Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Onehousing image
      14/03/2023
      Mua chung cư Sài Gòn dưới 1 tỷ có dễ không? Mời bạn cùng tìm đáp án qua bài viết dưới đây của OneHousing.

      Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc và quy mô dân số đông nhất cả nước. Thị trường bất động sản tại đây cũng sôi động thu hút lượng lớn các khách hàng cũng như nhà đầu tư lớn nhỏ. Giá đất ngày càng tăng, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ cũng là một bài toán nan giải. Sau đây hãy cùng OneHousing tìm hiểu mua chung cư Sài Gòn dưới 1 tỷ có dễ không.

      Mua chung cư Sài Gòn dưới 1 tỷ có dễ không?

      Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố lớn nhất Việt Nam có tốc độ đô thị hóa cũng như tỉ lệ di dân cao. Nhiều chuyên gia đánh giá rằng động lực phát triển bất động sản tại nơi đây vô cùng tiềm năng nhưng giá cả nhà đất đã tăng quá nhanh và mạnh kể từ năm 2012. Theo dữ liệu công ty Cushman & Wakefield, giá bán căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đã tăng giá liên tục, giá cập nhập vào năm 2022 là:  

      • Căn hộ hạng A: dao động 85 triệu/m2
      • Căn hộ hạng B: dao động 40 triệu/m2 
      • Căn hộ hạng C: dao động khoảng 27 triệu/m2 

      Vậy mua chung cư Sài Gòn dưới 1 tỷ có dễ không? Qua đó, có thể nhận định rằng mặc dù Sài Gòn là nơi phồn hoa, có giá nhà đất cao ngất ngưỡng nhưng không thể khẳng định rằng có những căn hộ có giá khoảng 1 tỷ. Mặc dù, không có quá nhiều dự án nhưng chỉ với số tiền từ 900 – 1 tỷ 2 chúng ta đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ ngay tại Sài Gòn với nhiều tiện ích đẳng cấp phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. 

      Thông qua những nhận định trên, việc mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ là hoàn toàn khả thi nhưng bởi số lượng dự án không nhiều nên việc sở hữu một căn hộ dưới 1 tỷ tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng là bài toán nan giải. 

      Danh sách chung cư dưới 1 tỷ dành cho vợ chồng mới cưới

      Chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ đang là điểm sáng hiếm hoi giữa thị trường bất động sản có giá nhà đất liên tục tăng. Bên cạnh đó, đối với các gia đình thu nhập thấp hay các vợ chồng mới cưới có tài chính hạn hẹp thì đây là cơ hội để có thể sở hữu được căn nhà giữa thành phố triệu dân. 

      Tuy nhiên với số lượng rất ít ỏi thì rất hiếm người được mua chung cư giá dưới 1 tỷ. Vì thế giải pháp tối ưu nhất dành cho các bạn trẻ đó chính  là mua chung cư trả góp hoặc trả theo tiến độ dự án. Bạn không cần bỏ qua số tiền quá lớn mà cũng có thể sở hữu cho mình một căn hộ ưng ý. Sau đây là danh sách chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ mà OneHousing đã chọn lọc, đầy đủ dưới đây: 

      Dự án Ehome S Phú Hữu quận 9

      Đây là dự án hiếm hoi tại thành phố Hồ Chí Minh có giá bán dưới 1 tỷ. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Phường Phú Hữu thuộc quận 9. Mặc dù có vị trí nằm xa trung tâm nhưng dự án sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ và mạng lưới giao thông hoàn hảo. 

      Dự án được đầu tư phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long có quy mô gồm 4 block, trong đó 3 block được triển khai nhà ở xã hội và 1 block là nhà ở thương mại. Những khách hàng muốn tìm mua chung cư TPHCM dưới 1 tỷ thì cũng có thể tham khảo dự án này. Giá bán dự án chỉ dao động từ 950 triệu- 1,35 tỷ. (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án Ehome S Phú Hữu có mức giá bình dân. (Nguồn: Ehome S Phú Hữu)

      Chung cư Hoàng Quân HQC Plaza

      Thêm vào danh sách chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ là chung cư Hoàng Quân HQC Plaza. Đây một trong những dự án nhà ở xã hội của chủ đầu tư Hoàng Quân đầu tư và phát triển. Dự án tọa lạc ngay trên mặt tiền Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây thuộc huyện Bình Chánh. 

      Dự án HQC Plaza được chuyển đổi từ nhà ở thương mại, nên dự án sở hữu nhiều tiện ích hiện đại không kém gì những dự án khác. Với giá cực kì phải chăng chỉ dao động từ 950 triệu đến 1,35 tỷ. (Nguồn: website Bất động sản). Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi mới cưới. 

      Tổng thể dự án chung cư Hoàng Quân HQC Plaza. (Nguồn: HQC Plaza).

      Dự án chung cư Green River

      Đây là dự án nhà xã ở hội do chủ đầu tư Công TNHH 276 Ngọc Long xây dựng và phát triển. Chung cư tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm quận 8, nằm trên số 2555 đường Phạm Thế Hiển. Từ dự án cư dân có thế dễ dàng di chuyển đến các địa điểm trung tâm thành phố. Quy mô dự án gồm 3 tòa tháp cao 20 tầng, cung ra thị trường 1500 căn hộ với đa dạng loại hình: nhà ở xã hội, căn hộ thương mại, cửa hàng shophouse. 

      Mua chung cư TPHCM với giá dưới 1 tỷ là bài toán nan giải. Tuy nhiên mức giá tại chung cư Green River có giá bán thấp phù hợp đa số khách hàng thu nhập thấp hay vợ chồng mới cưới có hạn chế tài chính. Với mức giá bán căn hộ dao động từ 1,12 tỷ - 1,53 tỷ (Nguồn: website Bất động sản).

      Dự án chung cư Green River sở hữu vị trí đắc địa. (Nguồn: Green River).

      Có thế thấy, nguồn cung về chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ đang ngày càng khan hiếm và ít ỏi. Ngoài những dự án trên, các bạn có thể vào trang web OneHousing để tham khảo thêm nhiều dự án khác nữa nhé. Hi vọng, các bạn có thể lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp với gia đình mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải đáp: Nên mua chung cư dưới 1 tỷ ở những dự án nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương