Giá chung cư quận 12 diện tích 30 – 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích 30 – 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/05/2023
      Bạn đang quan tâm giá chung cư quận 12 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất!

      Quận 12 cũng là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của người dân thành phố Hồ Chí Minh. Mặc dù có diện tích nhỏ hơn so với các quận trung tâm, nhưng với sự gia tăng nhu cầu về nhà ở của cư dân, giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 30 – 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2 đang trở thành một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm. Cùng OneHousing tham khảo bài viết dưới đây đển cập nhật thông tin mới nhất nhé!

      Tổng quan về quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh 

      Quận 12 nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, khu vực này còn được xem là cửa ngõ giao thông quan trọng vì nối liền với các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ.

      Khu vực có tổng diện tích là 53 km2 và dân số tính tới năm 2019 là 620.146 người - mật độ 11.759 người/km2. Bên cạnh đó quận 12 cũng sở hữu nhiều địa điểm tham quan như chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu và đặc biệt là Công viên Phần Mềm Quang Trung - trung tâm CNTT lớn nhất của cả nước. (Nguồn số liệu từ top10tphcm)

      Quận 12 giáp với các khu vực khác như: 

      • Phía Đông giáp với thành phố Thuận An - Bình Dương và Thành phố Thủ Đức có ranh giới là sông Sài Gòn
      • Phía Tây giáp quận Bình Tân 
      • Phía Nam giáp với những quận: Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú và Bình Thạnh 
      • Phía Bắc giáp với huyện Hóc Môn. 

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2

      Quận 12 với hệ thống hạ tầng giao thông phát triển (Nguồn top10tphcm)

      Quận 12 đang được đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng, thu hút nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư, tạo ra nhiều cơ hội việc làm và nhu cầu định cư tại đây cũng tăng cao. Các dự án bất động sản đang phát triển đa dạng về loại hình và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, bao gồm các căn hộ diện tích từ 30 - 50m2. Nơi đây hiện đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người muốn an cư lạc nghiệp.

      Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận 12 hiện nay

      Giá căn hộ chung cư quận 12 có diện tích từ 30 - 50m2 dao động từ 16 - 25 triệu đồng/m2, mức ngân sách này rất phù hợp với người có thu nhập trung bình. Dù không quá rộng nhưng các căn hộ này vẫn đủ đáp ứng nhu cầu của một nhóm khách hàng nhất định. (Nguồn: Website Bất Động Sản – cập nhật ngày 5/5/2023). 

      Đối tượng phù hợp với căn hộ chung cư diện tích 30 – 50m2

      Các căn hộ chung cư diện tích 30-50m2 thường phù hợp với những người độc thân, sinh viên, hoặc các cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Đây là nhóm đối tượng khách hàng có nhu cầu về không gian sống tiện nghi nhưng lại có thu nhập tương đối hạn chế. Các căn hộ này cũng có thể phù hợp cho những người đang sống một mình và không có nhu cầu sử dụng quá nhiều diện tích. Đối với các gia đình có nhiều thành viên hoặc nhu cầu sử dụng không gian lớn hơn thì các căn hộ này có thể không đáp ứng được.

      Một số căn hộ chung cư diện tích 30 – 50m2 nổi bật tại quận 12

      ­Các dự án chung cư hiện đại, chất lượng đang mọc lên từng ngày nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây OneHousing gợi ý một vài dự án căn hộ chung cư quận 12 diện tích 30 - 50m2.

      (Số liệu dưới đây được cập nhật mới nhất ngày 5/5/2023 và tham khảo tại website Batdongsan)

      Căn hộ PiCity High Park

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t

      Căn hộ PiCity High Park được thiết kế hiện đại, tiện nghi (Nguồn Rever)

      Căn hộ Picity High Park được xây dựng tại vị trí đắc địa trên đường Thạnh Xuân 13, Quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh, với diện tích 49m², gồm 2 phòng ngủ nằm trong khuôn viên của dự án với nhiều tiện ích đẳng cấp như 3 hồ bơi, 2 công viên rộng 3000m, 2 sân thể thao đa năng, khu BBQ và trường học Mầm non và tiểu học chuẩn quốc tế. Căn hộ được trang bị camera an ninh hành lang 24/7 và là một trong những khu căn hộ tiện ích hoành tráng nhất khu Tây Bắc.

      Với mức giá 1.8 tỷ đồng, tương đương 36.74 triệu đồng/m2, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng và đầy đủ tiện nghi.

      Căn hộ Moscow Tham Lương

      Moscow Tower thuộc dự án Depot Metro Tham Lương quận 12, vị trí gần cầu Tham Lương giúp việc kết nối giao thông với các quận trung tâm chỉ trong vòng 5 - 15 phút.

      Với diện tích 49m2 căn hộ Moscow Tower được thiết kế hiện đại gồm 2 phòng ngủ, 2WC, 1 nhà bếp, 1 phòng khách và 1 ban công. Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu không gian xanh với 2 công viên cho trẻ em vui chơi.

      Giá bán công khai hiện nay của căn hộ Moscow Tower 49m2 là 1.52 tỷ đồng tương đương hơn 30 triệu đồng/m2.

      Căn hộ Topaz Home

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-30-50m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-n17t

      Khuôn viên dự án căn hộ chung cư Topaz Home (Nguồn Trithongreal)

      Tọa lạc trên đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất quận 12, các căn hộ dự án Topaz Home có diện tích từ 30 – 50m2 có giá từ 1.3 tỷ đồng trở lên, tương đương hơn 30.23 triệu đồng/m2.

      Bên cạnh đó, Topaz Home sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, sân chơi trẻ em và khu vui chơi giải trí. Vị trí dự án nằm gần các tuyến đường chính như Quốc Lộ 1A, đường Phan Văn Hớn, và các khu trung tâm thương mại như Aeon Mall Bình Tân, Vincom Quang Trung, chợ Đầm Sen, cùng nhiều cửa hàng tiện lợi, quán ăn, quán cà phê giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển và mua sắm.

      Căn hộ First Home Thạnh Lộc

      Căn hộ chung cư First Home Thạnh Lộc tọa lạc tại Vườn Lài, phường Thạnh Lộc quận 12, kế bên trung tâm quận Gò Vấp thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương. Khu vực xung quanh được bao bọc bởi nhiều tiện ích với sự hiện diện của các cửa hàng tiện lợi như Bách hóa xanh, Vinmart, chợ, đáp ứng nhu cầu mua sắm và sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

      Căn hộ có diện tích 48m2 bao gồm 2 phòng ngủ, 1WC và 1 phòng khách rộng rãi, kết hợp với lô gia phơi đồ thoáng mát, nội thất được trang bị đầy đủ và sắp xếp tiện nghi. Với mức giá hợp lý 1.15 tỷ đồng, tương đương 23.96 triệu đồng/m2, căn hộ chung cư First Home Thạnh Lộc là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và thoải mái tại Quận 12. 

      Trên đây OneHousing đã tổng hợp những nội dung về giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 30 – 50m2, hy vọng giúp bạn có thêm lựa chọn và tìm được căn hộ ưng ý nhất. Vui lòng tham khảo website OneHousing để cập nhật những dự án khác.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương