Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      23/05/2023
      Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng qua bài viết sau!

      Bạn đang tìm kiếm chung cư quận 12 để thuê? Bạn muốn biết quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/mỗi tháng? Hãy cùng OneHousing khám phá những dự án chung cư cao cấp tại quận 12 với các tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn. Bạn sẽ biết được chung cư quận 12 giá thuê trên 10 triệu đồng/tháng phù hợp với ai và những lý do để bạn lựa chọn thuê chung cư tại quận 12.

      Quận 12 - Nơi an cư lý tưởng cho những người yêu thích không gian xanh

      Quận 12 là một trong những quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Tây Bắc của thành phố. Quận 12 có diện tích khoảng 53km2 và dân số khoảng 600.000 người (thông tin từ cục thống kê TP.HCM năm 2021). Quận 12 được biết đến là một quận có nhiều khu công nghiệp, khu dân cư và khu vui chơi giải trí.

      Quận 12 có nhiều ưu điểm khiến nhiều người lựa chọn làm nơi an cư. Một trong những ưu điểm đó là quận 12 có nhiều không gian xanh và thoáng đãng. Quận 12 có nhiều công viên cây xanh, hồ nước và kênh rạch tạo nên một bầu không khí trong lành và mát mẻ. Quận 12 cũng có nhiều địa điểm du lịch sinh thái như: khu du lịch Bến Xưa, khu du lịch Vườn Xoài, khu du lịch Thủy Tạ. Ngoài ra, quận 12 còn có nhiều địa điểm văn hóa và lịch sử như: chùa Giác Lâm, chùa Pháp Hoa, đền thờ Nguyễn Văn Thoại.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang-n17t

      Quận 12 - Nơi an cư lý tưởng (Nguồn: Nasaland)

      Quận 12 cũng là một quận có nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế và hạ tầng. Quận 12 có nhiều khu công nghiệp lớn như: khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, khu công nghiệp Tân Bình, khu công nghiệp Tân Phú Trung... Quận 12 cũng có nhiều tuyến đường huyết mạch như: đường Phan Văn Hớn, đường Trường Chinh, đường Nguyễn Văn Quá... Quận 12 cũng có sự giao thoa với các quận lân cận như: Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh... Quận 12 cũng gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - cửa ngõ quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh.

      Với những ưu điểm trên, quận 12 đã thu hút nhiều khách hàng thuê chung cư cao cấp. Thị trường cho thuê chung cư tại quận 12 hiện nay rất sôi động và đa dạng. Theo thống kê của các trang web bất động sản như Bất động sản, nhadat24h, muaban... có hàng ngàn tin rao cho thuê chung cư tại quận 12 với mức giá từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng mỗi tháng. Các loại hình cho thuê phổ biến nhất là căn hộ chung cư.

      Căn hộ chung cư là loại hình cho thuê được nhiều người lựa chọn nhất bởi nhiều lý do: tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp, an ninh tốt, không gian sống hiện đại và thoải mái... Mức giá cho thuê căn hộ chung cư tại quận 12 dao động từ 3 triệu đồng đến trên 20 triệu đồng mỗi tháng tùy theo vị trí, diện tích, thiết kế và nội thất của căn hộ.

      Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số chung cư đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng tại quận 12 - một mức giá cao so với mặt bằng chung của thị trường. Bạn sẽ biết được chân dung khách hàng thuê chung cư quận 12 trên 10 triệu đồng/tháng là ai và những dự án chung cư nào đang được săn đón nhất.

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chân dung khách hàng thuê chung cư quận 12 trên 10 triệu đồng/tháng

      Khách hàng thuê chung cư quận 12 trên 10 triệu đồng/tháng là những người có thu nhập cao hoặc có nhu cầu cao về không gian sống và tiện ích. Họ thường là những người làm việc trong các khu công nghiệp lớn của quận 12 hoặc các quận lân cận như Gò Vấp, Tân Bình, Bình Thạnh... Họ có thể là những gia đình trẻ có con nhỏ hoặc những người độc thân muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Khách hàng thuê chung cư quận 12 trên 10 triệu đồng/tháng cũng là những người có gu thẩm mỹ cao và yêu cầu cao về thiết kế và nội thất của căn hộ. Họ không chỉ muốn có một căn hộ rộng rãi và thoáng mát mà còn muốn có một căn hộ sang trọng và đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi trả một khoản tiền lớn để được sống trong những dự án chung cư uy tín và có tiếng tại quận 12.

      Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng/tháng?

      Dưới đây là một số dự án chung cư đang cho thuê trên 10 triệu đồng/mỗi tháng tại quận 12 mà bạn có thể tham khảo:

      Prosper Plaza - Chung cư cao cấp với không gian xanh

      Prosper Plaza là một dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư Phát triển Nhà Thành Phố (CityLand) làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 16.000 m2 tại số 22 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm hai khối tháp cao 18 tầng với tổng số 1.008 căn hộ.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang-n17t

      Dự án chung cư cao cấp Prosper Plaza (Nguồn: Homeland)

      Prosper Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích ngoại khu thuận tiện như: gần sân bay Tân Sơn Nhất, gần các trường học từ mầm non đến ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM, gần bệnh viện Quận 12.

      Mức giá cho thuê căn hộ Prosper Plaza dao động từ 11 triệu đến 15 triệu đồng/mỗi tháng theo nguồn tin từ Bất động sản tháng 5/2023. Diện tích căn hộ từ 49m2 đến 69m2 với thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ. Địa chỉ: 22 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12.

      The Park Residence - Chung cư xanh giữa lòng thành phố

      The Park Residence là một dự án chung cư xanh do Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền House) làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 37.000 m2 tại số LK-7A Nguyễn Hữu Thọ Xã Phước Kiển Huyện Nhà Bè TP.HCM. Dự án gồm bốn khối tháp cao từ 18 đến 24 tầng với tổng số 1.837 căn hộ.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang-n17t

      Tiện ích nội khu The Park Residence (Nguồn: Nhà today)

      The Park Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại và thanh lịch với các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi rộng lớn, công viên cây xanh rộng gần 9.000 m2, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị mini. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích ngoại khu thuận tiện như: gần trung tâm thương mại Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart... gần các trường học quốc tế như RMIT, Tôn Đức Thắng, Nguyễn Tất Thành, gần bệnh viện quốc tế FV, Tâm Đức.

      Mức giá cho thuê căn hộ The Park Residence dao động từ 12 triệu đến 18 triệu đồng/mỗi tháng theo nguồn tin từ Nhà đất 24h, tháng 5/2023. Diện tích căn hộ từ 52m2 đến 106m2 với thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ. Địa chỉ: LK-7A Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

      Melody Residences - Chung cư cao cấp với vị trí đắc địa

      Melody Residences là một dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên diện tích khoảng 15.000 m2 tại số 422 Âu Cơ, phường Hiệp Tân, quận 12. Dự án gồm hai khối tháp cao 22 tầng với tổng số 1.200 căn hộ.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang-n17t

      Dự án chung cư cao cấp Melody Residences (Nguồn: Hưng Thịnh)

      Melody Residences được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế với các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị Vinmart, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích ngoại khu thuận tiện như: gần sân bay Tân Sơn Nhất, gần các trường học từ mầm non đến ĐH Văn Hiến, gần bệnh viện Quận 12.

      Mức giá cho thuê căn hộ Melody Residences dao động từ 10 triệu đến 15 triệu đồng/mỗi tháng theo nguồn tin từ Bất động sản, tháng 5/2023. Diện tích căn hộ từ 50 m2 đến 80 m2 với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Địa chỉ: 422 Âu Cơ, phường Hiệp Tân, quận 12.

      Depot Metro Tham Lương - Chung cư cao cấp với vị trí đắc địa

      Depot Metro Tham Lương là một dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất với tổng diện tích khoảng 6.000m2 tại số 69 Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm hai khối tháp cao 18 tầng với tổng số 1.000 căn hộ.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-tren-10-trieu-dong-moi-thang-n17t

      Depot Metro Tham Lương (Nguồn: Danh Khôi)

      Depot Metro Tham Lương được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng với các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị Vinmart, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích ngoại khu thuận tiện như: gần ga metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, gần sân bay Tân Sơn Nhất, gần các trường học từ mầm non đến ĐH Văn Hiến, gần bệnh viện Quận 12.

      Mức giá cho thuê căn hộ Depot Metro Tham Lương dao động từ 8 triệu đến 12 triệu đồng/mỗi tháng theo nguồn tin từ bất động sản tháng 5/2023. Diện tích căn hộ từ 50m2 đến 86m2 với thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ. Địa chỉ Depot Metro Tham Lương tại số 69 đường Tân Thới Nhất 17, Tân Thới Nhất, quận 12.

      Topaz Home - Chung cư cao cấp với không gian xanh

      Topaz Home là một dự án chung cư cao cấp do Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hưng Thịnh làm chủ đầu tư. Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích khoảng 7.000 m2 tại số 102 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12. Dự án gồm hai khối tháp cao 18 tầng với tổng số 800 căn hộ.

      Topaz Home được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế với các tiện ích nội khu cao cấp như: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa, siêu thị Vinmart, nhà hàng, cafe. Ngoài ra, dự án còn có tiện ích ngoại khu thuận tiện như: gần ga metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, gần sân bay Tân Sơn Nhất, gần các trường học từ mầm non đến ĐH Văn Hiến, gần bệnh viện Quận 12.

      Mức giá cho thuê căn hộ Topaz Home dao động từ 7 triệu đến 10 triệu đồng/mỗi tháng theo nguồn tin từ bất động sản tháng 5/2023. Diện tích căn hộ từ 50m2 đến 60m2 với thiết kế từ 2 phòng ngủ. Địa chỉ Topaz Home tại số 102 đường Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, quận 12.

      Quận 12 là một quận ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh có nhiều tiềm năng phát triển và thu hút nhiều khách hàng thuê chung cư cao cấp. Trong bài viết này, OneHousing đã giới thiệu cho bạn một số chung cư đang cho thuê trên 10 triệu đồng/mỗi tháng tại quận 12 với các tiện ích nội khu và ngoại khu cao cấp và vị trí đắc địa. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 12 diện tích 30 – 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương