Bật mí các quán ăn ở Waterfront siêu ngon, view siêu đẹp

      Bật mí các quán ăn ở Waterfront siêu ngon, view siêu đẹp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/02/2023
      ‘Quận Ocean’ không chỉ được biết đến là một địa điểm vui chơi nổi tiếng mà còn mang danh là ‘thiên đường ẩm thực’. Các quán ăn ở Waterfront hứa hẹn sẽ ‘đánh thức vị giác’ của bạn với vô vàn những món ăn đặc sắc.

      Sở hữu vị trí tại Vinhomes Ocean Park, không khó để bạn có thể kết nối tới các nhà hàng sang trọng khi di chuyển từ Masteri Waterfront. Trong khu đô thị, có vô vàn các lựa chọn tại khu ẩm thực trong Vincom Mega Mall Ocean Park và các quán ăn tại shophouse khối chân đế. Đặc biệt, các cư dân Masteri Waterfront sẽ không cần phải đi đâu xa do đã có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà vô cùng tiện lợi.

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Các quán ăn ở Masteri Waterfront nên thử

      1.1. Khu ẩm thực tại Vincom Mega Mall

      Chỉ với 5 phút đi bộ, các cư dân đã đặt chân đến ‘thiên đường ẩm thực’ tại Vincom Mega Mall Ocean Park với đa dạng các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế. Các nhà hàng tập trung tại khu vực tầng 4 và tầng 5 của trung tâm thương mại. Một số nhà hàng nổi bật có thể kể đến như Nét Huế, Haidilao, Manwah, Kichi Kichi, Dookki,...

      Ngoài ra, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng sở hữu rất nhiều các cửa hàng trà sữa, cafe và bánh mì như Breadtalk, Highlands Coffee, ToCoToCo,... 

      Khu ẩm thực tại Vincom Mega Mall Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean ParkKhu ẩm thực tại Vincom Mega Mall Ocean Park. Ảnh: Vinhomes Ocean Park

      >>> Chơi gì ở Masteri Waterfront <<<

      1.2. Nhà hàng shop chân đế Vinhomes Ocean Park

      • Nhà hàng The Hue 

      Hương vị đặc sắc của Cố đô Huế nay đã được thổi hồn vào những món ăn tại nhà hàng The Hue. Thực khách sẽ được thưởng thức ẩm thực chuẩn vị Huế được thực hiện bởi sự tận tâm và cầu kỳ dưới tay người nấu. Bên cạnh đó, không gian và nội thất bên trong nhà hàng được sắp xếp tương tự như một Cố đô Huế ‘thu nhỏ’, góp phần tạo nên một trải nghiệm hoàn hảo cho thực khách. 

      Thông tin nhà hàng: 

      Những món ăn mang đậm hương vị Huế tại nhà hàng The Hue. Ảnh: The Hue (Facebook)Những món ăn mang đậm hương vị Huế tại nhà hàng The Hue. Ảnh: The Hue (Facebook)

      CẨM NANG MUA NHÀ
      NGƯỜI MỚI PHẢI BIẾT
      • Nhà hàng Hải sản Hoa Biển 

      Là một nhà hàng chuyên về hải sản, Hải Sản Hoa Biển luôn sẵn sàng cung cấp hải sản tươi và những món ăn đã chế biến cho thực khách. Nhà hàng có đa dạng các set combo ưu đãi với giá thành hợp lý, trong đó bao gồm các món ăn chín và món lẩu. Không chỉ được thưởng thức những loại hải sản tươi ngon, thực khách còn được trải nghiệm ăn uống trong không gian sang trọng và đẳng cấp với sức chứa lên tới hàng trăm khách.

      Ngoài các không gian chung, nhà hàng còn sở hữu hệ thống phòng VIP phục vụ các nhu cầu gặp gỡ đối tác, tụ tập gia đình hay tổ chức tiệc liên hoan cùng bạn bè. Nhân viên tại nhà hàng Hải sản Hoa Biển luôn chu đáo và ân cần phục vụ các thực khách. 

      Thông tin nhà hàng: 

      Những món ăn mang hương vị biển đặc sắc tại Hải sản Hoa Biển. Ảnh: Hải sản Hoa Biển (Facebook)Những món ăn mang hương vị biển đặc sắc tại Hải sản Hoa Biển. Ảnh: Hải sản Hoa Biển (Facebook)

      Đọc tiếp
      • Nhà hàng Ngan Phố

      Thực đơn nhà hàng Ngan Phố có đa dạng các món chuyên về ngan như ngan dé chặt chấm sốt, ngan cháy tỏi, ngan rang muối, canh măng tiết,... Các món ăn đều được tẩm ướp đậm vị và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tất cả các khâu nấu nướng.

      Thực khách sẽ được thưởng thức trọn vẹn hương vị của thịt ngan tươi ngon cùng nước chấm cay cực hấp dẫn. Không gian nhà hàng rộng rãi và lịch sự, hoàn toàn phù hợp với những buổi tiệc cùng gia đình, đồng nghiệp và bạn bè. 

      Thông tin nhà hàng: 

      Những món ngan đặc biệt nên thử tại nhà hàng Ngan Phố. Ảnh: Ngan Phố - Ocean Park (Facebook)Những món ngan đặc biệt nên thử tại nhà hàng Ngan Phố. Ảnh: Ngan Phố - Ocean Park (Facebook)

      >>> Cách mua nhà Waterfront trả góp <<<
      • Nhà hàng Sammy 

      Nếu như bạn đang muốn thay đổi không khí, nhà hàng Sammy sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn với những món ăn mang hơi thở châu Âu. Nhà hàng Sammy phục vụ đầy đủ 3 bữa cho thực khách cùng đa dạng các món như bò sốt vang, salad, hải sản, pizza, mỳ Ý,...

      Không gian kiến trúc độc đáo cùng nội thất sang trọng khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các thực khách trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp trời Âu. 

      Thông tin nhà hàng: 

      Không gian sang trọng bên trong nhà hàng Sammy. Ảnh: Nhà hàng Sammy Vinhomes Ocean Park (Facebook)Không gian sang trọng bên trong nhà hàng Sammy. Ảnh: Nhà hàng Sammy Vinhomes Ocean Park (Facebook)

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ĐỊNH GIÁ NHÀ TỰ ĐỘNG
      • Oliver’s Pizza 

      Oliver’s Pizza cũng là một lựa chọn phù hợp với những ai đang muốn thưởng thức ẩm thực châu Âu. Đặc biệt, những món ăn tại Oliver’s Pizza sẽ được chính tay Oliver, người đầu bếp đến từ Đức thực hiện. Ngoài các loại pizza, nhà hàng còn cung cấp những món ăn châu Âu khác như spaghetti, hamburger, bánh mì, đồ tráng miệng,... 

      Thông tin nhà hàng: 

      Đầu bếp người Đức Oliver cùng những chiếc bánh pizza thơm phức. Ảnh: Olli’s Pizza (Facebook)Đầu bếp người Đức Oliver cùng những chiếc bánh pizza thơm phức. Ảnh: Olli’s Pizza (Facebook)

      >>> Chương trình “Trao tổ ấm, nhận an tâm” <<<
      • Nhà hàng Lẩu Ngon Tiên Tiên

      Lẩu Ngon Tiên Tiên có đa dạng những món lẩu được các thực khách ưa chuộng như lẩu riêu cua bắp bò, lẩu bò nhúng dấm, lẩu ếch măng cay, lẩu gà lá giang,...

      Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn các món ăn thêm bao gồm bê xào lăn, bê hấp, bò cuốn lá lốt, nem tôm,... Hương vị đậm đà của nước lẩu tại đây hứa hẹn sẽ để lại dấu ấn khó quên trong lòng các thực khách khó tính. 

      Thông tin nhà hàng: 

      Món lẩu thơm ngon đậm vị tại nhà hàng Lẩu Ngon Tiên Tiên. Ảnh: Lẩu Ngon Tiên TiênMón lẩu thơm ngon đậm vị tại nhà hàng Lẩu Ngon Tiên Tiên. Ảnh: Lẩu Ngon Tiên Tiên

      2. Đặc quyền của cư dân khi trải nghiệm ăn uống tại Masteri Waterfront

      Khi là một cư dân của Masteri Waterfront, bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian do đã có dịch vụ ship đồ ăn tận nhà. Một số nhà hàng trong khu đô thị còn cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí, nhân đôi sự thuận lợi cho các cư dân.

      Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tham khảo các dịch vụ ship đồ ăn tận nhà trong hội nhóm đặt đồ ăn trên Facebook. 

      Thông tin hội nhóm đặt đồ cho cư dân: https://www.facebook.com/groups/791806584776786/ 

      Các quán ăn ở Waterfront với thực đơn phong phú hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho những tín đồ ăn uống. Sở hữu vị trí giữa biển hồ Ocean Park thơ mộng, các cư dân Masteri Waterfront sẽ được hưởng trọn vẹn cuộc sống đẳng cấp thượng lưu. 

      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.
      Khách hàng được hưởng lãi suất cố định đặc quyền lên đến 3 năm. Ảnh: Masteri Waterfront.

      >>> Tìm hiểu thêm: Công cụ ước tính gói vay phù hợp

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      Nếu có nhu cầu mua căn hộ tại Masteri Waterfront, bạn có thể tìm hiểu thông tin về dự án hoặc liên hệ chuyên viên tư vấn của OneHousing theo hình thức sau: 

      Tham khảo các tính năng miễn phí chỉ có tại OneHousing:

      Các thông tin hữu ích dành cho các nhà đầu tư:

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương