Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/05/2023
      Nhiều người thắc mắc về giá chung cư căn hộ quận 2, đặc biệt là giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu kỹ hơn!

      Quận 2 là một trong những quận đang có tốc độ phát triển nhanh tại TP HCM nhờ vào vị trí địa lý và tiềm lực vốn có. Người dân cũng tập trung đông về đây hơn, từ đó phát sinh nhu cầu về nhà ở. Nhiều chung cư ra đời với loại hình khác nhau tạo cho khách hàng có đa dạng sự lựa chọn hơn. Vậy giá căn hộ chung cư quận 2 là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu!

      Khái quát về quận 2

      Quận 2 là một quận nội thành phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, Quận 2 là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, với điểm nhấn là Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Toàn cảnh quận 2 về đêm. Nguồn: Rever

      Vị trí địa lý

      • Phía Đông: giáp với quận 9.
      • Phía Tây: giáp quận 1 thông qua sông Sài Gòn, giáp quận 4 với quận Bình Thạnh.
      • Phía Nam: giáp sông Sài Gòn, sông Nhà Bè, huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai,
      • Phía Bắc: giáp thành phố Thủ Đức.

      Điều kiện phát triển

      Tổng diện tích tự nhiên nơi đây là 5017 ha. Địa hình của quận 2 gồm đồi núi và thung lũng, kênh rạch chiếm 24,7% diện tích đất tự nhiên, phần lớn là đất trũng, độ cao trung bình so với mực nước biển khoảng 1,5 đến 3m, hướng dốc bắc nam. Đây là vùng đất khô cằn, nhiễm mặn, thường xuyên bị ngập úng khi triều cường.

      Quận 2 có vị trí và có nhiều điều kiện thuận lợi để hình thành khu đô thị mới. Là đầu mối giao thông với các tuyến đường cao tốc, đường sắt liên tỉnh và đường thủy nối liền các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu.

      Tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản

      Quận 2 là nơi có nhiều cơ hội phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Bởi khu vực này hội đủ các yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản tăng trưởng. Cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, từng bước dựng lên nhiều khu đô thị mới với vốn đầu tư lớn tạo tâm lý tin tưởng lớn cho các nhà đầu tư. Kéo theo đó là giá trị bất động sản tại quận 2 và quận 9 không ngừng gia tăng.

      Bên cạnh đó, nhiều nhà đầu tư thông minh đã chọn Q\quận 2 để phát triển dự án, trong đó phải kể đến các dự án khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu đô thị An Phú - An Khánh và khu biệt thự ven sông. Đặc biệt tại dự án căn hộ cao cấp Thảo Điền có sự hợp tác của nhiều “ông lớn” trong lĩnh vực bất động sản và tài chính như Tập đoàn Vingroup, Ngân hàng Công Thương Việt Nam (Techcombank) và Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền. Căn hộ ven sông hoặc view sông cũng rất được ưa chuộng và thu hút giới đầu tư do xu hướng sống xanh, mang lại hạnh phúc và may mắn cho chủ nhân căn hộ. Theo các chuyên gia, mua BĐS khu vực 2 tại Đây là nước đi an toàn đảm bảo cuộc sống tiện nghi và giá trị gia tăng bền vững trong tương lai.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Đối tượng mua chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2

      Đối tượng mua căn hộ lớn 200 đến 250m2 thường là những gia đình có thu nhập từ ổn định đến cao. Thu nhập của đối tượng khách hàng này có thể dao động từ vài chục triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng mỗi tháng tùy theo ngành nghề, nghề nghiệp, địa vị và kinh nghiệm làm việc.

      Đối tượng mua căn hộ 200 đến 250 m² có thể là gia đình 2 đến 3 thế hệ và người cần không gian rộng rãi để sinh sống, làm việc và tận hưởng cuộc sống.

      Giá căn hộ chung cư quận 2 diện tích 200 - 250m2 bao tiền 1m2?

      Dự án One Verandah

      Tiếp nối thành công của dự án khu dân cư Richlane Residences, Mapletree Singapore tiếp tục cho ra mắt dự án khu dân cư One Verandah, tại đường Bát Nàn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.

      Với vị trí vô cùng nổi bật nằm cạnh UBND Quận 2, liền kề dự án Đảo Kim Cương tọa lạc 4 mặt tiền đường Bát Nàn - Nguyễn Văn Kỉnh - Tạ Hiện - 103 Phường Thạnh Mỹ Lợi quận 2. Nhìn từ sông Sài Gòn, One Verandah hiện lên với bức tranh tuyệt đẹp với cảnh sông trời hòa quyện.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Toàn ảnh dự án One Verandah (Nguồn: Bất động sản Express)

      Căn hộ One Verandah tọa lạc tại khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất tại quận 2. One Verandah cũng gần các tuyến đường cao tốc như Đại lộ Đông Tây, Đại lộ Vành đai Đông, là đầu mối giao thông đường bộ và đường thủy từ TP.HCM đi Đồng Nai, Bình Dương và Bà rịa - Vũng Tàu nên việc đi lại rất thuận tiện, dễ dàng trung chuyển đi các nơi lân cận.

      Ngoài ra, chủ đầu tư đã vô cùng hào phóng khi dành tới 8.000m2 để đầu tư vào dự án với hơn 70 tiện ích, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, đường đi dạo, siêu thị và cửa hàng tiện ích, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, phòng tập gym,…phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình để vui chơi, thư giãn, tận hưởng cuộc sống.

      Hiện nay, tại dự án có bán căn penthouse với diện tích 230m2 gồm 3PN, 3 nhà vệ sinh, mức giá cho căn penthouse này là 35 tỷ tương đương 152.17 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 03/05/2023).

      Dự án Feliz en Vista

      Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, Feliz en Vista là dự án khu dân cư bốn tòa tháp của chủ đầu tư CapitaLand tại Việt Nam. Mở bán 3 tòa chung cư gồm 873 căn hộ. Feliz en Vista có vị trí vô cùng thuận lợi cách quận 1 chỉ 10 phút qua hầm Thủ Thiêm, 5 phút đến cao tốc Long Thành - Dầu Giây nối tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và nhiều nơi khác, qua cầu Phú Mỹ để đến quận 7.  Đặc biệt hơn, vị trí địa lý của dự án Feliz en Vista còn rất được coi trọng theo phong thủy. Phía Tây Nam của dự án là dòng sông Sài Gòn, nơi hướng thẳng của vòng quay cuộc sống mang đến hạnh phúc, bình yên cho cư, củng cố vị thế, thăng tiến và hạnh phúc.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-2-dien-tich-200-250m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Thiết kế hiện đại của dự án (Nguồn: Alocanhosg)

      Dự án Feliz en Vista bao gồm 4 tòa nhà với phong cách thiết kế khác nhau, bao gồm: Altaz - Signature Tower, Bendaz - Premium Tower, Cruz - Classic Tower và Somerset - Serviced Apartment

      Hiện nay, tại dự án có bán căn hộ với diện tích 239m2 gồm 5PN, 4 nhà vệ sinh, mức giá cho căn này là 27 tỷ tương đương 112.97 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 03/05/2023).

      Dự án Vista Verde

      Vista Verde tọa lạc ngay mặt tiền đường Đồng Văn Cống (khu phố Thạnh Mỹ Lợi), đối diện UBND phường 2, bên cạnh khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đề án quy hoạch nhà ở dự kiến ​​sẽ tập trung vào diện tích nhỏ và vừa phải, tạo điều kiện cho giới tri thức trẻ được sống trong môi trường dân cư cao cấp nếu không có quá nhiều tiền.

      Do vị trí được bao bọc bởi dòng sông Sài Gòn xinh đẹp nên đây chắc chắn là dự án có vị trí phong thủy độc đáo hài hòa giữa không gian sống với thiên nhiên tươi đẹp. Vista Verde được xây dựng gồm 4 tòa tháp khoảng 30 loại căn hộ khác nhau từ 1 đến 3 phòng ngủ, duplex, penthouse,...

      Các căn hộ tại dự án Vista Verde có thiết kế độc đáo với không gian hướng sông thoáng đãng. Thiết kế khu dân cư của dự án đã giành được Giải thưởng Bất động sản Châu Á Thái Bình Dương 2011, do Asia Pacific Property và Bloomberg Television tổ chức.

      Hiện nay, tại dự án có bán căn hộ với diện tích 239m2 gồm 4PN, 4 nhà vệ sinh, mức giá cho căn này là 15.5 tỷ tương đương 75.98 triệu/m2. (Nguồn Bất động sản, ngày 03/05/2023).

      Trên đây là những gợi ý về các căn hộ đang mở bán tại quận 2 có diện tích từ 200 đến 250m2, với những mức giá khác nhau. Mong rằng qua bài viết trên, khách hàng có thể lựa chọn một căn hộ ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 12 Quận Bình Thạnh

      Chung cư có giá cao nhất, thấp nhất tại phường 1 Quận Gò Vấp

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương