Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Onehousing image
      8 phút đọc
      31/03/2023
      Mua nhà chung cư dưới 5 tỷ ở quận 9 có những dự án nào? Mời bạn cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Khu vực phía Đông ngày càng chứng minh được sức hút của mình trên thị trường bất động sản TP HCM. Trong đó, các dự án chung cư quận 9 được dự đoán đem lại tiềm năng tăng giá cao trong thời gian tới. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu kinh nghiệm mua chung cư quận 9 cũng như điểm qua một số dự án nổi bật dành cho khách hàng muốn mua nhà chung cư dưới 5 tỷ.

      Đôi nét về thị trường bất động sản quận 9

      Quận 9 cùng với quận 2 và quận Thủ Đức được thành lập vào năm 1997 trên cơ sở chia tách ra từ huyện Thủ Đức cũ. Đến năm 2021, 3 quận này được sáp nhập lại thành TP Thủ Đức trực thuộc TP Hồ Chí Minh. Quận 9 có ranh giới tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông quận 9 tiếp giáp huyện Long Thành và thành phố Biên Hòa thuộc địa phận tỉnh Đồng Nai.
      • Phía Tây kề cạnh quận Thủ Đức cũ.
      • Phía Nam bên cạnh quận 2 và tiếp giáp huyện Nhơn Trạch của tỉnh Đồng Nai.
      • Phía Bắc tiếp giáp thành phố Dĩ An, thuộc địa phận tỉnh Bình Dương.

      Khu vực phía Đông thành phố mang đến nhiều tiềm năng bất động sản khi chính quyền ngày càng có nhiều kế hoạch mở rộng kinh tế tại đây. Trong đó, quận 9 là khu vực thu hút nhiều sự đầu tư hơn cả trong lĩnh vực khoa học và công nghệ. Đây hiện là nơi đặt trụ sở, nhà máy của nhiều ông lớn như Intel, Samsung, tạo nên khu công nghệ cao, thu hút hàng ngàn lao động đổ về.

      Quận 9 còn được biết đến khu vực trọng điểm có vai trò kết nối TP HCM với  3 thành phố lớn là Bình Dương - Đồng Nai - Vũng Tàu. Do vậy, cơ sở hạ tầng giao thông tại đây cũng đã và đang được tích cực đầu tư phát triển đồng bộ với nhiều dự án lớn như đường vành đai 2, 3 và tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên. Việc giao thông được đẩy mạnh đã tạo đòn bẩy thúc đẩy thị trường bất động sản quận 9 vươn lên mạnh mẽ, thu hút nhiều chủ đầu tư cũng như khách hàng quan tâm.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Đọc tiếp

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 9

      Thấu hiểu nỗi lo của nhiều khách hàng lần đầu mua nhà chung cư quận 9 hay mua nhà chung cư TP HCM, sau đây OneHousing sẽ chia sẻ đến bạn một số điều cần lưu ý.

      Xem xét yếu tố vị trí

      Quận 9 cách khá xa trung tâm thành phố nên khách hàng cần lưu ý lựa chọn dự án có vị trí thuận tiện và giao thông đồng bộ để khi di chuyển vào trung tâm nhanh chóng hơn. Đồng thời, bạn cũng nên khảo sát tình hình ngập lụt xung quanh dự án để không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

      Đánh giá chủ đầu tư

      Khi mua nhà chung cư quận 9 hay mua nhà chung cư TP HCM, bạn đều cần lưu ý lựa chọn chủ đầu tư uy tín để tránh mua phải “dự án ma” cũng như hạn chế những rủi ro về pháp lý. Bạn có thể đánh giá độ đáng tin cậy của chủ đầu tư bằng cách tham khảo một số dự án đã bàn giao trước đó cũng như tìm hiểu về tình hình tài chính, ngân hàng bảo lãnh.

      Cân nhắc tiện ích cần thiết

      Bên cạnh vị trí, diện tích, thiết kế căn hộ, tiện ích cũng là một yếu tố bạn cần quan tâm khi mua nhà chung cư. Lựa chọn dự án chung cư được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu đồng bộ sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Cân nhắc tài chính và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp

      Bạn cần cân nhắc kỹ khả năng tài chính của bản thân hoặc gia đình để lựa chọn căn hộ có mức giá phù hợp cũng như phương thức thanh toán hợp lý. Nếu quyết định mua nhà trả góp, bạn cần chuẩn bị ít nhất 20 - 30% giá trị căn hộ đồng thời đảm bảo dòng tài chính ổn định để chi trả mức lãi vay. Hiện nay, các dự án chung cư quận 9 được chủ đầu tư liên kết với nhiều ngân hàng đem đến nhiều chính sách hỗ trợ, mức chiết khấu hấp dẫn nên ngày càng thu hút sự nhiều người mua nhà chung cư TP HCM.

      Mua nhà chung cư dưới 5 tỷ ở quận 9 có những dự án nào

      Vinhomes Grand Park

      Khách hàng mua nhà chung cư dưới 5 tỷ ở quận 9 không thể bỏ qua dự án Vinhomes Grand Park Quận 9. Khu đô thị này tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần các tuyến đường lớn như đường vành đai 2, 3, cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đồng thời giáp sông Đồng Nai, sông Tắc về hướng Đông Nam. Khu vực này sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, kết nối đến trung tâm thành phố và các vùng lân cận vô cùng thuận tiện.

      • Chỉ mất khoảng 30 phút để kết nối đến quận 1, 40 phút đến sân bay Quốc Tế Long Thành
      • Kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng, chỉ hơn 30 phút lái xe
      • Di chuyển đến tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên và Bến xe Miền Đông mới chỉ vỏn vẹn 10 phút

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-9-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của khu đô thị Vinhomes Grand Park Quận 9 (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Grand Park được phát triển theo mô hình khu đô thị thông minh, đáp ứng cuộc sống trọn vẹn với quần thể tiện ích “All in One” và hệ sinh thái trong lành, không khói bụi giữa lòng thành phố. Trong đó không thể không nhắc đến một số tiện ích đặc sắc như hệ thống công viên hiện đại bậc nhất, đại lộ ánh sáng, bến thuyền cao cấp tại khu Manhattan…

      Với tổng diện tích quy hoạch lên tới 271 ha, dự án Vinhomes Quận 9 được chia thành nhiều phân khu với đa dạng các sản phẩm, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và mở ra cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Kể từ khi ra mắt, dự án đã tạo được tiếng vang lớn, góp phần làm “tăng nhiệt” và tạo nên cơn sốt bất động sản phía Đông Sài Gòn.

      Thông tin dự án:

      • Vị trí dự án: Đường Nguyễn Xiển, phường Long Thạnh Mỹ, TP Thủ Đức, TP HCM
      • Chủ đầu tư phát triển: Vinhomes trực thuộc tập đoàn Vingroup
      • Quy mô dự án: 271,8 ha
      • Mật độ xây dựng: 22%
      • Quy mô phát triển: 71 tòa tháp độ cao 25 - 35 tầng với hơn 43.500 căn hộ
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, shophouse, nhà liền kề, biệt thự
      • Bàn giao: Từ tháng 07/2020
      • Giá bán: Từ 30 - 60 triệu/m2

      (Nguồn thông tin: Vinhomes)

      Lumiere Boulevard quận 9

      Lumiere Boulevard là dự án căn hộ cao cấp được phát triển bởi thương hiệu bất động sản nổi tiếng Masterise Home. Dự án bao gồm 5 tòa tháp, được thiết kế theo phong cách Futuristic, nổi bật với các mảng tường xanh mang hơi thở thiên nhiên kết hợp với nét sang trọng, hiện đại.

      Khu căn hộ compound này nắm giữ vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park đem lại khả năng tiếp cận nhanh chóng các tiện ích nội khu và ngoại khu. Ngoài ra, đây cũng là khu căn hộ sở hữu tầm view đắt giá với hướng nhìn ra biển hồ và công viên ánh sáng tuyệt đẹp, hứa hẹn mang đến cho gia chủ không gian sống đẳng cấp.

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-9-onehousing-2

      Thiết kế độc đáo của Lumiere Boulevard (Nguồn: Masterise Homes)

      Thông tin dự án:

      • Vị trí: Trung tâm khu đô thị Vinhome Grand Park Quận 9 - TP Thủ Đức
      • Quy mô dự án: 3,3 ha
      • Quy mô phát triển: 5 tòa căn hộ độ cao 22 - 35 tầng
      • Loại hình sản phẩm: Shophouse, căn hộ cao cấp và Penthouse
      • Mốc bàn giao: Quý I/2024 theo dự kiến

      (Nguồn thông tin: Masterise Homes)

      Theo cập nhật của website Bất Động Sản (tháng 03/2023) giá bán căn hộ chung cư Lumiere Boulevard dao động từ 50 - 91,9 triệu/m2. Cụ thể như sau:

      Loại hình

      Giá bán

      Căn hộ 1PN

      2,7 - 3,9 tỷ

      Căn hộ 2PN

      3,5 - 5,8 tỷ

      Căn hộ 3PN

      5,2 - 7,7 tỷ

      Elysian Gamuda

      Dự án Elysian Gamuda tọa lạc tại mặt tiền đường Lò Lu, gần kề khu công nghệ cao và có hướng view ven sông thoáng mát. Tại đây còn tập trung nhiều tuyến giao thông trọng điểm như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến Metro Suối Tiên và các nút thắt như ngã tư Thủ Đức, nút giao Mai Chí Thọ, giúp cư dân của Elysian kết nối nhanh chóng đến trung tâm thành phố.

      Thiết kế của Elysian mang phong cách Biophilic, hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn vô cùng tiện nghi nhờ tối đa hóa công năng và tận dụng khả năng gắn kết với thiên nhiên. Điểm nhấn đó là các căn hộ có cửa sổ lớn, ban công rộng, view nhìn thoáng đãng tạo cảm giác không gian sống rộng mở đồng thời đón được nhiều ánh sáng tự nhiên và gió trời.

      Dự án cũng sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí của cư dân như hệ thống công viên tràn ngập cây xanh, khu vực gym ngoài trời, công viên nước cho trẻ em. Bên cạnh hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, xung quanh khuôn viên dự án còn rất nhiều tiện ích lân cận mà cư dân chỉ mất vài phút để tiếp cận như Vincom Plaza, bệnh viện quốc tế Vinmec, trường học.

      huong-dan-mua-nha-chung-cu-co-gia-duoi-5-ty-o-quan-9-onehousing-3

      Mẫu phối cảnh dự án Elysian Gamuda (Nguồn: Elysian Gamuda)

      Thông tin dự án:

      • Vị trí: Số 170, đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức
      • Chủ đầu tư: Gamuda Land
      • Quy mô dự án: 2,8 ha
      • Mật độ xây dựng dự án: 39%
      • Quy mô phát triển: 4 tòa tháp căn hộ chiều cao 20 tầng nổi và 1 tầng hầm
      • Loại hình sản phẩm: Căn hộ để ở và Shophouse
      • Số lượng sản phẩm: 1398 Căn hộ để ở và 8 Shophouse
      • Bàn giao: Theo dự kiến vào năm 2026
      • Giá bán đợt 1 (ngày 18/03/2023): Từ 50 - 56 triệu/m2. Chi tiết như sau:

      Loại hình sản phẩm

      Giá bán

      Căn hộ Studio

      1,66 - 1,79 tỷ đồng

      Căn hộ 1PN

      2,1 - 2,63 tỷ đồng

      Căn hộ 2PN

      2,75 - 3,36 tỷ đồng

      Căn hộ 3PN

      5,25 - 5,59 tỷ đồng

      Shophouse

      Chưa mở bán

      (Nguồn thông tin: Elysian Gamuda)

      Trên đây là tổng hợp một số dự án mua nhà chung cư dưới 5 tỷ nổi bật tại quận 9. OneHousing hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm mua nhà chung cư quận 9 bổ ích cũng như chọn lựa cho mình được căn hộ phù hợp.

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vợ chồng mới cưới có 800 triệu nên mua chung cư hay nhà đất siêu nhỏ ở TP.HCM?

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại quận Bình Tân?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương