Quận 10 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Quận 10 có chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/06/2023
      Đừng nên bỏ qua bài viết này nếu như bạn đang tìm thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại các chung cư quận 10 ở thành phố Hồ Chí Minh.

      Nhu cầu thuê căn hộ ở TP Hồ Chí Minh nói chung và khu vực quận 10 nói riêng ngày càng tăng cao. Do đó, nếu như bạn đang loay hoay tìm kiếm một nơi ở được cho thuê với giá cả phải chăng thì bài viết này đúng là dành cho bạn rồi đấy. Hãy cùng với OneHousing tìm hiểu xem quận 10 có chung cư nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng không nhé.

      Thông tin chung và tình hình thị trường bất động sản ở quận 10

      Là một trong những quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh, quận 10 từ lâu đã trở thành khu vực trọng điểm với nhiều loại hình thương mại và dịch vụ cao cấp. Vì thế mà nơi đây đã thu hút sự quan tâm và đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

      Với tổng diện tích tự nhiên khoảng 571,81ha, quận 10 được đánh giá là có diện tích và mật độ dân số trung bình so với các quận trung tâm khác ở Sài Gòn. Dân số quận 10 tính đến ngày 1/4/2019 là 234.819 người và mật độ dân số là 36.690 người/km2.

      quan-10-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-1

      Quận 10 luôn tấp nập xe cộ vào những giờ cao điểm (Nguồn: MoveLand)

      Về mặt vị trí, người dân quận 10 có thể kết nối nhanh chóng đến các quận lân cận như quận 1, quận 3, quận 5,… Đây cũng chính là lý do giúp quận 10 thu hút nhiều người từ khắp nơi đến sinh sống để tiết kiệm thời gian cho việc di chuyển giữa các địa điểm. Vị trí địa lý của quận 10 cụ thể như sau:

      • Phía Đông: tiếp giáp với quận 3.
      • Phía Tây: tiếp giáp với quận 11.
      • Phía Nam: tiếp giáp với quận 5.
      • Phía Bắc: tiếp giáp quận Tân Bình.

      Cũng tương tự như những quận nội thành khác, quận 10 có vị trí đắc địa khi sở hữu nhiều tuyến đường quan trọng như đường 3/2, đường Sư Vạn Hạnh và đường Cách mạng tháng 8. Ngoài ra, nơi đây còn là “mảnh đất màu mỡ” - nơi tập trung nhiều công trình, dự án lớn nhỏ và đang từng bước trở thành một trong những khu vực sầm uất và phát triển bậc nhất TP Hồ Chí Minh.

      Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản ở quận 10 luôn biến động theo chiều hướng tích cực khi ngày càng có nhiều dự án quy mô lớn được triển khai. Cụ thể là nhu cầu thuê và cho thuê nhà trọ, chung cư ở quận 10 tăng liên tục nhờ vào mật độ dân cư đông đúc. Lý do dẫn đến việc này là do giá thuê hoặc mua căn hộ ở các quận trung tâm khá cao nên phần lớn cư dân làm việc tại quận 1 và quận 3 đều chọn sinh sống ở quận 10.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán nhất quận 12 là phường nào?

      Đọc tiếp

      Các căn 1 phòng ngủ, giá thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng có điều kiện thế nào?

      Mặc dù là một trong những quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh nhưng mức giá thuê căn hộ ở quận 10 vô cùng hợp lý. Nhìn chung, chỉ với 5 - 10 triệu đồng/tháng, bạn đã có thể sống trong 1 căn hộ đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn là 1 phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh.

      Hầu hết, các căn hộ đều được bố trí sẵn nội thất nên bạn có thể dọn vào ở ngay mà không cần tốn thêm chi phí để trang trí căn hộ. Tùy vào diện tích, vị trí và tiện ích mà từng căn hộ sẽ có mức giá thuê khác nhau, vì thế bạn có thể dễ dàng lựa chọn một nơi ở phù hợp với nhu cầu của mình.

      Tổng hợp các chung cư đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng ở quận 10

      Chung cư Charmington La Pointe

      Charmington La Pointe tọa lạc tại số 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đây là văn phòng làm việc ở miền Nam của trung tâm công nghệ xử lý bom mìn kết hợp với dịch vụ thương mại và cho thuê căn hộ. Giữa nhịp sống hối hả và năng động của Sài Gòn, Charmington La Pointe hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi khao khát, nhu cầu về một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

      quan-10-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-2

      Tổng thể chung cư Charmington La Pointer (Nguồn: Nhà tốt)

      Là dự án thuộc Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land), Charmington La Pointe được xây dựng với tổng diện tích khoảng 4,998m2, cao 15 tầng, gồm 2 tầng hầm và 1 tầng tum. Bên trong dự án còn sở hữu nhiều tiện ích tuyệt vời như trung tâm mua sắm, rạp phim, phòng spa, phòng tập gym và hồ bơi ngoài trời nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

      Hiện nay, có khoảng 20 căn hộ 1 phòng ngủ tại Charmington La Pointe đang được cho thuê với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng (cập nhật ngày 21/6/2023 trên trang Bất Động Sản), điển hình là:

      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 35m2 được cho thuê với giá 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 31m2 được cho thuê với giá 9 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 40m2 được cho thuê với giá 9 triệu đồng/tháng.

      Chung cư Nguyễn Kim

      Chung cư Nguyễn Kim do Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn làm chủ đầu tư. Dự án rộng khoảng 6.218m2 và được chia thành 3 khu:

      • Khu A: Khu căn hộ, trường mầm non, nhà trẻ và chợ điện tử Nhật Tảo.
      • Khu B: Khu căn hộ cao cấp, đường nội bộ và công viên.
      • Khu C: Trường tiểu học phường 7, quận 10.

      quan-10-co-chung-cu-dang-cho-thue-can-ho-1-phong-ngu-gia-5-10-trieu-dongthang-khong-onehousing-3

      Phối cảnh tổng thể chung cư Nguyễn Kim (Nguồn: VN Property)

      Đúng như tên gọi, chung cư tọa lạc trên đường Nguyễn Kim, Phường 7, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, dự án không chỉ nằm ở trung tâm quận 10 mà còn tiếp giáp với 3 tuyến đường khác nhau: đường Lý Thường Kiệt, đường Nhật Tảo và đường Vĩnh Viễn. Do đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến nhiều khu vực khác nhau và được trải nghiệm vô vàn dịch vụ cũng như là các tiện ích bên trong lẫn bên ngoài khu vực quận 10.

      Tính đến ngày 21/6/2023 theo nguồn Bất Động Sản, có tổng cộng 7 căn hộ tại chung cư Nguyễn Kim cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, cụ thể như sau:

      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 50m2 được cho thuê với giá 8 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 60m2 được cho thuê với giá 8,5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1PN, 1WC rộng 55m2 được cho thuê với giá 9 triệu đồng/tháng.

      Vừa rồi là tổng hợp những chung cư quận 10 đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. OneHousing hy vọng rằng bài viết này đã một phần giúp bạn tìm được nơi ở lý tưởng và phù hợp với túi tiền. Ngoài ra, nếu như bạn cần sự hỗ trợ và tư vấn từ đội ngũ Pro Agent thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với OneHousing nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Bến Nghé Quận 1
      Mua chung cư TP.HCM dưới 1 tỷ với vợ chồng mới cưới có dễ mua không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương