Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Quận 12 có chung cư nào đang cho thuê 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Nhiều cư dân tại quận 12 đang có nhu cầu thuê chung cư trong tầm giá 3 đến 5 triệu đồng. Tại bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu ngay thông tin quận 12 có chung cư nào đang cho thuê 3 – 5 triệu đồng/tháng.

      Quận 12 đang là tâm điểm chú ý của nhiều dự án bất động sản bởi nhu cầu nhà ở và định cư của người dân tại khu vực này ngày càng tăng lên. Thuê nhà chung cư trong mức giá vừa phải là lựa chọn của nhiều người. Và giá thuê chung cư 3 – 5 triệu đồng đang là mức giá mà nhiều người thuê quan tâm hiện nay. 

      Tổng quan về quận 12

      Quận 12 nằm ở khu vực Tây Bắc của TP HCM, là cửa ngõ quan trọng giúp người dân kết nối dễ dàng đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Quận 12 sở hữu hệ thống đường bộ tương đối quan trọng của thành phố, không chỉ nằm dọc theo con đường quốc lộ 1A mà còn là nơi đi qua của nhiều tuyến đường huyết mạch như đại lộ Trường Chinh, quốc lộ 22. Ngoài hệ thống đường bộ, quận còn sở hữu hệ thống đường thủy nhờ sự bao quanh của sông Sài Gòn ở phía Đông. Những thuận lợi về vị trí địa lý cũng như hệ thống giao thông tại đây, giúp cho quận 12 trở thành địa điểm phát triển đầy tiềm năng của khu vực ngoại thành thành trong tương lai.

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Toàn cảnh quận 12 (Nguồn: Top10tphcm) 

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng lớn của thị trường cho thuê chung cư tại quận 12 

      Quận 12 sở hữu nhiều đặc điểm lợi thế trong việc thu hút tiềm năng bất động sản. Đầu tiên đặc điểm vị trí mang tính kết nối cao, tại khu vực quận, người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh phía Đông như thành phố Bình Dương, thành phố Thuận An Bình Dương. Kết nối với khu vực Hóc Môn, Bình Tân tại phía Bắc và Tây Bắc, phía nam là khu vực Gò Vấp, Tân Phú. 

      Quận 12 cũng là một trong những quận có quỹ đất rộng và còn nhiều chỗ chưa được khai thác. Đây sẽ là cơ hội lớn cho nhiều nhà đầu tư đến triển khai xây dựng dự án mới, khi mà tình trạng thiếu đất để triển khai tại các quận trung tâm đang diễn ra khá nhiều. 

      Giá cả cho thị trường thuê chung cư tại quận 12 sẽ có xu hướng rẻ hơn nếu so sánh với các chung cư tại khu vực trung tâm thành phố. Đây sẽ là tiềm năng đáng xem xét cho cư dân không chỉ tại quận 12 mà còn nhiều khu vực lân cận khác, đến sinh sống làm việc và thuê chung cư quận 12.

      Đối tượng khách hàng có nhu cầu thuê chung cư quận 12 hiện nay 

      Hiện nay, có nhiều đối tượng khác nhau có nhu cầu thuê chung cư. Dưới đây là một số đối tượng chính thường thuê chung cư trong phân khúc 3 - 5 triệu đồng:

      • Hộ gia đình trẻ: Gia đình trẻ có thể có nhu cầu thuê chung cư để tìm một không gian sống thoải mái, an ninh và phù hợp với mức tài chính hiện có. Thuê chung cư trong phân khúc 3 - 5 triệu đồng sẽ giúp nhiều gia đình trẻ tiết kiệm chi phí so với việc thuê chung cư có diện tích lớn và giá thuê cao.
      • Công nhân và nhân viên văn phòng: với những công nhân làm việc tại khu công nghiệp hay nhân viên làm việc tại công ty, văn phòng nhu cầu thuê chung cư gần địa điểm làm việc là rất cao, vừa tiết kiệm được thời gian đi lại cũng như chi phí sinh hoạt
      • Người lao động tự do: với những ai làm việc tự do và không cần một địa điểm cố định, thường sẽ thuê chung cư trong tầm giá 3 - 5 triệu đồng để tiết kiệm chi phí mà vẫn có không gian riêng tư để làm việc. 
      • Sinh viên đang đi học: sinh viên theo học tại các trường đại học, cao đẳng cũng sẽ là đối tượng tìm thuê chung cư gần khu vực trường học để thuận tiện cho việc đi lại và tiếp cận các dịch vụ học tập. Trong mức giá thuê 3 - 5 triệu đồng, sinh viên hoàn toàn có thể ở ghép 2 - 3 người một căn để tiết kiệm chi phí không kém gì thuê trọ.

      Vì tính chất tiện ích và giá cả phải chăng phù hợp với phần lớn mức thu nhập hiện có của các đối tượng kể trên, thuê chung cư TP HCM mức giá 3 – 5 triệu là một quyết định đáng để lưu ý. 

      Một số chung cư quận 12 đang cho thuê mức giá 3 – 5 triệu đồng/tháng

      Thái An Apartment

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ chung cư Thái An Apartment quận 12 (Nguồn: Bất Động Sản Express) 

      Khu nhà ở Thái An nằm tại đường Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 là một khu dân cư bình dân cơ bản thường thấy. Tuy vậy, khu nhà ở này cũng đảm bảo đầy đủ các tiện ích cơ bản như công viên, khu trung tâm thương mại, khu mua sắm, hồ bơi. Tiện ích ngoại khu nổi bật tại dự án này bao gồm: chỉ cách tuyến đường huyết mạch Trường Chinh trong bán kính 150m, cách sân bay Tân Sơn Nhất trong vòng 4km, và chợ Bến Thành quận 1 trong 10km. Các căn hộ cao ốc tại dự án này được thiết kế đa dạng với nhiều loại căn hộ khác nhau, diện tích khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng chi trả của mình. Khối căn hộ cơ bản thường có diện tích cỡ trung 60m2, 69m2, 72m2, 73m2, khối căn hộ penthouse có diện tích lớn 130m2, 139m2, 147m2 và khối căn hộ văn phòng diện tích nhỏ từ 22m2 đến 100m2 đổ lại.  

      Giá thuê cho các căn hộ diện tích 22m2 đã bao gồm máy lạnh tại đây thường dao động ở mức 4 triệu đồng. (Nguồn bán: Bất động sản, 11/05/2023)

      Căn hộ chung cư tại ngã tư An Sương Trung Mỹ Tây 

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ mini nằm tại Ngã tư An Sương (Nguồn: Phongtro123) 

      Khu căn hộ chung cư này nằm ngay tại ngã tư An Sương, khúc giao Trung Mỹ Tây - Tô Ký - Nguyễn Ảnh Thủ, có lợi thế nằm gần bến xe An Sương, chợ đầu mối và các trường đại học. Quy mô xây dựng của dự án này với tổng cộng 302 căn hộ, trong đó chia thành 32 căn hộ tầng trệt, 270 căn hộ tầng lầu và 2 cửa hàng tư nhân. Dự án do Công ty Sản xuất Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Thanh niên xung phong đầu tư xây dựng và hoàn thành từ năm 2009. Với căn hộ 1 phòng ngủ diện tích 30m2 tại đây, sẽ được thuê với giá 3,6 triệu đồng/tháng đã bao gồm đầy đủ nội thất (Nguồn: Bất Động Sản, 08/05/2023)

      Căn hộ dịch vụ đường Phan Văn Hớn

      quan-12-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-3-5-trieu-dongthang

      Căn hộ dịch vụ full nội thất (Nguồn: Phongtro123) 

      Căn hộ dịch vụ gần chung cư Prosper Plaza Phan Văn Hớn là một lựa chọn đáng xem xét khác. Khu chung cư chỉ cách An Sương, Trường Chinh hay Gò Vấp trong bán kính 1km đổ lại. Ngoài ra, căn hộ cũng gần kề một số địa điểm khác nhu cầu Tham Lương, tuyến Metro số 2, khu công nghiệp Tân Bình, đây sẽ là lợi thế cho người thuê trong quá trình di chuyển tại các khu vực. Giá thuê hiện tại cho một căn 30m2 bao gồm đầy đủ nội thất tại đây là 4 triệu đồng/tháng. (Nguồn: Bất Động Sản, 16/05/2023). Các căn hộ dịch vụ này đều cho phép ở ghép 3 - 4 người, sẽ là lựa chọn phù hợp đối với nhiều bạn sinh viên. 

      Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến tiềm năng thuê chung cư TP HCM cũng như danh sách chung cư quận 12 có giá thuê 3 – 5 triệu đồng. Bạn có thể tìm đọc thêm nhiều bài viết bổ ích khác tại website OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

       Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương