Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn giải quyết tất tần tật về vấn đề này!

      Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2 là thắc mắc của nhiều khách hàng đặc biệt là người độc thân hoặc gia đình trẻ và họ đang có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ tiện nghi và phù hợp với khả năng tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2 để lựa chọn cho mình căn hộ phù hợp nhất!

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan quận 12 từ trên cao (Nguồn: homeless)

      Tổng quan quận 12 Thành phố Hồ Chí Minh 

      Quận 12 là một trong 24 quận của Thành phố Hồ Chí Minh, có diện tích khoảng 53,56 km² và dân số đạt khoảng 620.500 người. Quận 12 được chia thành 11 phường và có vị trí nằm ở phía đông của Thành phố Hồ Chí Minh, giáp ranh với các quận Gò Vấp, Thủ Đức và Bình Thạnh.

      Quận 12 là một trong những quận phát triển nhanh chóng của Thành phố Hồ Chí Minh trong những năm gần đây, với nhiều dự án bất động sản được triển khai và nhiều khu công nghiệp được xây dựng. Quận 12 cũng được nhiều người biết đến với các điểm du lịch như: khu tưởng niệm Vườn Cau Đỏ, Tu viện Khánh An.

      Quận 12 cũng có nhiều trường đại học và trường cao đẳng nổi tiếng như Đại học Nguyễn Tất Thành, Đại học Giao Thông Vận Tải Thành Phố Hồ Chí Minh, đại học Hoa Sen. Ngoài ra, quận cũng có nhiều cơ sở giáo dục từ mầm non đến trung học cơ sở và trung học phổ thông.

      Bên cạnh đó quận 12 còn được kết nối với các quận lân cận thông qua các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1K, đường Phan Văn Hớn, đường Tô Ký... Tuy nhiên, giao thông trong quận vẫn còn hạn chế và đang được cải thiện thông qua việc xây dựng các tuyến đường cao tốc và hầm chui.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Nhu cầu sử dụng chung cư tại quận 12 đang dần được tăng cao (Nguồn: liengtam)

      Giá chung cư quận Bình Tân diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Nhu cầu mua chung cư diện tích dưới 30m2 ở quận 12

      Nhu cầu mua chung cư dưới 30m2 hiện nay đang được tăng cao, điều này cho thấy sự chuyển biến tích cực rõ rệt cho thị trường bất động sản tại khu vực này. Tuy nhiên, có thể nói rằng nhu cầu mua chung cư diện tích nhỏ thường phù hợp với những đối tượng sau:

      • Sinh viên hoặc người độc thân: Những người đang học tập hoặc sống độc thân thường có nhu cầu tìm kiếm những căn hộ có diện tích nhỏ để tiết kiệm chi phí và dễ dàng đi lại.
      • Các cặp vợ chồng trẻ: Nhu cầu mua chung cư diện tích dưới 30m2 ở quận 12 cũng được nhiều cặp vợ chồng trẻ quan tâm, đặc biệt là những người mới kết hôn hay đang chuẩn bị cho gia đình của mình.
      • Người đang cần tìm mua nhà đầu tư: Đối với những người đang có nhu cầu tìm kiếm căn hộ để đầu tư, chung cư có diện tích nhỏ cũng là một lựa chọn hấp dẫn vì giá thành thường rẻ hơn so với các căn hộ lớn hơn.

      Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng nhu cầu mua chung cư diện tích dưới 30m2 ở quận 12 cũng có thể phụ thuộc vào vị trí, tiện ích, giá thành, chất lượng căn hộ, và các yếu tố khác.

      Giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Vậy giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Và nó sẽ chênh lệch ở mức độ nào, dưới đây là một số thông tin về giá bán chung cư dưới 30m2 quận 12, bạn có thể tham khảo.

      (Tất cả các nguồn giá đều được tham khảo và trích dẫn từ trang web Batdongsan - giá cập nhật từ tháng 5/2023)

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3

      Căn hộ  Lucky Dragon với thiết kế tiện nghi, sang trọng (Nguồn: salereal)

      Dự án căn hộ Lucky Dragon

      Căn hộ Lucky Dragon được thiết kế trở thành căn hộ tiện nghi. Với vị trí đắc địa gần Ủy ban Phường Thạnh Xuân, Cao đẳng Điện Lực kế Hà Huy Giáp và Tô Ngọc Vân. Dự án này sẽ rất phù hợp với gia đình trẻ hoặc sinh viên, với khoản đầu tư ít tiền, để có chỗ ở lâu dài và ổn định sinh sống tại Sài Gòn.

      Căn hộ có diện tích đa dạng từ 15m2 đến 25m2, sở hữu lâu dài. Với giá dao động trung bình trong khoảng từ 36 - 45 triệu đồng/m2 tương đương căn hộ có  giá trị 540 - 900 triệu đồng đã bao gồm nội thất.

      Ngoài ra tại khu vực này, người dân đa số vẫn có xu hướng ưa chuộng những căn hộ có tầm diện tích từ 30m2 - 50m2 bởi xét về tính năng nó vẫn đầy đủ tiện nghi, diện tích rộng rãi và thoải mái hơn, dưới đây là một số dự án tiêu biểu:

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án Tecco Green Nest đang bán với giá bao nhiêu? (Nguồn: chungcupicity)

      Dự án Tecco Green Nest

      Dự án Tecco Green Nest là một khu phức hợp căn hộ chung cư tọa lạc tại đường Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP.HCM. Dự án được phát triển bởi Tập đoàn Tecco Group, với quy mô lên tới 4,7 ha và gồm 4 block căn hộ với tổng cộng 3.000 căn hộ, cao từ 18 tới 28 tầng.

      Tecco Green Nest sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm quận 12, cách ngã tư An Sương chỉ khoảng 3.5km, dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, Quận 10 và Quận 11. Điều này giúp cư dân tại đây thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối với các tiện ích, dịch vụ trong khu vực và các quận lân cận.

      Dự án Tecco Green Nest cũng sở hữu nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi thể thao đa năng, công viên cây xanh, khu vực BBQ, nhà hàng, café, siêu thị mini và bảo vệ 24/7. Ngoài ra, dự án còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân.

      Đặc biệt, Tecco Green Nest được thiết kế với diện tích căn hộ đa dạng từ 49m2 - 69m2 với 1 - 2 phòng ngủ, đặc biệt là diện tích từ 30 - 50m2 luôn được ưa chuộng, phù hợp cho nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Giá dao động của dự án này rơi vào khoảng từ 27 - 37 triệu đồng/m2.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-duoi-30m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-5

      Căn hộ sang trọng, đẳng cấp 4 sao tại PiCity High Park (Nguồn: dothisaigon)

      Dự án PiCity High Park

      Dự án PiCity High Park là một khu đô thị hiện đại tại quận 12. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Pi Group với quy mô lên đến 28.7 ha. Vị trí của dự án nằm trên mặt tiền đường Tô Ký, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 20 phút di chuyển và nằm gần nhiều tuyến đường lớn như QL1A, Phạm Văn Đồng, Cầu Tham Lương.

      PiCity High Park được thiết kế với hơn 50 tiện ích vượt trội như hồ bơi vô cực, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, khu tập thể thao, phòng gym, khu BBQ, vườn treo, thư viện, phòng học đa năng. Đặc biệt, dự án cũng sở hữu hệ thống trường học quốc tế, đáp ứng nhu cầu giáo dục cho các gia đình sinh sống tại đây.

      PiCity High Park có các loại sản phẩm căn hộ đa dạng, từ căn hộ studio, căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ đến căn hộ duplex, với diện tích từ 29m2 đến 145m2. Thiết kế căn hộ rất thông minh và hiện đại, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Tại đây các căn hộ thường có giá giao động từ 36 - 46 triệu đồng/m2.

      Bài viết trên chính là các thông tin về giá chung cư quận 12 diện tích dưới 30m2 đang bán bao nhiêu 1m2? Nếu có nhu cầu, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và giải đáp. 

      Tại thời điểm tháng 5/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương