Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận Đống Đa có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      23/05/2023
      Tại thị trường chung cư Hà Nội, chung cư quận Đống Đa cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng có khó tìm không? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết sau.

      Là một trong những quận có nhịp sống sôi động nhất toàn Hà Nội, Đống Đa là địa bàn vô cùng đáng sống tại Thủ đô. Trong thị trường chung cư Hà Nội, chung cư quận Đống Đa rất thu hút các đối tượng khách hàng khác nhau vì các tiện ích của nó. Trong bài viết này, OneHousing sẽ gợi ý một số chung cư quận Đống Đa đang cho thuê với giá 3 - 5 triệu đồng/tháng.

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Gò Đống Đa - địa danh nổi tiếng tại quận Đống Đa (nguồn: Vietnamnet)

      Đôi nét về quận Đống Đa

      Là một trong những quận có nhiều tiện ích bậc nhất trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, quận Đống Đa là một địa điểm hấp dẫn với tất cả mọi người, trong đó có những ai đang muốn mua chung cư Hà Nội. Với diện tích lên tới 9,95km2 được chia thành 21 phường, Đống Đa có mật độ dân số khá cao vì có nhiều công ty, doanh nghiệp tại đây và đặc biệt là nhiều trường đại học lớn, có thể kể đến như trường Đại học Y Hà Nội, trường Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao, trường Đại học Thủy Lợi.

      Hơn nữa, nơi đây cũng có rất nhiều di tích lịch sử nổi tiếng: di tích gò Đống Đa, quần thể Văn Miếu – Quốc Tử Giám, nên cũng rất thu hút các khách du lịch trong và ngoài thành phố đến tham quan.

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Đại học Thủy Lợi - một trường đại học lớn trên địa bàn quận, nằm tại số 75 P. Tây Sơn, Trung Liệt (Nguồn: Đại học Thủy Lợi)

      Không chỉ có nhiều điểm cộng lớn trên địa bàn quận mình, Đống Đa còn giáp với những quận trọng điểm khác như Ba Đình - Hoàn Kiếm – Hai Bà Trưng – Cầu Giấy – Thanh Xuân. Khả năng kết nối tới các quận trung tâm là một điểm cộng lớn cho chung cư quận Đống Đa, đặc biệt hệ thống giao thông nơi đây cũng khá phát triển. Ngoài những con đường lớn thuận tiện cho việc di chuyển bằng các phương tiện cá nhân, cư dân chọn mua chung cư quận Đống Đa hoặc các loại hình nhà ở khác có thể sử dụng cả hệ thống tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông với ga đầu tiên của tuyến – ga Cát Linh nằm ở quận Đống Đa. Hệ thống xe buýt cũng rất phát triển tại Đống Đa, với tần suất hoạt động của các xe đảm bảo cho lượng khách lưu thông lớn.

      quan-dong-da-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Ga Cát Linh tại phường Cát Linh, Đống Đa (Nguồn: Tạp chí Giao thông)

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Khách hàng nào nên lựa chọn chung cư quận Đống Đa với giá thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Chung cư là một loại hình nhà ở được nhiều người lựa chọn hiện nay, và đối với chung cư quận Đống Đa, bạn hoàn toàn có thể thuê được căn hộ với mức giá 3-5 triệu. Với số tiền này, tại thị trường chung cư Hà Nội, bạn có thể tìm được các căn hộ 1 hoặc 2 phòng ngủ với diện tích khoảng 30-45m2.

      Loại hình căn hộ này khá phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi độc thân đang đi tìm những dự án cho thuê chung cư để phù hợp với điều kiện kinh tế của mình, đồng thời khá thuận tiện để chuyển chỗ ở nếu cần.

      Các sinh viên đại học cũng quan tâm đến việc cho thuê chung cư và hoàn toàn có thể cùng nhau chia sẻ không gian sống với 2-3 người tại một căn hộ chung cư với mức giá thuê khoảng 3-5 triệu/tháng. Chung cư mini thường là lựa chọn của các bạn trẻ này khi tìm nơi cho thuê chung cư.

      Một số cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình nhỏ cũng quan tâm đến các chung cư quận Đống Đa với giá thuê 3-5 triệu mỗi tháng. Chung cư quận Đống Đa ở mức giá này sẽ là lựa chọn tốt trong thời gian các đôi trẻ muốn tạm thời an cư để tiếp tục phát triển sự nghiệp và chuẩn bị kỹ lưỡng hơn cho các kế hoạch tương lai.

      Một số chung cư quận Đống Đa đang cho thuê

      Chung cư quận Đống Đa khá đa dạng với nhiều dự án ở các quy mô khác nhau, hướng đến nhiều đối tượng khác nhau. Với mức giá từ 3-5 triệu/tháng, các bạn có thể tìm thấy căn hộ mình cần tại các dự án chung cư mini hoặc chung cư tập thể trên địa bàn quận Đống Đa – Hà Nội.

      Một số dự án chung cư quận Đống Đa có giá rẻ gồm có:

      -        Căn hộ dịch vụ của VnaHomes – đối diện SVĐ Hàng Đẫy với giá thuê khoảng 4.9 triệu/tháng cho một căn hộ 30m2

      -        Các căn hộ tại khu tập thể Kim Liên – giá khoảng 4.2-4.4 triệu/tháng cho các căn hộ 30-45m2

      -        Căn hộ dịch vụ tại 270 Trường Chinh diện tích 20-25m2, giá thuê khoảng 4.5 triệu/tháng

      -        Căn hộ 30m2 tại khu A7 Vĩnh Hồ, giá thuê 3.5 triệu/tháng

      -        Căn hộ chung cư mini 50m2 tại ngõ 491 Đê La Thành, giá thuê 4.5 triệu/tháng

      -        Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 55m2 tại ngõ 10 Tôn Thất Tùng, khoảng 4.5 triệu/tháng

      (Giá bán các căn hộ trên đều được tham khảo ngày 20/05/2023 tại Website Bất động sản)

      Bài viết trên là một số thông tin OneHousing cung cấp cho các bạn về các chung cư quận Đống Đa đang cho thuê với chi phí khoảng 3-5 triệu/tháng. Hi vọng các bạn có thêm thông tin về các dự án cho thuê chung cư tại quận Đống Đa và lựa chọn được căn hộ phù hợp với mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Đống Đa đang là bao nhiêu?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 2 phòng ngủ phường Láng Thượng quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương