Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn đang cần thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức với giá 5 - 10 triệu đồng/tháng? Cùng tìm hiểu quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Quận 2, TP Thủ Đức nằm ở cửa ngõ phía Đông TP.Hồ Chí Minh, có vị trí quan trọng trong nền kinh tế trọng điểm. Chính vì vậy, các nhà đầu tư bất động sản và người dân luôn có nhu cầu đầu tư hoặc mua/thuê nhà tại đây. Hiện nay, các căn chung cư quận 2, TP Thủ Đức phân khúc trung bình đang cho thuê khá nhiều. Các bạn đang có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng hãy đọc bài viết này để tham khảo thông tin.

      Sơ lược quận 2, thành phố Thủ Đức

      Quận 2, TP Thủ Đức là đầu mối của các tuyến giao thông quan trọng giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Đông Nam Bộ như: Xa lộ Hà Nội, hệ thống đường cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 1A, Đại lộ Phạm Văn Đồng.

      Hiện nay, quận 2 thành phố Thủ Đức đang được chính quyền Thành phố Hồ Chí Minh đầu tư xây dựng trở thành một đô thị sáng tạo tương tác cao.

      Thị trường bất động sản tại quận 2, TP Thủ Đức là điểm sáng đáng chờ đợi trong năm 2023. Bởi khu vực này vẫn còn nhiều cơ hội phát triển và sở hữu đầy đủ các yếu tố kích cầu thị trường. Hạ tầng nơi đây được phát triển đồng bộ và hàng loạt khu đô thị mới được đầu tư với nguồn vốn lớn đã dần hiện hữu, sẵn sàng để bán và cho thuê.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận 2 TP Thủ Đức ngày càng sôi động (Nguồn: Rever)

      Bên cạnh đó nhiều nhà đầu tư nhanh nhạy cũng đã lựa chọn quận 2, TP Thủ Đức để phát triển dự án, gia tăng sự lựa chọn cho khách hàng trong quá trình tìm kiếm căn hộ chung cư.

      Các dự án chung cư ven sông tại quận 2 TP Thủ Đức cũng đang nhận được sự quan tâm và thu hút giới đầu tư cũng như khách hàng, bởi xu hướng sống xanh và mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Đọc tiếp

      Tại sao nên thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức?

      Thuê chung cư quận 2 TP Thủ Đức đang trở thành một xu hướng lựa chọn phổ biến của các gia đình trẻ hoặc người lao động, học sinh, sinh viên trong khu vực, đang có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và đầy đủ các tiện ích. Mức giá cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng cũng rất phù hợp với khả năng tài chính của nhóm đối tượng này.

      Những yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn quyết định thuê một căn hộ chung cư tại quận 2 TP Thủ Đức:

      • Sở hữu vị trí đẹp, thuận tiện cho việc đi lại: Quận 2 TP Thủ Đức là một trong những quận được TP HCM đầu tư phát triển mạnh mẽ. Với vị trí thuận lợi, gần các trung tâm thành phố, chung cư quận 2 TP Thủ Đức rất thuận tiện cho việc đi lại và giải trí của cư dân.
      • Hệ thống tiện nghi đầy đủ: Các chung cư ở quận 2 TP Thủ Đức đều được thiết kế tiện nghi và hiện đại, với đầy đủ các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi trẻ nhỏ, vườn BBQ rộng lớn.
      • Giá cả cạnh tranh: So với các quận trung tâm của TP HCM, quận 2 TP Thủ Đức có giá cho thuê căn hộ chung cư rẻ hơn. Điều này sẽ giúp khách thuê tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
      • An ninh an toàn: Các chung cư ở quận 2 TP Thủ Đức đều được bảo vệ 24/7, đảm bảo an ninh và sự yên tĩnh cho cư dân sinh sống tại đây.

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Với rất nhiều những tiện ích và ưu điểm kể trên, lựa chọn thuê chung cư quận 2 TP Thủ Đức là thật sự lý tưởng. Dưới đây là tổng hợp danh sách những chung cư đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng mới nhất 2023.

      Chung cư D’Lusso

      Vị trí chung cư D’Lusso nằm ngay giao lộ các đường Song Hành và Nguyễn Thị Định, Phường An Phú, Quận 2, TP Thủ Đức. D’Lusso nằm cách cao tốc Long Thành – Dầu Giây chỉ 1km và di chuyển vào trung tâm Quận 1 chỉ hơn 7km.

      Những ưu điểm nổi bật của căn hộ chung cư D’Lusso:

      • Tọa lạc vị trí trung tâm quận 2, hạ tầng toàn diện
      • Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp 5 sao
      • Tiện ích ngoại khu phong phú, tiện lợi
      • Diện tích vừa phải, không gian linh hoạt, dễ bài trí sắp xếp
      • Hệ thống an ninh an toàn khép kín

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Các căn hộ chung cư D’Lusso với tầm nhìn ven sông thoáng mát (Nguồn: Danh Khôi real)

      Hiện tại chung cư D’Lusso đang cho thuê các căn hộ diện tích 55m2 bao gồm 2 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh, với giá là 8 triệu đồng/tháng (Nguồn: website Bất động sản ngày 17/05/2023).

      Chung cư Centana Thủ Thiêm

      Dự án căn hộ chung cư Centana Thủ Thiêm là dự án duy nhất trên thị trường TP Thủ Đức tọa lạc ngay tại vị trí giao nhau của 5 trục đường chính bao gồm: đại lộ Mai Chí Thọ, đường Lương Định Của, cao tốc Long Thành - Dầu Giây và đườngNguyễn Thị Định.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Mặt bằng tổng thể chung cư Centana (Nguồn: Centana)

      Theo đánh giá của giới bất động sản, giá trị tại khu vực Thủ Thiêm nói chung và Centana Thủ Thiêm nói riêng sẽ gia tăng bền vững do vị trí ngay sát trung tâm quận 1. Đồng thời đây cũng là khu vực đang có sự gia tăng mạnh mẽ của hàng loạt các khu đô thị tiện ích cao cấp và sầm uất: khu đô thị Sala, khu đô thị Empire City, khu Trung tâm tài chính,...

      Chung cư Centana đang cho thuê căn hộ với giá 8,5 triệu đồng/tháng, diện tích 44m2, gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh (Nguồn: website Bất động sản ngày 16/05/2023).

      Chung cư Citi Home

      Chung cư Citi Home có vị trí vô cùng thuận lợi nằm trong quy hoạch đô thị mới quận 2 có nhiều tiềm năng phát triển. Từ vị trí của Citi Home, chỉ mất 12 phút đi đến trung tâm quận 1, 10 phút để đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Citi Home được thiết kế theo không gian mở, khoác lên mình sự năng động, trẻ trung và hiện đại.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Phối cảnh dự án chung cư Citi Home (Nguồn: Citihome)

      Chung cư Citi Home có đầy đủ mọi tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao, vị trí nằm cạnh bờ sông Sài Gòn nên đây là nơi có không khí trong lành, được thừa hưởng công viên cây xanh 4ha rất đẹp. Mỗi sàn chỉ có 11 căn hộ, các căn hộ được thiết kế tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, mang lại sự thoáng đãng và mát mẻ.

      Chung cư Citi Home cho thuê căn hộ diện tích 72m2, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, nội thất đầy đủ, với mức giá 6,5 triệu/tháng (Nguồn: website Bất động sản ngày 18/05/2023).

      Chung cư Lexington Residence

      Chung cư Lexington Residence được xây dựng theo mô hình căn hộ ở kết hợp  với trung tâm thương mại theo tiêu chuẩn Singapore, được bao bọc bởi những mảng xanh nội khu cùng bầu không khí trong lành của công viên trung tâm City Horse rộng lớn 7ha.

      Khu căn hộ được xây dựng gồm 5 tòa nhà. Trong đó, 4 tòa cao 25 tầng có 1.000 căn hộ ở với từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tòa căn hộ thương mại có 310 căn hộ cho thuê được xây dựng theo 3 hình thức shophouse, office và officetel.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-5

      Chung cư Lexington Residence với bể bơi ngay giữa tòa nhà (Nguồn: lexington-residence)

      Hiện tại, chung cư Lexington Residence đang cho thuê căn hộ ở với giá 9 triệu đồng/tháng, diện tích căn hộ 50m2 bao gồm 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh (Nguồn: website Bất động sản ngày 08/05/2023).

      Trên đây là tổng hợp danh sách chung cư quận 2, TP Thủ Đức đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng mới nhất trong tháng 5/2023. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing cung cấp, bạn sẽ lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương