Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1 | OneHousing

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/03/2023
      Chung cư phường Bến Nghé quận 1 là một trong những nơi có giá đắt đỏ bậc nhất tại TP.HCM. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về khu vực này ở bài viết dưới đây.

      Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố lớn và đông dân, do đó đây là một khu vực có nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho thị trường Bất động sản. Đặc biệt thị trường Bất động sản Bến Nghé Quận 1 đang trên đà phát triển đầy hứa hẹn. Theo các chuyên gia của CBRE Việt Nam và Savills Việt Nam, với sức đẩy từ sự phục hồi của nền kinh tế, cộng với những chính sách hút vốn đầu tư hấp dẫn, chung cư phường Bến Nghé quận 1 được lựa chọn làm một điểm đến có tiềm năng.

      Sơ lược chung cư phường Bến Nghé - Nóng liên tục theo từng hạ tầng mới

      Bến Nghé là một khu vực lâu đời thuộc Quận 1 với những di tích từ thời Pháp thuộc như Nhà hát Thành phố, nơi tổ chức nhiều buổi biểu diễn âm nhạc và múa ballet, cùng Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn xây dựng bằng gạch đỏ. Bến Nghé Quận 1 được coi là nơi phồn hoa và có mức sống cao nhất của Sài Gòn trên nhiều phương diện. Phường có diện tích 2,49 km2 và tương đối đông dân. Ban đầu, Bến Nghé là tên của một bến nước và một vùng đất thuộc Sài Gòn Gia Định xưa. 

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-ben-nghe-quan-1-onehousing-1
      Vị trí phường Bến Nghé quận 1. (Nguồn: Địa ốc Sài Gòn).

      Trong vài tháng qua, thị trường BĐS tại phường Bến Nghé Quận 1 đang có nhiều dấu hiệu tích cực về giá cả. Hiện tượng tăng giá này được lý giải chủ yếu do việc thiếu hụt nguồn cung mới. Giá bán sơ cấp tính trên mỗi dự án tăng trung bình ở mức 20,6% theo năm (Theo Báo đầu tư) và được dẫn dắt bởi phân khúc cao cấp, hạng sang. Tuy nhiên, giới chuyên gia khẳng định mức giá trên không dừng lại, thậm chí sẽ còn tăng hơn nữa trong một vài năm tiếp theo.

      Khung giá đất mới đang được đề nghị sẽ tăng khoảng 30% so với bảng giá cũ. Khi giá đất tăng thì chi phí đầu vào của sản phẩm bất động sản cũng sẽ tăng theo và điều đó sẽ kéo theo việc tăng giá chung của thị trường như một xu thế tất yếu. Không chỉ nóng với việc sốt đất, những thông tin tích cực về đầu tư cơ sở hạ tầng, các dự án cải tạo nâng cấp khu vực trung tâm, luôn là tâm điểm hút nhiều nhà đầu tư sành sỏi trong và ngoài nước.

      Bên cạnh đó UBND TP. HCM cũng đã công bố Quy hoạch Phát triển TP. HCM thành một đô thị thông minh, tầm nhìn đến năm 2025. Trong đó, khu vực Bến Nghé quận 1 là nơi tiên phong triển khai quy hoạch này. Với thành phố thông minh, người dân quận 1 sẽ hưởng lợi trong đời sống với chính quyền điện tử, đô thị thông minh, hạn chế tắc đường, kẹt xe, giảm tệ nạn xã hội.

      Đọc tiếp

      Cuộc săn đón các dự án bất động sản chưa bao giờ nguội

      Cũng chính bởi các lợi thế này của phường Bến Nghé quận 1 nên hiện nay nhiều cuộc săn tìm dự án bất động sản tại đây đang nóng hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với các chung cư quận 1. Theo giới đầu tư thì những dự án bất động sản tại quận 1 thường được thực hiện bởi nhiều chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực nên không lo chuyện mua dự án xong lại "ôm hận"

      chung-cu-nao-co-gia-cao-nhat-thap-nhat-tai-phuong-ben-nghe-quan-1-onehousing-2
      Phường Bến Nghé là nơi tập trung nhiều tiện ích bậc nhất Sài Gòn. (Nguồn: CafeF).

      Theo báo cáo về thị trường bất động sản trong 6 tháng cuối năm 2020 của Savills, thị trường căn hộ được ghi nhận tăng đáng kể. Xu hướng văn phòng tiếp tục tăng, công suất vẫn còn cao và nhiều chủ đầu tư cũng khá tự tin về giá thuê thông qua việc luôn giữ mức giá thuê ổn định dù có tăng nhưng không đáng kể. 

      Thêm vào đó, ở khía cạnh kinh doanh, nhiều sản phẩm bất động sản tại quận 1 vẫn có mức tăng trưởng cao, đặc biệt thị trường văn phòng cho thuê với tỷ lệ lấp đầy và giá thuê đều đạt trên 90%. Mức giá cho thuê ổn định sẽ phải ở mức trên 2.000 USD/tháng. 

      Trên thực tế, các chuyên gia bất động sản cũng cho biết sẽ phải chờ nhiều năm sau, khi TP. HCM chưa tìm thấy quỹ đất mới tại quận 1 thì thị trường vẫn sẽ chưa xuất hiện được dự án mới. Do vậy, trong giai đoạn trước mắt, để tìm mua được căn hộ tại quận 1 sẽ là việc rất khó khăn với người dân. 

      Giải đáp: Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 1?

      Chung cư giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé quận 1

      Căn hộ chung cư giá thấp nhất

      Theo dữ liệu từ Website Bất Động Sản, căn hộ chung cư có giá thấp nhất tại khu vực phường Bến Nghé, quận 1 là căn hộ chung cư tại 47 - 57 đường Nguyễn Thái Bình. Căn hộ là căn 1 phòng ngủ với diện tích 30m2, đi kèm với nhiều tiện ích xung quanh và gần với chợ Bến Thành và phố đi bộ Nguyễn Huệ. Căn hộ đang được bán với mức giá 2.15 tỷ đồng kèm sổ hồng chính chủ.

      Căn hộ chung cư giá cao nhất

      Căn hộ tại phường Bến Nghé, quận 1 có giá cao nhất hiện đang được rao bán với giá 58 tỷ đồng (Theo Website Bất Động Sản). Căn hộ thuộc dự án Vincom Center, đường Lê Thánh Tôn và có diện tích 211.4 m2, bao gồm 4 phòng ngủ. Căn hộ được bàn giao với nội thất full gỗ sang trọng, tầm view đẹp bậc nhất, được đi kèm 1 chỗ đậu ô tô và 2 chỗ đậu xe máy miễn phí.

      Thị trường Bất động sản TP.HCM nói chung và phường Bến Nghé Quận 1 nói riêng, đặc biệt trong phân khúc căn hộ chung cư đang có sự chuyển dịch nhanh chóng. Dựa trên những ưu thế của mình, Bất động sản Quận 1 đã và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của Quý khách hàng và Giới đầu tư. Hy vọng thông qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn tìm được một căn chung cư quận 1 đúng theo ý muốn và sở thích của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận 6?

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương