Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang có dự định thuê một căn chung cư tại quận Đống Đa với tầm giá khoảng 10 - 30 triệu đồng/tháng? OneHousing sẽ giúp bạn tìm kiếm căn hộ ưng ý với mức giá lý tưởng trên qua bài viết dưới đây.

      Quận Đống Đa là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh của Thủ đô. Nằm tại phía Tây Nam của thành phố, quận Đống Đa có vị trí thuận lợi tiếp giáp với 5 quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng. Quận Đống Đa cũng được biết đến là quận có nhiều phường nhất của Hà Nội.

      Quận Đống Đa có diện tích chưa đến 10km2 nhưng lại có mật độ dân cư khá đông khoảng 38.002 người/km2 (Nguồn: Thông báo số 865/TB-UBND ngày 31/12/2021). Từ đó cho thấy Đống Đa là quận có nhiều ưu điểm và điều kiện sống thuận tiện phù hợp với nhiều cư dân. 

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang--onehousing-1

      Quận Đống Đa là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh của Thủ đô (Nguồn: Nasaland)

      Cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông tại quận Đống Đa cũng được chú trọng đầu tư, cải thiện, hiện đại để mang lại cuộc sống tốt nhất cho người dân. Quận sở hữu các tuyến đường huyết mạch giúp dễ dàng kết nối đến các khu vực lân cận như Giải Phóng, Giảng Võ, chùa Bộc, chùa Láng, Đặng Văn Ngữ, Hoàng Cầu, Khâm Thiên. Bên cạnh đó, địa bàn quận cũng có các dự án đường sắt đô thị đi qua giúp hạn chế tình trạng ùn tắc giao thông.

      Đặc biệt, quận Đống Đa còn nổi tiếng với nhiều di tích lịch sử, văn hóa như Văn Miếu - Quốc Tử Giám, gò Đống Đa, di tích Đàn Xã tắc,... Quận cũng là trung tâm của các trường đại học, bệnh viện lớn, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Các tiện ích xung quanh khu vực quận cũng rất phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân với hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, công viên.   

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư tại quận Đống Đa 

      Thị trường cho thuê căn hộ tại quận Đống Đa khá sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển bởi lợi thế về vị trí và các tiện ích hoàn thiện. Các dự án cho thuê tại đây được chia theo nhiều phân khúc khác nhau từ tầm trung đến cao cấp đảm bảo phù hợp với tình hình tài chính của nhiều khách hàng. 

      Quận Đống Đa hiện có nhiều dự án chất lượng, uy tín và được xây dựng đảm bảo các yếu tố về không gian, nội thất như chung cư Hoàng Cầu Skyline, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Hong Kong Tower,... 

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Đối tượng khách hàng thuê căn hộ giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Đống Đa

      Khách hàng tiềm năng tìm thuê căn hộ giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Đống Đa chủ yếu là gia đình trẻ, người đi làm có thu nhập ổn định hoặc những người độc thân muốn có nhiều không gian riêng để sinh hoạt. 

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang--onehousing-2

      Khách hàng tiềm năng của các căn hộ tại quận Đống Đa khá đa dạng (Nguồn: Cafeland)

      Nhiều khách hàng muốn tìm đến căn hộ chung cư có mức giá cao hơn trung bình trên thị trường nhưng họ sẽ nhận lại được những tiện lợi, an toàn. Bên cạnh đó khi thuê căn hộ tại các chung cư khách hàng có thể nhận được những ưu đãi hoặc được bố trí nội thất đầy đủ từ chủ sở hữu. 

      Các dự án có căn hộ cho thuê mức giá 10 - 30 triệu đồng/tháng tại quận Đống Đa

      Dự án Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là sản phẩm của Tập đoàn Vingroup thuộc phân khúc bất động sản cao cấp. Dự án nằm trên tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, nơi kết nối các khu vực quan trọng của thành phố. Từ chung cư, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm bằng các tuyến đường như Văn Cao, Kim Mã, Trần Duy Hưng,... 

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được xây dựng trên quỹ đất rộn hơn 13.000m2 với 2 tòa nhà gồm 30 tầng nổi và 6 tầng hầm. Dự án hiện đã được bàn giao và được nhiều cư dân tương lai lựa chọn nơi an cư lý tưởng.

      Ưu điểm vượt trội thu hút nhiều sự quan tâm trên thị trường bất động sản của dự án là các tiện ích đẳng cấp như trung tâm thương mại, bệnh viện Vinmec, khách sạn, các trường đại học lớn,...

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang--onehousing-3

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản cao cấp (Nguồn: Vinhomes)

      Hiện nay chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh đang cho thuê căn hộ mức giá từ 10 - 30 triệu đồng với diện tích tương ứng từ 53 - 128m2 (Nguồn: batdongsan tháng 5/2023). Các căn hộ sẽ chủ yếu gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và tùy thuộc vào từng căn hộ sẽ có nội thất cơ bản hoặc được trang bị đầy đủ. 

      Dự án D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu

      Chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thừa hưởng không gian trong lành, thoáng mát bởi vị trí đắc địa ngay gần hồ Hoàng Cầu. Chung cư cũng được thiết kế với lối kiến trúc xanh, hiện đại, sang trọng.

      Dự án được đầu tư xây dựng trên diện tích đất rộng hơn 5.300m2 với tòa tháp đôi 23 tầng, 4 tầng hầm. Mật độ xây dựng tại dự án không quá cao, nhà đầu tư chủ yếu tập trung vào không gian xanh giúp cư dân thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống tiện ích nổi bật như:

      • Công viên trên tầng mái
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Bar và Coffee
      • Nhà trẻ quốc tế

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang--onehousing-4

      D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được thừa hưởng không gian trong lành, thoáng mát (Nguồn: Tân Hoàng Minh Group)

      Bên cạnh đó, cư dân của chung cư D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu cũng dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm như hồ Hoàn Kiếm (6km), sân bay Nội Bài (8.3km), quảng trường Ba Đình (5.2km), bệnh viện, trường học, công viên xung quanh (2 - 7km).

      Theo website batdongsan, giá thuê căn hộ trong khoảng 10 - 30 triệu đồng/tháng tại chung cư hiện khá đa dạng diện tích từ 67 - 140m2. Mức thuê cao nhất vào tháng 5/2023 là 23 triệu đồng/tháng và thấp nhất là 14 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan).

      Dự án Lancaster Luminaire

      Lancaster Luminaire là dự án căn hộ sang trọng tại đường Láng, quận Đống Đa. Dự án gồm 1 tòa tháp 25 tầng với sức chứa khoảng 300 căn hộ. Đây là dự án mới của khu vực quận và được bàn giao vào Quý 4/2022. 

      Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc hiện đại, thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên, tổng thể dự án được thiết kế thông minh, nội thất được bài trí logic, không gian hài hòa. Các căn hộ đều được sắp xếp vị trí cửa sổ, ban công sao cho đón được nhiều ánh sáng tự nhiên nhất và chan hòa gió trời. 

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-10-30-trieu-dongthang--onehousing-5

      Lancaster Luminaire là dự án căn hộ sang trọng tại quận Đống Đa (Nguồn: Cafeland)

      Lancaster Luminaire nằm ngay gần ngã tư đường Láng - Cầu Giấy và gần các tuyến đường lớn giúp kết nối đến các khu vực lân cận dễ dàng. Ngoài ra, dự án còn được chủ đầu tư chăm chút vào các tiện ích đẳng cấp, xứng tầm chung cư cao cấp như:

      • Bể bơi vô cực
      • Trung tâm thương mại
      • Vườn sinh thái
      • Khu chăm sóc sức khỏe
      • Phòng đọc sách
      • Nhà hàng, quán cafe

      Các tiện ích ngoại khu của dự án cũng rất đa dạng gồm các cơ quan hành chính, các trường đại học lớn, bến xe Mỹ Đình, hồ Ngọc Khánh, trung tâm thương mại.

      Chung cư Lancaster Luminaire hiện có nhiều căn hộ cho thuê với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng. Các căn hộ hầu hết đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp chuẩn 5 sao giúp người thuê hoàn toàn thuận tiện khi chuyển đến sinh sống.

      Trên đây là các dự án có căn hộ cho thuê tại quận Đống Đa với mức giá từ 10 - 30 triệu đồng/tháng. Nếu khách hàng quan tâm các dự án, căn hộ cùng loại tại các quận huyện khác, vui lòng liên hệ OneHousing để được tư vấn. Ngoài ra, OneHousing cũng cung cấp thông tin chi tiết về các dự án nổi bật với nhiều chính sách hấp dẫn cho khách hàng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Đống Đa đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương