Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận 2, TP Thủ Đức có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Bạn có nhu cầu thuê chung cư TP.HCM, đặc biệt là chung cư quận 2, TP Thủ Đức? Cùng OneHousing tham khảo các chung cư có giá thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng!

      Nằm ở phía đông của TP.HCM, chung cư quận 2, TP Thủ Đức là khu vực đang được đông đảo người dân lựa chọn để thuê. Nếu bạn đang tìm thuê chung cư 3 - 5 triệu đồng/tháng thì quận 2, TP Thủ Đức chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về thị trường cho thuê chung cư TP.HCM, đặc biệt là tại quận 2 để có thể lựa chọn được một căn hộ phù hợp với nhu cầu của bạn.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-1

      Chung cư tại quận 2, TP Thủ Đức với giá thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng (Nguồn: BEN THANH REAL)

      Tổng quan về quận 2, TP Thủ Đức

      Quận 2 là một trong những khu vực phát triển nhanh nhất và được coi là một trong những quận hiện đại nhất của thành phố Thủ Đức. Quận 2 giáp với các quận Bình Thạnh, quận 9, quận Thủ Đức. Với vị trí đắc địa này, nơi đây có nhiều lợi thế trong việc phát triển kinh tế và giao thông.

      Về kinh tế, đây là nơi tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp nước ngoài và cũng là nơi đón đầu sự phát triển của thành phố. Nhiều khu đô thị mới đang được xây dựng với nhiều công trình hiện đại như trung tâm thương mại, căn hộ, văn phòng cho thuê,... Quận 2 cũng là nơi có nhiều trường học, bệnh viện, các cơ sở giải trí, giáo dục, thể thao, văn hóa. Với tiềm năng phát triển vượt bậc trong tương lai, quận 2 đang thu hút rất nhiều người đến đây sinh sống, làm việc và đầu tư.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Long Bình Quận 9

      Đọc tiếp

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư/nhà ở tại quận 2 như thế nào?

      Hiện nay, thị trường cho thuê phòng, căn hộ và nhà ở tại quận 2 đang phát triển sôi động và có nhiều cơ hội cho người thuê. Đây được coi là một trong những khu vực có nhiều dự án bất động sản mới nhất của TP.HCM, thu hút nhiều người dân cũng như người nước ngoài đến sinh sống và làm việc. Các dự án căn hộ chung cư quận 2 mang đến không chỉ các tiện ích hiện đại mà còn tạo ra cảnh quan đẹp và môi trường sống tốt cho cư dân tạo nên nguồn cung căn hộ chung cư đáng chú ý.

      Giá thuê căn hộ chung cư tại quận 2 phụ thuộc vào vị trí, diện tích, tiện ích, mức độ cao cấp của căn hộ. Tuy nhiên, giá thuê ở đây thường cao hơn so với một số quận khác do tiềm năng phát triển và những lợi ích môi trường sống tốt. Bên cạnh đó, cũng có sự phát triển các khu nhà ở riêng lẻ và biệt thự tại quận 2. Các khu vực như An Phú, Thảo Điền, Bình Trưng Đông có nhiều ngôi nhà sang trọng, tiện nghi cho thuê với mức giá hợp lý.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-3

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư/nhà ở tại quận 2 hiện nay (Nguồn: DANH KHOI REAL)

      Khách hàng thuê chung cư quận 2 với giá 3 - 5 triệu đồng là ai?

      Nhóm khách hàng thuê chung cư tại quận 2 với mức giá dao động từ 3 - 5 triệu đồng bao gồm:

      • Sinh viên và người lao động trẻ: Quận 2 nằm gần nhiều trường đại học và khu vực kinh doanh, thu hút sinh viên, người lao động trẻ. Đối với nhóm này, việc thuê chung cư có giá cả phải chăng, tiện ích gần trường, gần nơi làm việc là một lựa chọn phổ biến.
      • Các cặp vợ chồng trẻ, gia đình nhỏ: Quận 2 có nhiều dự án chung cư cung cấp các căn hộ có diện tích phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ và gia đình nhỏ. Với giá thuê trong khoảng 3 - 5 triệu đồng/tháng, đây là sự lựa chọn hợp lý cho nhóm khách hàng này.
      • Nhân viên văn phòng: Quận 2 thu hút nhiều doanh nghiệp và văn phòng công ty. Chính vì vậy, có rất nhiều nhân viên văn phòng có nhu cầu thuê chung cư tại đây. Các căn hộ chung cư với giá thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng khá hấp dẫn đối với nhóm khách hàng này vì tính tiện lợi và chi phí phù hợp.

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-4

      Quận 2 là một trong những quận hiện đại nhất của thành phố Thủ Đức (Nguồn: Saigon Realty)

      Một số chung cư cho thuê tại quận 2, TP Thủ Đức với mức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng

      Khu đô thị Lakeview City

      Lakeview City nằm tại đường Song Hành, phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Tập đoàn Novaland là chủ đầu tư của khu đô thị Lakeview City - khu đô thị mới đa chức năng với hệ thống hạ tầng giao thông, kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ tạo không gian sống đẳng cấp và hiện đại. Tại Lakeview City, các biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại được thiết kế theo phong cách sang trọng, không gian mở và lấy cảm hứng từ kiến trúc Hàn Quốc. Các căn nhà được trang bị hạ tầng cơ sở hiện đại tạo môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp. Mỗi biệt thự đều có ban công riêng để tận hưởng không khí trong lành, ánh sáng tự nhiên cùng với không gian nghỉ ngơi sáng tạo. Khu đô thị mới bao gồm ba loại nhà: biệt thự song lập, nhà phố thương mại, nhà kế sân vườn. Dự án hiện cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 35m2 với giá khoảng 4.5 triệu/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 23/5/2023).

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-5

      Khu đô thị Lakeview City được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc (Nguồn: Novaland Express)

      La Astoria

      La Astoria nằm tại số 383 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, quận 2,TP.HCM. Dự án khởi công vào năm 2016 và hoàn thành vào tháng 3/2019. La Astoria được xây dựng với quy mô gồm 3 block chung cư cao 20 tầng cùng 18 khu nhà liên kế. Với không gian sống rộng rãi nằm ven sông Giồng Ông Tố cùng thiết kế hiện đại, sang trọng, La Astoria hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời. La Astoria đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 20 - 26m2 với giá khoảng 4 - 4.5 triệu đồng/tháng (Nguồn: batdongsan, tham khảo ngày 23/5/2023).

      quan-2-tp-thu-duc-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang-onehousing-6

      La Astoria có tầm view thoáng đãng nhìn ra sông Giồng Ông Tố (Nguồn: Nasaland)

      Việc thuê chung cư TP.HCM đang trở thành xu hướng phổ biến trong cuộc sống đô thị hiện đại. Đặc biệt, chung cư quận 2, TP Thủ Đức là một trong những khu vực có sự phát triển mạnh mẽ về địa lý, hạ tầng, đáp ứng tốt nhu cầu sống, làm việc của cư dân.

      OneHousing đã cung cấp đầy đủ các thông tin về thị trường và giá thuê chung cư quận 2, TP Thủ Đức qua bài viết trên đây. Hy vọng bạn đã có thêm thông tin để đưa ra quyết định tốt nhất cho việc thuê nhà của mình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương