Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Bạn đang muốn mua bán chung cư TP HCM thì tuyệt đối không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ biết thêm nhiều thông tin thú vị.

      Bất động sản vẫn luôn là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.Không để bạn chờ lâu bài viết này chúng tôi sẽ bật mí ngay khu vực có nhiều căn hộ chung cư giá rẻ tại quận 12 thành phố Hồ Chí Minh để giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất!

      Tình hình bất động sản ở quận 12 thành phố Hồ Chí Minh

      Tình hình mua bán chung cư quận 12 thành phố Hồ Chí Minh hiện tại đang có nhiều diễn biến tích cực. Quận 12 được coi là một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất trong thành phố Hồ Chí Minh.

      Trước đây, khu vực này chủ yếu là các khu công nghiệp và nhà máy, tuy nhiên trong những năm gần đây, quận 12 đã trở thành một khu vực thu hút nhiều dự án bất động sản nhà ở cao cấp, căn hộ chung cư, khu đô thị mới và trung tâm thương mại.

      Đọc tiếp

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Theo thông tin được cập nhật đến thời điểm hiện tại, khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12, thành phố Hồ Chí Minh là phường Thạnh Xuân. Phường này nằm ở phía tây nam của quận 12, có nhiều dự án chung cư lớn như Eco Green Saigon, Sun Square, Luxcity, Celadon City và Vinhomes Grand Park.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12?

      Ưu điểm của căn hộ chung cư quận 12 TP HCM

      Căn hộ chung cư ở quận 12, TP Hồ Chí Minh có nhiều ưu điểm như sau:

      Tiện nghi và dịch vụ: Các căn hộ chung cư thường được thiết kế với các tiện nghi hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu vườn cây xanh, bãi đỗ xe, an ninh 24/7 và nhiều dịch vụ tiện ích khác.

      Vị trí thuận lợi: Căn hộ chung cư ở quận 12 thường có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố và các tuyến đường lớn, dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác.

      Giá cả hợp lý: Giá cả căn hộ chung cư ở quận 12 thường hợp lý hơn so với các khu vực trung tâm thành phố, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

      Tiện lợi cho gia đình nhỏ: Căn hộ chung cư có diện tích nhỏ gọn, phù hợp với gia đình nhỏ, độc thân hoặc người sống một mình.

      Thuận tiện cho nhu cầu đầu tư: Khu vực quận 12 đang phát triển mạnh, đặc biệt là với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư mới, điều này làm tăng giá trị bất động sản và thuận lợi cho nhu cầu đầu tư của các nhà đầu tư.

      Những tiện ích mà căn hộ chung cư quận 12 TP.HCM mang lại

      Tiện ích nội khu: Các chung cư thường có các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi bóng đá, tennis, BBQ, vườn treo… giúp cư dân có những giờ phút giải trí sau một ngày làm việc căng thẳng. Đặc biệt ở đây sẽ có những ưu đãi dành cho các cư dân tại hộ chung cư nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

      khu-vuc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-mua-ban-nhat-quan-12-la-phuong-nao-onehousing-2

      Các tiện ích tại căn hộ chung cư quận 12 mang lại. (Nguồn: Blog Rever)

      Tiện ích ngoại khu như:

      • Bệnh viện Vinmec:
      • Trường học Vinschool
      • Hệ thống mua sắm Vinmart

      Phường Thạnh Xuân Nơi quy tụ nhiều dự án căn hộ chung cư nhất quận 12

      Thông tin chi tiết về phường Thạnh Xuân

      Phường Thạnh Xuân là một trong mười một đơn vị hành chính của Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây được xem là một trong những nơi ở quận 12 có nhiều dự án căn hộ chung cư cao cấp nhất.

      Cụ thể như:

      Mua bán chung cư quận 12 Carillon 7

      Chung cư Carillon 7 là một dự án chung cư cao cấp nằm tại đường Tô Ký, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được xây dựng trên diện tích đất 5.384 m2 với 3 tòa tháp cao từ 19 đến 25 tầng, bao gồm hơn 900 căn hộ với diện tích từ 49m2 đến 75 m2.

      Về giá bán, các căn hộ tại chung cư Carillon 7 được bán từ khoảng 1,5 tỷ đồng/căn hộ. Tuy nhiên, giá cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu tại các thời điểm khác nhau.

      Chung cư Thạnh Lộc

      Với vị trí địa lý thuận lợi nằm ở phường Thạnh Lộc quận 12 thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có quy mô 14 tầng và 1 tầng hầm. Với diện tích lên tới 5000 m2.

      Tổng vốn đầu tư là hơn 200 tỷ đồng được xây dựng trong 12 tháng.Cung cấp cho người dùng hơn 450 căn hộ với mức giá hợp lý nhất.

      Chung cư An Sương

      Mua bán chung cư quận 12 An Sương là một dự án chung cư tọa lạc tại địa chỉ số 1 Đường số 5, Khu phố 3, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này được phát triển bởi Công ty Cổ phần Địa Ốc Hòa Bình.

      Chung cư An Sương có quy mô gồm 4 tòa nhà cao 18 tầng và 1 tầng hầm để đỗ xe. Tổng diện tích đất của dự án là hơn 7.500m2, trong đó có khoảng 5.300m2 dành cho các công trình xây dựng. Dự án này bao gồm hơn 1.300 căn hộ với diện tích từ 51m2 đến 84m2, thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ.

      Chung cư Phúc Hải

      Chung cư Phúc Hải là một trong dự án mua bán chung cư TP HCM được tọa lạc tại địa chỉ số 77 Đường Phan Văn Hớn, Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án chung cư cao cấp gồm 3 block, mỗi block có 25 tầng với hơn 800 căn hộ diện tích từ 50m2 đến 70m2.

      Dự án này được xây dựng bởi chủ đầu tư Công ty TNHH Tập đoàn Phúc Hải và hoàn thành vào năm 2019. Các tiện ích trong khu chung cư bao gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym, khu vườn cây xanh và khu BBQ ngoài trời….

      Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn biết được tình hình mua bán chung cư TP HCM. Từ đó lựa chọn cho mình được một căn hộ phù hợp nhất với sở thích và điều kiện kinh tế của mình!

      Tại thời điểm tháng 3/2023, các dự án chưa được đăng bán trên website OneHousing. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Giá căn hộ tòa S1.08 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Căn hộ tòa S2.07 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là bàn giao thô hay bàn giao hoàn thiện?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương