chọn hàng đầu của các khách hàng nước ngoài (chuyên gia nước ngoài, doanh nhân) tới Hà Nội sinh sống, làm việc và những người có thu nhập cao nhưng chưa có nhu cầu mua nhà ở. Những căn hộ này có giá cho thuê dao động từ 20 triệu - hơn 70 triệu đồng/tháng (Nguồn dữ liệu: Website Bất động sản, cập nhật ngày 22/05/2023).

      Còn với các bạn sinh viên hoặc người có thu nhập thấp, những căn hộ mini giá rẻ với mức giá cho thuê từ 3 - 5 triệu đồng lại là sự lựa chọn lý tưởng nhất. Bởi sẽ giúp họ tiết kiệm được tối đa chi phí thuê nhà.

      Phường nào quận Tây Hồ cho thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhiều nhất?

      Theo khảo sát thực tế từ dữ liệu tin rao bán của website Bất động sản, hiện có khoảng 15 tin chào thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ, tập trung chủ yếu tại phường Nhật Tân (4 tin rao cho thuê) và phường Xuân La (4 tin rao).

      Các căn hộ cho thuê với mức giá này đều là các căn hộ chung cư mini với diện tích dao động từ 25m2 - 48m2. Như vậy, để tìm thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt, trong thời buổi giá cho thuê chung cư đang ngày một tăng như hiện nay, có lẽ người thuê nhà sẽ phải mở rộng phạm vi tìm kiếm sang một số loại hình khác như nhà trọ, phòng trọ giá rẻ.

      phuong-nao-quan-tay-ho-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-onehousing-2

      Phường Nhật Tân là khu vực có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng tại quận Tây Hồ (Nguồn: Vietnambiz)

      Một số căn hộ chung cư mini đang được rao cho thuê với mức giá 3 - 5 triệu đồng, gồm:

      • Chung cư mini diện tích 25m2, có đủ đồ dùng thiết yếu nằm tại ngõ 612 đường Lạc Long Quân đang có giá cho thuê 4,5 triệu đồng/tháng
      • Căn hộ chung cư mini diện tích 48m2 nằm trên đường Âu Cơ đang được rao giá cho thuê 4,6 triệu đồng/tháng
      • Chung cư mini rộng 30m2, có địa chỉ tại 109 Âu Cơ có giá cho thuê 4 triệu đồng/tháng

      Một số lưu ý khi thuê căn hộ chung cư quận Tây Hồ

      Với mức tài chính thuê nhà tương đối eo hẹp là 3 - 5 triệu đồng/tháng, bạn chỉ có thể thuê được những căn hộ mini hoặc căn nhà trọ, phòng trọ với các dịch vụ không quá hoàn hảo. Vì vậy trước khi quyết định thuê và dọn hành lý vào ở, bạn nên lưu ý một số điều sau:

      • Khảo sát hiện trạng nhà ở: Bạn nên đến thăm quan trực tiếp căn chung cư mini hoặc căn phòng trọ, nhà trọ bạn dự định sẽ thuê. Hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng về khoá cửa; hệ thống đèn chiếu sáng; hệ thống quạt, điều hoà làm mát, hệ thống vòi nước trong nhà bếp và nhà vệ sinh; hệ thống đường cống có bị tắc không; tường, trần có bị bong tróc không.
      • Khảo sát mặt bằng chung giá cho thuê tại khu vực: Để tránh rơi vào tình trạng bị “hớ”, hãy tìm hiểu trước giá cả cho thuê ở các toà chung cư mini xung quanh. Việc làm này sẽ giúp bạn có cơ sở để thương lượng lại giá thuê với chủ nhà.
      • Kiểm tra kỹ càng vấn đề an ninh, phòng cháy chữa cháy: Đây được xem là 2 vấn đề vô cùng quan trọng bởi có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tính mạng và tài sản của bạn. Do đó, bạn nên hỏi thật kỹ về vấn đề phòng cháy chữa cháy, cũng như lựa chọn những toà chung cư mini có lắp đặt hệ thống camera và bảo vệ túc trực 24/24.
      • Đọc kỹ hợp đồng thuê nhà: Hợp đồng thuê nhà là văn bản mang tính pháp lý nêu rõ ràng và đầy đủ nghĩa vụ và quyền lợi của cả 2 bên thuê nhà và cho thuê nhà. Bởi vậy, trước khi đặt bút ký, hãy đọc thật kỹ những điều khoản bên trong hợp đồng. Ngoài ra, nếu thấy băn khoăn hay điều khoản nào đã bị sửa chữa hãy hỏi lại chủ nhà ngay.

      Trên đây, OneHousing đã giải đáp thắc mắc phường nào quận Tây Hồ có nhiều chung cư cho thuê giá 3-5 triệu đồng/tháng. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho mọi người, nhất là những ai đang tìm kiếm nhà cho thuê tại khu vực quận này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương