Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa. Những người đang có nhu cầu thuê chung cư tại quận Đống Đa chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết!

      Quận Đống Đa thuộc khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, thuận tiện di chuyển đến trung tâm thành phố và tất cả các khu vực khác. Với vị trí này, bất động sản khu vực này cũng rất đắt giá và duy trì ổn định. Chính vì vậy trước khi thuê chung cư quận Đống Đa bạn cần xác định rõ nhu cầu để tìm được căn hộ phù hợp một cách nhanh chóng. Trong bài viết này OneHousing sẽ cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa cho bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Phường Láng Hạ có tổng diện tích là 96,79 ha với 9129 hộ dân đang sinh sống trên địa bàn. (Nguồn: Cổng thông tin phường Láng Hạ). Phường Láng Hạ có ranh giới tiếp giáp như sau: phía Đông Bắc giáp với quận Ba Đình; phía Đông Nam giáp với phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa; phía Tây Nam giáp với quận Thanh Xuân; phía Tây Bắc giáp với phường Láng Thượng, Quận Đống Đa.

      Trên khu vực phường Láng Hạ có 11 tuyến giao thông chính: Đường Láng, Láng Hạ, Nguyễn Chí Thanh, Huỳnh Thúc Kháng, Thái Hà, Nguyên Hồng, Hoàng Ngọc Phách, Vũ Ngọc Phan, Thái Thịnh, Yên Lãng, Trúc Khê giúp cho việc di chuyển của người dân sinh sống trên địa bàn vô cùng thuận tiện.

      Phường Láng Hạ có 3 trường đại học lớn là : Đại học Luật Hà Nội, Học viện Hành chính quốc gia, Đại học Nghệ thuật quân đội. Ngoài ra còn có trường học các cấp, khoảng 60 cơ quan đơn vị và 60. Do vậy, hoạt động trên địa bàn hết sức sôi nổi và nhộn nhịp. Tất cả những yếu tố trên đã góp phần tạo nên những điều kiện lý tưởng để thị trường bất động sản phát triển.

      Bí quyết tiết kiệm tiền mua nhà cho gen Z

      Đọc tiếp

      Khái quát thị trường bất động sản phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Với vị trí đắc địa, phường Láng Hạ quận Đống Đa có đầy đủ mọi tiện ích để phục vụ đời sống của người dân trong khu vực. Nhận thấy tiềm năng của các dự án bất động sản tại khu vực, các chủ đầu tư luôn dành cho khu vực này một sự quan tâm đặc biệt. Cá loại hình bất động sản ở Láng Hạ tương đối phong phú nhưng các căn hộ chung cư vẫn chiếm một tỷ lệ phần trăm tương đối lớn. Một số dự án chung cư nổi tiếng trong khu vực mà chúng ta có thể kể đến là: Vinaconex Tower, Sky City Tower, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Sông Hồng Park View,...

      Giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa

      Láng Hạ là khu vực có chi phí mua bán bất động sản đắt đỏ tuy nhiên lại vô cùng thuận tiện cho việc sinh sống, học tập và làm việc. Nếu tài chính của bạn chưa đủ hoặc chưa có nhu cầu định cư lâu dài thì có thể thuê căn hộ, vừa giải quyết bài toán kinh tế lại phù hợp với mục đích sử dụng hiện tai.

      Dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-2

      Vinhomes Nguyễn Chí Thanh (Nguồn: Vinhomesland)

      Dự án chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh là một khu đô thị hiện đại được xây dựng bởi Tập đoàn Vingroup tại trung tâm thành phố Hà Nội, Việt Nam. Dự án bao gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với tổng cộng hơn 378 căn hộ cao cấp, thiết kế sang trọng và tiện nghi.

      Các căn hộ tại Vinhomes Nguyễn Chí Thanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, đa dạng diện tích từ 53,5m2 đến 157,1m2, bao gồm các loại căn hộ 1, 2, 3 và 4 phòng ngủ. Các căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, tiện ích và thiết bị điện tử hiện đại.

      Ngoài ra, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn có nhiều tiện ích cao cấp như khu thương mại, hệ thống trường học, hồ bơi, phòng tập gym, sân tennis, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và khu ẩm thực. Tất cả các tiện ích này đều được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của cư dân.

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh còn có nhiều lợi thế về giao thông, gần các trục đường lớn như đường Láng, đường Kim Mã, đường Nguyễn Chí Thanh và các tuyến đường hầm chui nối liền với đường Võ Chí Công. Điều này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố. Thuộc phân khúc cao cấp, giá thuê căn hộ 2PN tại chung cư Vinhomes Nguyễn Chí Thanh cập nhật đến tháng 4/2023 rơi vào khoảng 17 triệu - 35.5 triệu/tháng. (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án chung cư Green Diamond

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-3

      Green Diamond Hà Nội (Nguồn: vinaconex)

      Dự án chung cư Green Diamond là một dự án bất động sản nằm tại số 93 Láng Hạ. Dự án này được triển khai bởi Công ty Cổ phần Bất động sản Vinaconex, với diện tích đất lên đến 5.159m2.

      Green Diamond được thiết kế là tòa tổ hợp thương mại, văn phòng và chung cư cao cấp 27 tầng với hơn 314 căn hộ và 10 căn penthouse, diện tích từ 47m2 đến 142m2. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế sang trọng và hiện đại, với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao đa năng, vườn treo, khu đọc sách,...

      Vị trí của Green Diamond cũng rất thuận lợi, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 10km, đồng thời nằm gần các khu trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học và bệnh viện lớn. Đặc biệt, dự án còn có 3 tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho cư dân.

      Dự án Green Diamond đã hoàn thành và được bàn giao vào quý IV/2022, đánh dấu một bước phát triển mới trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Hà Nội. Giá thuê căn hộ tại chung cư Green Diamond cập nhật đến tháng 4/2023 rơi vào khoảng 20 triệu - 30 triệu/tháng cho căn hộ 2PN. (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án chung cư Sông Hồng Park View

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-2-phong-ngu-phuong-lang-ha-quan-dong-da-onehousing-4

      Sông Hồng Park View (Nguồn: batdongsan)

      Dự án chung cư Sông Hồng Park View là một khu đô thị hiện đại tọa lạc tại vị trí đắc địa tại số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam. Dự án này được phát triển bởi Tổng Công ty Sông Hồng - một doanh nghiệp hoạt động trong đa lĩnh vực trong đó bất động sản được quan tâm hàng đầu.

      Sông Hồng Park View được thiết kế với tổng diện tích gần 5.152m2, bao gồm 2 tòa nhà cao 21 tầng. Dự án bao gồm hơn 438 căn hộ chung cư với nhiều diện tích khác nhau từ 2-3 phòng ngủ.

      Sông Hồng Park View là dự án phức hợp nhiều tiện ích, dự án nhà ở tích hợp TTTM và văn phòng làm việc. Nằm trên con đường Thái Hà, Sông Hồng Park View có vị trí thuận tiện cho sinh sống và kinh doanh nên vô cùng được săn đón. 

      Với thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ và vị trí đắc địa, Sông Hồng Park View được xem là một trong những dự án chung cư thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà. Giá thuê căn hộ tại chung cư Sông Hồng Park View cập nhật đến tháng 4/2023 rơi vào khoảng 8 triệu - 16 triệu/tháng cho căn hộ 2PN. (Nguồn: website Bất động sản).

      Nhìn chung, mức giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ là khá cao và có sự chệnh lệch rõ rệt, mức giá thấp nhất là 8 triệu đồng còn cao nhất là 35,5 triệu đồng. Nguyên nhân của sự chênh lệch này đến từ nhiều yếu tố khau: tầm nhìn, các tiện ích nội khu, vị trí của căn hộ,... Chẳng hạn như, các căn hộ ở chung cư cao cấp có tầm nhìn đắt giá hơn, đa dạng tiện ích nội khu hơn và lựa chọn căn hộ phù hợp với tuổi, hướng để tận dụng được ánh nắng và gió tự nhiên thì giá sẽ cao hơn. 

      Trên đây là một số cập nhật giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Hạ quận Đống Đa mới nhất mà OneHousing cung cấp đến bạn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn căn hộ nào phù hợp với nhu cầu của mình hay làm thế nào để giải quyết các thủ tục giấy tờ nhanh gọn thì hãy đến trao gửi niềm tin ở đội ngũ Pro Agent của OneHousing. Chúng tôi cam kết sẽ đồng hành và giúp bạn tìm được nơi ở như ý muốn với thời gian và chi phí tối ưu nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Ngân sách từ 5,5 tỷ đến 7 tỷ sẽ đầu tư được những sản phẩm gì tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park 2?

      Hướng nhà đẹp cho Gen Z tuổi tỵ mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương