Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Giá chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/05/2023
      Bạn đang quan tâm về giá căn hộ chung cư quận 2. Bạn đang thắc mắc giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm câu trả lời.

      Vấn đề giá cả khi mua chung cư là mối quan tâm chung của nhiều người, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 12 đang là địa phương phát triển nhanh về kinh tế và xã hội. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về các loại hình sản phẩm bất thường tại đây rất lớn. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá căn hộ chung cư quận 12. Thêm vào đó, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm đáp án cho câu hỏi "Giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2?".

      Tổng quan về quận 12

      Quận 12 nằm ở tây bắc Thành phố Hồ Chí Minh, kéo dài theo quốc lộ 1 và là một trong những ngõ giao thông quan trọng của thành phố, kết nối với các tỉnh Đông Nam Bộ. Các quận có vị trí giáp ranh với nhiều khu vực và tiện ích như sau:

      - Phía Đông giáp tỉnh Bình Dương và Thành phố Thủ Đức.

      - Phía Tây giáp với quận Bình Tân.

      - Phía Nam giáp với các quận Tân Bình, Gò Vấp và Tân Phú.

      - Phía Bắc giáp với quận Hóc Môn.

      Tổng diện tích của quận 12 là hơn 52,74 km2, với dân số khoảng 620.146 người vào năm 2019. Mật độ dân số khá thấp, đạt khoảng 11.759 người/km2 (Nguồn: UBND Thành phố Hồ Chí Minh). Quận 12 được bao bọc bởi sông Sài Gòn và có hệ thống giao thông đường thủy quan trọng. Trong tương lai, quận sẽ được kết nối với đường sắt và điều này sẽ thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hóa. Nhờ các con đường thuận tiện, Quận 12 được chia sẻ để phát triển các khu công nghiệp, dân cư, dịch vụ thương mại, du lịch, đóng góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của Thành phố.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-1

      Quận 12 là địa phương có tiềm năng bất động sản rất lớn trong tương lai (Nguồn: quan12)

      Danh sách chung cư bình dân quận 12 cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản quận 12

      Quận 12 là một trong những quận có tiềm năng phát triển bất động sản đáng chú ý tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên tiềm năng này bao gồm:

      • Vị trí địa lý: Quận 12 có vị trí đắc địa nằm gần các trung tâm kinh tế lớn như quận Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 16km. Ngoài ra, quận còn tiếp giáp với các tỉnh lân cận của Đông Nam Bộ.
      • Hạ tầng giao thông: Quận 12 có các trục đường chính là quốc lộ 1. Ngoài ra, quận còn có hệ thống giao thông đô thị phát triển với tuyến đường sắt đô thị Bến Thành - Suối Tiên sẽ kết nối với quận trong tương lai.
      • Phát triển kinh tế: Quận 12 có nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất lớn như KCN Tân Bình, KCN Vĩnh Lộc, KCN Hiệp Phước, KCN Tân Thới Hiệp... Ngoài ra, khu đô thị mới Sơn Kỳ - Tân Thới Hiệp cũng đang được phát triển để tạo ra một môi trường sống đáng sống và làm việc thuận lợi cho cư dân.
      • Khả năng phát triển: Quận 12 còn nhiều khu đất trống và tiềm năng phát triển bất động sản trong tương lai, đặc biệt là các khu vực phía tây quận.

      Nhìn chung, các yếu tố trên đều góp phần tạo nên tiềm năng bất động sản của quận 12 và giá căn hộ chung cư quận 12 cũng phù hợp với nhu cầu khách hàng. Do đó, quận 12 được xem là một trong những nơi hấp dẫn để đầu tư bất động sản tại Thành phố Hồ Chí Minh.

      Chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 phù hợp với đối tượng nào

      Chung cư quận 12 diện tích từ 50 - 80m2 có thể phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm:

      • Gia đình trẻ: Đối với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có 1-2 con nhỏ, căn hộ diện tích này sẽ đáp ứng nhu cầu sống và sinh hoạt của họ.
      • Các cá nhân độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ mới cưới: Với diện tích từ 50 - 80m2, căn hộ này sẽ rất phù hợp cho các cá nhân hoặc cặp vợ chồng trẻ mới cưới, đặc biệt là những người không có nhà. nhu cầu sống không gian quá lớn.
      • Người già hoặc vợ chồng: Các cặp vợ chồng đã nghỉ hưu hoặc người già có thể tìm kiếm các căn hộ có diện tích từ 50 - 80m2 để ở, vì nó có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của họ mà không quá lớn và khó trong công việc vệ sinh và chăm sóc.

      Tuy nhiên, việc lựa chọn căn hộ phù hợp không chỉ dựa vào diện tích mà còn phải cân nhắc đến nhiều yếu tố khác như giá cả, vị trí, tiện ích, pháp lý, đội ngũ quản lý và an ninh của tòa nhà.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận 12 diện tích 50 - 80m2 bao tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 12 khá đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập từ trung bình trở lên, hoặc các khách hàng có nhu cầu đầu tư.

      Dưới đây là thông tin chi tiết về một số căn hộ chung cư quận 12 có diện tích từ 50 - 80m2, bạn có thể tham khảo để có cái nhìn tổng quan về thị trường chung cư quận 12. Tất cả thông tin đều được cập nhật mới nhất vào tháng 5/2023 và được lấy từ trang web Batdongsan.

      Dự án Hiệp Thành Building

      Đúng ra Hiệp Thành Building là dự án căn hộ chung cư cao cấp, văn phòng và trung tâm thương mại tọa lạc tại đường Lê Văn Lương, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án có diện tích khoảng 16.000m2 và bao gồm 2 block chung cư cao 18 tầng với hơn 700 căn hộ. Ngoài ra, dự án còn có khu trung tâm thương mại và dịch vụ, khu văn phòng cho thuê và sân bóng.

      Dự án được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp, mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại và đầy đủ các tiện ích cho cư dân như hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym, sân tennis, khu BBQ , vườn treo,... Ngoài ra, với vị trí đắc địa, cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và kết nối với trung tâm thành phố thông qua các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh , đường Tô Ký…

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 05/2023, dự án Hiệp Thành Building tại quận 12 có căn hộ chung cư diện tích 56m2 với 01 phòng ngủ được niêm yết với giá bán 1,55 tỷ đồng.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-2

      Dự án Hiệp Thành Building (Nguồn: Nhadatmoi)

      Dự án Hưng Ngân Garden

      Hưng Ngân Garden là dự án chung cư cao cấp gồm 04 tòa tháp, mỗi tòa cao 22 tầng và được kết nối thông nhau qua các tầng hầm rộng hơn 10.000m2, đảm bảo nhu cầu đậu xe cho cư dân. Dự án có tổng diện tích quy mô hơn 27.559m2. Tầng trệt của dự án bao gồm 24 căn hộ chung cư thương mại, phục vụ cho nhu cầu đầu tư kinh doanh dịch vụ. Từ tầng 2 đến tầng 22 là khu căn hộ chung cư.

      Hưng Ngân Garden được thiết kế theo tiêu chuẩn cao về mặt thẩm mỹ và xây dựng, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoáng đãng phù hợp với cuộc sống đô thị hiện đại. Trong khuôn viên dự án được quy hoạch đồng bộ, chung cư Hưng Ngân là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan và vẻ đẹp của đô thị, là tâm điểm của khu đô thị sầm uất tại Quận 12.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 05/2023, dự án Hưng Ngân Garden tại quận 12 có căn hộ chung cư diện tích 68m2 với 02 phòng ngủ được niêm yết với giá bán 1,97 tỷ đồng.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-3Dự án Hải Ngân Garden (Nguồn: Nhatot)

      Dự án  PiCity High Park

      PiCity High Park là dự án căn hộ chung cư lạc lạc tại phường Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh trên khu đất rộng hơn 8,6ha. Công ty TNHH MTV Đầu tư Phát triển Gia Cư, thành viên của Tập đoàn PiGroup, là chủ đầu tư của dự án này.

      Được giới thiệu là dự án căn hộ chung cư quy mô lớn nhất tại Quận 12 khi ra mắt, PiCity High Park được phân thành 5 phân khu căn hộ: Park 1, Park 2, Park 3A & 3B, Park 4 và Park 5, với chiều cao từ 15-18 tầng. Tổng số lượng căn hộ hiện đại tại dự án là 2446, được phát triển theo hướng xanh, gần gũi với thiên nhiên.

      Theo thông tin từ Bất động sản tháng 05/2023, dự án PiCity High Park  tại quận 12 có căn hộ chung cư diện tích 80m2 với 03 phòng ngủ được niêm yết với giá bán 2,98  tỷ đồng.

      gia-chung-cu-quan-12-dien-tich-50-80m2-dang-ban-bao-nhieu-1m2-onehousing-4

      Dự án Picity High Park tọa lạc tại phường Thạnh Xuân (Nguồn: Reviewduan)

      Nhìn chung, giá căn hộ chung cư quận 12 phù hợp với các tiện ích đời sống và cũng rất thuận tiện cho việc di chuyển. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên đã giúp quý khách hàng có thêm lựa chọn cho công việc tìm kiếm nơi an cư của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá chung cư quận 12 diện tích 80 - 100m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Cập nhật mới nhất về giá thuê shophouse quận 12

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương