Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/05/2023
      Căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 thuộc phân khúc cao cấp hiện đang được rất nhiều giới siêu giàu săn đón. Cùng OneHousing tìm hiểu giá bán của sản phẩm căn hộ này qua bài viết dưới đây!

      Là một trong những mức diện tích có thể nói là lớn nhất của một căn hộ hiện tại, các sản phẩm căn hộ diện tích 300 - 500m2 với giá bán cao nhưng không kém người mong muốn sở hữu. Hãy cùng OneHousing đi tìm hiểu giá bán của loại căn hộ này tại khu vực quận 2 hiện đang là bao nhiêu qua bài viết sau!

      Tổng quan về thị trường nhà ở quận 2

      Quận 2 là quận nội thành thuộc khu vực phía Đông của trung tâm TP.HCM. Quận 2 nằm ở khu vực tả ngạn sông Sài Gòn, quận có phía Bắc giáp với Thủ Đức và quận 9, phía Nam giáp Đồng Nai, phía Đông giáp quận 9 và phía Tây giáp quận 1, quận 4 và Bình Thạnh. Quận 2 có diện tích khá lớn với khoảng 49,79 km2 cần dân số hơn 170 nghìn người (Thống kê năm 2019)

      Vào đầu thập niên 2000, nơi đây là một khu vực bán đảo với đầm lầy và được bao phủ bởi cây cối um tùm. Không ai có thể nghĩ, chỉ hơn 10 năm sau đó, quận 2 với vị thế siêu đắt địa của mình đã lọt vào mắt xanh của các nhà quy hoạch, từ đó, quận thu hút được một lượng lớn nguồn lực đầu tư đổ về giúp kinh tế tăng trưởng nhanh chóng và trở thành một trong những quận có tiềm lực kinh tế mạnh nhất nhì TP.HCM.

      Quận 2 là khu vực phát triển tập trung các ngành kinh tế mới chủ yếu là vận tải đường biển, dịch vụ và bất động sản. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, quận 2 từ nơi có kinh tế bất động sản kém phát triển đã trở thành một trong những khu vực có giá đất cao ngất ngưỡng, nhiều dự án bất động sản hạng sang của các chủ đầu tư danh tiếng liên tục xuất hiện tại khu vực thu hút đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Khu vực quận 2 - Nơi đón đầu làn sóng đầu tư. Ảnh: Rever

      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Đọc tiếp

      Phân khúc khách hàng của căn hộ 300 - 500m2 là ai?

      Khác với các dòng căn hộ thuộc phân khúc phổ thông, căn hộ thuộc phân khúc siêu rộng từ 300 - 500m2 đa số là những căn hộ khá đặc biệt và số lượng rất có hạn. Lý do là bởi những căn hộ diện tích lớn này khá đắt, số lượng người mua cũng ít hơn so với các căn hộ phổ thông dưới 100m2

      Tại các dự án ở quận 2 nói riêng và khu vực khác nói chung, căn hộ diện tích 300 - 500m2 là những sản phẩm Penthouse nằm trên tầng áp mái của các dự án. Các căn hộ này có đặc điểm là diện tích siêu rộng, sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp riêng như hồ bơi, vườn cây xanh, quầy bar và có giá khá đắt. Căn hộ loại này chủ yếu thu hút giới siêu giàu, các ông chủ hay các doanh nhân, người nổi tiếng lựa chọn như một cách để khẳng định vị thế cũng như địa vị của mình trong xã hội.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 300 - 500m2 bao tiền 1m2? Tổng hợp các dự án tốt

      Dự án Estella Heights

      Dự án Estella Heights là dự án căn hộ nghỉ dưỡng siêu sang được đầu tư bởi tập đoàn Keppel Land. Dự án được xây dựng tại mặt tiền đường Song Hành Xa lộ Hà Nội thuộc phường An Phú. Toàn thể khu căn hộ được xây dựng với quy mô hơn 2,5ha được chia làm 4 tháp căn hộ với chiều cao từ 33 - 34 tầng. Các tiện ích đẳng cấp thuộc tổ hợp căn hộ này bao gồm hồ bơi chuẩn 5 sao, khu vườn trên cao, khu vực chạy bộ, gym & spa và vô số những tiện ích khác được đầu tư công phu đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      Căn hộ Estella Heights với 4 phòng ngủ diện tích 315m2 thuộc loại căn hộ siêu cao cấp diện tích rộng đủ đáp ứng cho nhu cầu ở của khoảng 6 - 8 thành viên. Căn hộ được chia ra thành 2 khu vực là phần diện tích ở với 186m2 và diện tích sân vườn với 129m2 giúp các thành viên trong gia đình có nơi vui chơi, giải trí ngay trong chính không gian ngôi nhà mà không cần phải di chuyển đi bất cứ đâu.

      Giá tham khảo: 25 tỷ/ căn 315m2 (tương đương 79.36 triệu/m2)

      (Nguồn: Bất động sản)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Khu căn hộ Estella Heights. Ảnh: Best Rent

      Dự án The Vista

      Dự án The Vista có vị trí tọa lạc tại phường An Phú và được xây bởi tập đoàn Phú Gia. Đây là tổ hợp căn hộ sang trọng với quy mô hơn 23.000m2. Dự án có quy mô 6 block căn hộ chung cư cao 28 tầng với khoảng 1152 căn hộ từ 101 - 221 m2. Dự án quy tụ hàng loạt tiện ích sang trọng gồm có: Hồ bơi, sân vườn, vườn tiệc nướng, hệ thống phòng gym và spa cùng nhiều không gian tiện ích khác.

      Ngoài các căn hộ phổ thông diện tích trung, dự án The Vista còn sở hữu những căn Penthouse với diện tích lớn trên 300m2 được thiết kế với 5 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh cùng nhiều không gian sinh hoạt đẳng cấp như sân vườn, hồ bơi toát lên vẻ sang trọng giúp chủ nhân khẳng định đẳng cấp của mình.

      Giá tham khảo: 31 tỷ/ căn 472m2 (tương đương 65.68 triệu/m2)

      (Nguồn: Bất động sản)

      The River Thủ Thiêm

      The River Thủ Thiêm được đánh giá là dự án sang trọng bậc nhất tại khu vực quận 2 với vị trí siêu đắt địa cùng mức giá bán khá cao phù hợp cho những khách hàng là những thương nhân giàu có. Dự án nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Khánh với quy mô phát triển hơn 15.000m2 bởi liên doanh giữa 2 tập đoàn Refico và CII. Dự án vơi 3 tháp căn hộ cho 12 - 18 tầng cùng 525 căn hộ cao cấp phục vụ khách hàng.

      Trong các sản phẩm của The River Thủ Thiêm, có 12 căn Penthouse với diện tích siêu rộng hơn 300m2 với tầm view siêu thoáng nằm tại tầng áp mái của khu căn hộ sang trọng bậc nhất Sài Gòn hướng về trung tâm quận 1. Căn hộ sở hữu 2 tầng dạng Duplex và nhiều tiện ích sang trọng bên trong như hồ bơi riêng giúp khách hàng trải nghiệm cảm giác thư giãn tột độ.

      Giá tham khảo: 107 tỷ/ căn 360m2 (tương đương 297 triệu/m2)

      (Nguồn: Bất động sản)

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-300-500m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Phối cảnh khu vực hồ bơi căn hộ Penthouse dự án The River Thủ Thiêm. Ảnh: The River

      Trên đây là những thông tin tổng hợp giá bán chung cư tại quận 2 diện tích 300 - 500m2. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích và giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm căn hộ tốt cho bản thân.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm nếu quý khách áp dụng mà không được sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 3 tỷ ở quận 11

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 5 là phường nào

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương