Quận 10 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Quận 10 có chung cư nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/05/2023
      Thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 10 là nhu cầu của nhiều người. Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết thêm những dự án chung cư quận 10 cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Quận 10 là một quận có mức độ tăng trưởng kinh tế cao, tiềm năng bất động sản cũng phát triển không ngừng đặc biệt là các căn hộ chung cư ngày càng được đầu tư và xây dựng. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê chung cư TP HCM nói chung và quận 10 nói riêng thì cùng theo dõi bài viết sau đây, OneHousing sẽ giới thiệu cho bạn những chung cư quận 10 cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng.

      Tổng quan về quận 10 TP.HCM

      Quận 10 là một quận nội thành sôi động của TP.HCM, nổi tiếng với nhiều khu vui chơi giải trí và dịch vụ ăn uống. Quận 10 có vị trí tiếp giáp như sau:

      • Phía Đông giáp quận 3
      • Phía Tây giáp quận 11
      • Phía Nam của quận tiếp giáp với quận 5
      • Phía Bắc tiếp giáp với quận Tân Bình

      Với địa hình bằng phẳng, hệ thống giao thông được hoàn thiện nên việc di chuyển từ quận 10 đến các khu vực lân cận rất dễ dàng.

      Quận 10 có nhiều điểm đến nổi bật như khu trưng bày tượng sáp Việt, Vạn Hạnh Mall, chợ Hồ Thị Kỷ, phố đi bộ đêm Khu Vực Kỳ Đài Quang Trung, công viên Thỏ Trắng, vườn ẩm thực Đông Hồ. Nơi này cũng tập trung nhiều bệnh viện lớn như Bệnh viện Nhi đồng 1, bệnh viện Nhân dân 115 và nhiều trường học, bao gồm cả các trường đại học và trường học cấp 1, 2, và 3.

      Thị trường bất động sản tại quận 10 cũng đang phát triển mạnh mẽ nhờ vào hệ thống giao thông thuận tiện và vị trí trung tâm của quận. Các dự án bất động sản mới tại đây, đặc biệt là căn hộ trung cấp, đang được triển khai và có tiềm năng tăng giá cao. Quận 10 đang chuyển mình trở thành một trung tâm đô thị lớn của TPHCM và có tiềm năng sinh lời hấp dẫn trong tương lai.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Thị trường thuê căn hộ chung cư quận 10, TP HCM

      Quận 10 tọa lạc ở vị trí địa lý đắc địa và được chia thành 5 khu vực với 14 phường khác nhau. Với sự thuận lợi về kinh tế và giao lưu văn hoá xã hội, quận 10 được đánh giá là một thị trường bất động sản tiềm năng tại TP HCM và thu hút vốn đầu tư từ các tập đoàn trong và ngoài nước. Quận này đang trở thành một trung tâm phát triển hàng đầu của thành phố.

      quan-10-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-1

      Dự án chung cư quận 10 ngày càng sôi nổi (Nguồn: Nasaland)

      Hiện tại, quận 10 đã hoàn thành và bàn giao 12 dự án chung cư, chủ yếu tập trung ở phường 14 và 12. Các dự án căn hộ tại quận 10 thuộc phân khúc trung và cao cấp, dẫn đến giá cho thuê căn hộ ở đây tương đối cao.

      • Giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ dao động từ 9 - 16 triệu/tháng cho diện tích 35 - 55m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ có giá thuê từ 13 - 20 triệu/tháng với diện tích 50 - 75m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ có giá thuê từ 15 - 36 triệu/tháng.

      (Nguồn: Bất động sản. T5/2023)

      Mức giá thuê chung cư quận 10 kể trên là mức giá chung, tùy vào từng dự án chung cư mà mức giá thuê sẽ khác nhau. Thị trường cho thuê chung cư quận 10 rất sôi nổi, phát triển với nhiều dự án khác nhau. Mức giá thuê căn hộ chung cư tại quận 10 chủ yếu đối với phân khúc trung và cao cấp.

      Dự án cho thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 10

      Dưới đây là danh sách các dự án cho thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng với nhiều tiện ích tại quận 10:

      Dự án chung cư Charmington La Pointe

      Charmington La Pointe là dự án căn hộ chung cư cao cấp, nằm trên đường Cao Thắng nối dài, phường 12, quận 10. Dự án nằm trên tuyến đường lớn, nơi tập trung nhiều công ty, văn phòng, trung tâm mua sắm sầm uất tại quận 10.

      quan-10-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-2

      Không gian căn hộ cho thuê tại chung cư Charmington La Pointe (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện tại mức giá cho thuê căn hộ chung cư Charmington La Pointe là từ 9 triệu đồng/tháng trở lên (Nguồn: Bất động sản tháng 5/2023).

      Với ngân sách từ 5 - 10 triệu, bạn có thể thuê được căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích khoảng 30 - 35m2 với nhiều tiện ích hấp dẫn và không gian sống thoải mái, mát mẻ.

      Chung cư Ngô Gia Tự

      Chung cư Ngô Gia Tự nằm tại phường 2, quận 10, dự án nằm trong khu dân cư đông đúc, sầm uất và có nhiều cây xanh mát mẻ. Chung cư được trang bị đầy đủ hệ thống sinh hoạt, mang đến tiện ích vượt trội đảm bảo môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

      quan-10-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-3

      Căn hộ chung cư Ngô Gia Tự (Nguồn: nghemoigioi)

      Hiện tại, mức giá thuê chung cư Ngô Gia Tự gia động từ 7 - 11 triệu đồng/tháng với các loại hình căn hộ từ 2 - 3 phòng ngủ (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      Nếu bạn đang muốn thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng thì không nên bỏ qua căn hộ chung cư Ngô Gia Tự này nhé.

      Chung cư Tô Hiến Thành

      Chung cư Tô Hiến Thành tọa lạc tại số 157 đường Tô Hiến Thành, quận 10 TP HCM. Chung cư được xây dựng theo mô hình nhà ở xã hội và nhà ở tái định cư theo các dự án công ích của thành phố.

      quan-10-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-4

      Căn hộ chung cư Tô Hiến Thành (Nguồn: ODT)

      Dự án chung cư mang đến nhiều tiện ích sinh sống tốt nhất cho cư dân, hiện mức giá thuê căn hộ chung cư Tô Hiến Thành là 10 triệu đồng/tháng với căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 68m2 (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      Chung cư Nguyễn Kim

      Một trong những chung cư quận 10 mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng đó là chung cư Nguyễn Kim nằm tại 3 mặt tiền của đường Lý Thường Kiệt, Nhật Tảo và Vĩnh Viễn.

      Dự án phát triển hệ thống tiện ích tốt, nằm gần các tuyến đường lớn nên rất dễ di chuyển đến các khu vực lân cận, ngoài ra còn gần nhiều khu vui chơi giải trí. Mức giá thuê căn hộ chung cư Nguyễn Kim giao động từ 8 - 10 triệu đồng/tháng với các loại hình căn hộ từ 1 - 2 phòng ngủ, diện tích dao động khoảng 50 - 60m2  (Nguồn: Bất động sản, T5/2023).

      quan-10-co-chung-cu-nao-dang-cho-thue-5-10-trieu-dongthang-onehousing-5

      Không gian căn hộ chung cư Nguyễn Kim, quận 10 (Nguồn: VN Property)

      Với ngân sách từ 5 - 10 triệu, bạn hoàn toàn có thể thuê căn hộ chung cư quận 10 với nhiều tiện ích để ở. Tuy nhiên, qua các dự án, có thể thấy rằng giá thuê căn hộ chung cư quận 10 sẽ thường giao động từ 7 triệu đồng/tháng. Với mức ngân sách khoảng 5 triệu thì bạn rất khó thuê được căn hộ ưng ý tại quận 10. Các dự án cho thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng thường là các căn hộ cao cấp, tập trung vào nhóm khách hàng có mức thu nhập khá trở lên.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu cho bạn đọc những dự án cho thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 10, hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn và thuê được căn hộ chung cư 10 phù hợp với điều kiện tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân

      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương