Phường nào quận Thủ Đức, TP.Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Thủ Đức, TP.Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/05/2023
      Tình hình mua bán chung cư quận Thủ Đức, TP Thủ Đức vô cùng sôi động với nhiều dự án căn hộ cao cấp đang được đầu tư xây dựng. Đọc ngay để biết phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất.

      Nhu cầu mua căn hộ 1 phòng ngủ luôn chiếm phần lớn trong thị trường bất động sản. Biết được điều đó, OneHousing chia sẻ thông tin căn hộ 1 phòng ngủ Thủ Đức đang được bán nhiều nhất ở phường nào để khách hàng có nhu cầu sẽ dễ dàng tìm kiếm thông tin và lựa chọn căn hộ phù hợp.

      Phường nào quận Thủ Đức, TP.Thủ Đức bán nhiều căn hộ 1 phòng ngủ nhất?

      Căn hộ 1 phòng ngủ luôn là sản phẩm căn hộ được nhiều khách hàng quan tâm bởi độ tương thích, phù hợp với nhu cầu của nhiều cá nhân, gia đình. Căn hộ 1 phòng ngủ phù hợp với một số đối tượng như người độc thân, vợ chồng mới cưới hoặc các nhà đầu tư muốn cho thuê nhà hàng tháng.

      Hiện nay, phường Trường Thọ là nơi bán nhiều căn hộ 1 phòng phủ nhất tại quận Thủ Đức, thành phố Thủ Đức. Giá bán căn hộ tại thành phố Thủ Đức dao động khoảng 33 triệu/m2 - 72 triệu/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023). Với mức giá này, căn hộ thành phố Thủ Đức phù hợp cho các khách hàng có mức thu nhập từ trung bình khá cho đến cao.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tpthu-duc-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t-onehousing-1

      Căn hộ 1 phòng ngủ luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm (Ảnh: Vinhomes)

      Thông tin tổng quan về phường Trường Thọ, Thủ Đức

      Phường Trường Thọ là một phường thuộc quận Thủ Đức, thành phố Thủ Đức. Diện tích của phường là 4,99 km2, dân cư là 48.467 người (cập nhật năm 2021) và mật độ dân số là 9.712 người/km2. Phường Trường Thọ nằm ở vị trí trung tâm thành phố Thủ Đức, xung quanh giáp với các phường như sau:

      • Phía Đông phường Trường Thọ tiếp giáp với phường Phước Long A, Phước Long B và Bình Thọ.
      • Phía Tây phường Trường Thọ giáp với phường Linh Đông và Linh Tây.
      • Phía Nam phường Trường Thọ giáp với phường An Phú, Phước Long A và quận Bình Thạnh.
      • Phía Bắc phường Trường Thọ giáp với phường Linh Chiểu.

      Phường Trường Thọ nằm gần các tuyến đường trọng điểm và đông đúc như Võ Văn Ngân, Đặng Văn Bi. Những con đường này giúp người dân kết nối dễ dàng hơn đến khu vực trung tâm thành phố. 

      Tại phường Trường Thọ cũng có đầy đủ các cơ sở vật chất giúp người dân nơi đây có cuộc sống thuận tiện hơn. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến như trung tâm thể dục thể thao, trường Đại học Kiến trúc TP.HCM, trường Tiểu học Nguyễn Văn Banh, trường THCS Trường Thọ, trường THPT An Dương Vương và tất nhiên là không thể thiếu những tiện ích cơ bản như cây xăng, ngân hàng, cửa hàng tiện lợi. Nhìn chung, phường Trường Thọ là nơi mà bạn có thể yên tâm về một cuộc sống tiện nghi, đủ đầy.

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Một số dự án bán căn hộ 1 phòng ngủ phường Trường Thọ, Thủ Đức

      Dự án Avatar Thủ Đức

      Dự án Avatar Thủ Đức là khu căn hộ chung cư cao cấp tọa lạc ngay mặt tiền Vành đai 2 thuộc phường Trường Thọ, Thủ Đức, TP. HCM. Đây là dự án mới nhất của chủ đầu tư Hưng Thịnh gia nhập thị trường trong năm 2023. Avatar Thủ Đức có diện tích 5.11 ha và 6 block chung cư cao từ 28-33 tầng, cung cấp cho thị trường bất động sản khoảng 2700 căn hộ. 

      Dự án chung cư Avatar Thủ Đức nằm tại Đường số 1, gần nút giao thông ngã tư Bình Thái, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức. Khu căn hộ được trang bị đầy đủ tiện ích phục vụ dân cư, hướng tới xây dựng một khu căn hộ xanh theo tiêu chuẩn quốc tế và hài hoà với thiên nhiên. Không gian nội khu chú trọng xây dựng các khoảng cây xanh và vườn dạo trong từng khu căn hộ, ngoài ra còn có các dịch vụ vui chơi, giải trí khác như: 

      • Hồ bơi trên cao, khu vườn BBQ, phòng gym, spa 
      • Khu giải trí, cafe 
      • Trung tâm thương mại 
      • Khu vui chơi cho thiếu nhi 

      Giá bán căn hộ dự án Avatar Thủ Đức khoảng 56.3 - 75 triệu đồng/m2. Căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án này có giá khoảng 3.6 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      phuong-nao-quan-thu-duc-tpthu-duc-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t-onehousing-1

      Dự án Avatar Thủ Đức thuộc chủ tập đoàn Hưng Thịnh uy tín (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

      Dự án Lavita Garden

      Chung cư Lavita Garden tọa lạc tại Đường số 3 - Ngã tư Bình Thái - Phường Trường Thọ - TP. Thủ Đức - TP.HCM. Có thể nói đây là vị trí cực kỳ đắc địa khi có thể kết nối thuận tiện với những khu vực liền kề lân cận và kết nối thuận tiện với những vùng kinh tế trọng điểm xung quanh TP.HCM. 

      Hướng đến một cuộc sống văn minh, hiện đại và đẳng cấp nên Lavita Garden Thủ Đức cung cấp nhiều tiện ích vượt trội cho người dân. Nổi bật trong đó không thể không kể đến trung tâm thương mại, công viên 1000m2 tiêu chuẩn Singapore,... Vì thế, ngay từ khi ra mắt và đến thời điểm hiện tại, Lavita Garden vẫn luôn tạo được sự hấp dẫn đặc biệt với những ai muốn có một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. 

      Giá bán căn hộ thuộc dự án Lavita Garden đang dao động ở mức 33.8 - 42.8 triệu đồng/m². Như vậy căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích 51.1m2 sẽ có giá từ 1.9 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      phuong-nao-quan-thu-duc-tpthu-duc-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t-onehousing-1

      Dự án Lavita Garden mang màu sắc xanh đặc trưng (Ảnh: Hưng Thịnh Land)

      Dự án Lavita Charm

      Tiếp nối thành công của những dự án 9 View, Moonlight Residences và Lavita Garden, Hưng Thịnh Corp đưa ra thị trường dự án Lavita Charm. Dự án Lavita Charm sở hữu vị trí vàng, tọa lạc trên đường Vành Đai 2 rộng 67m, liền kề ga Metro số 1.

      Công viên giải trí, khu thể thao, trường mẫu giáo, khu nhà trẻ, khu luyện tập thể dục, khu phố đi bộ, sân tennis, hồ bơi sky view, khu sinh hoạt cộng đồng hay khu cafe, khu thể thao, cafe trên cao, phòng Gym,... là những tiện ích cao cấp mà Lavita Charm đã trang bị nhằm mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ 49.3m2 tại dự án Lavita Charm đang được bán với giá 1,8 - 2,2 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản). Với toàn bộ tiện ích cùng vị trí đắc địa thì đây là mức giá phù hợp cho các gia đình có con nhỏ đang muốn sở hữu căn hộ riêng.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tpthu-duc-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t-onehousing-1

      Lavita Charm nằm ngay con đường huyết mạch rộng lớn (Ảnh: Lavita Charm)

      Dự án Moonlight Avenue

      Moonlight Avenue sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt tiền đường Vành Đai 2, liền kề nút giao thông Xa lộ Hà Nội và chỉ cách tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 5 phút di chuyển. Dự án căn hộ Moonlight Avenue thuộc phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, ngay sát bên dự án Lavita Charm. Tổ hợp căn hộ an cư Moonlight Avenue trở thành điểm nhấn cho nhịp sống sôi động và hiện đại của thành phố trẻ Thủ Đức.  

      Moonlight Avenue là một dự án đáng để sở hữu khi nơi đây vừa mang đến cuộc sống thượng lưu vừa có tiềm năng sinh lời trong tương lai. Bên cạnh đó là khả năng kết nối trung tâm của TP. HCM - Thủ Đức và những khu vực xung quanh. 

      Một số tiện ích nội khu Moonlight Avenue Thủ Đức như:

      • Khu đỗ xe trên cao 
      • Nhà giữ trẻ 
      • Khu thể thao cho trẻ em 
      • Hồ bơi 
      • Đường chạy xe đạp trên cao 
      • Terrace 
      • Phòng sinh hoạt cộng đồng 

      Hiện giá bán căn hộ Moonlight Avenue khoảng 68 triệu đồng/m2. Giá bán căn 1 phòng ngủ 51m2 đợt 1 từ 3,6 - 3,8 tỷ đồng (Nguồn: Bất động sản).

      phuong-nao-quan-thu-duc-tpthu-duc-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-n17t-onehousing-1

      Dự án Moonlight Avenue hiện đại và thời thượng (Ảnh: Moonlight Avenue)

      Như vậy, phường Trường Thọ là phường có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang được bán nhất quận Thủ Đức, TP Thủ Đức. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm căn hộ 1 phòng ngủ tại thành phố Thủ Đức thì có thể tham khảo một số dự án tại phường này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận 2, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận 9, TP Thủ Đức đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương