Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng n

      Phường nào quận Thủ Đức, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/05/2023
      Bạn đang tìm thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu  thêm thông tin về thuê căn hộ chung cư quận Thủ Đức, TP Thủ Đức với nhiều dự án được thiết kế hiện đại, rộng rãi và đầy đủ tiện ích trong tầm giá này.

      Đối diện với tình trạng tăng dân số nhưng diện tích hạn chế, việc tìm nơi ở trở nên vô cùng quan trọng. Đặc biệt, sở hữu một căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một nhiệm vụ đầy thách thức. Vì thế, thuê chung cư đã trở thành giải pháp được nhiều người lựa chọn. 

      Hãy cùng OneHousing làm mới thông tin về giá thuê chung cư tại TP Hồ Chí Minh, đặc biệt là các căn chung cư ở quận Thủ Đức, TP Thủ Đức với mức giá từ 5-10 triệu đồng mỗi tháng. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cập nhật về các căn hộ chất lượng và tiện ích đẳng cấp, giúp bạn tìm được nơi an cư lý tưởng trong tầm giá phù hợp.

      Tổng quan về thành phố Thủ Đức

      Thành phố Thủ Đức được thành lập chính thức vào 1/2021 thông qua việc sáp nhập các quận Thủ Đức, Quận 2 và Quận 9, là một trong những khu vực lớn nhất trong thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố có diện tích tổng cộng 211,56 km2. Dân số của thành phố vượt quá con số 1,2 triệu người, tạo nên một cộng đồng đông đúc và sôi động. Với vị trí chiến lược, TP Thủ Đức có khả năng kết nối thuận lợi với các khu vực lân cận và địa phương khác, đồng thời mang trong mình tiềm năng phát triển kinh tế và xã hội trong tương lai.

      Thành phố Thủ Đức không chỉ là một địa điểm để sinh sống, mà còn là một trung tâm giáo dục, nghiên cứu và đổi mới. Với sự tập trung của nhiều trường đại học lớn như Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh và Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật,... nơi đây đã trở thành một trung tâm quan trọng trong lĩnh vực giáo dục. Các ngành kinh tế chủ yếu của thành phố tập trung vào công nghệ, điện tử, cơ khí và dịch vụ, đặc biệt với Hi-Tech Park, đây là công viên công nghệ cao thu hút nhiều công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ cao.

      Ngoài ra, thành phố Thủ Đức còn sở hữu nhiều tiện ích công cộng, khu vui chơi, trung tâm thương mại và các khu phức hợp giải trí, tạo điều kiện thuận lợi và đa dạng cho cư dân và du khách. Với sự phát triển năng động và tiềm năng tương lai, Thủ Đức đang trở thành một điểm đến hấp dẫn cho đầu tư, làm việc và sinh sống.

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Thành phố Thủ Đức - Hứa hẹn nhiều triển vọng phát triển (Nguồn: Recocorp)

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Những ai có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Nhu cầu thuê căn hộ chung cư trong mức giá từ 5-10 triệu đồng/tháng tại thành phố Thủ Đức ngày càng cao và thu hút nhiều tệp khách hàng. Đối tượng cụ thể có thể bao gồm:

      • Sinh viên: Sinh viên đại học, cao đẳng hoặc học viện có nhu cầu tìm thuê căn hộ gần trường học, tiện lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các dịch vụ giáo dục.
      • Các cặp vợ chồng trẻ: Những cặp vợ chồng mới cưới hoặc đang xây dựng gia đình có thể tìm kiếm căn hộ thuê với giá hợp lý, phù hợp với thu nhập và nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
      • Nhân viên văn phòng: Những người làm việc trong các công ty, văn phòng, khu công nghiệp có thể cần thuê căn hộ gần nơi làm việc để tiết kiệm thời gian di chuyển.
      • Người lao động thuê: Các công nhân, nhân viên thuê có thu nhập trung bình có thể quan tâm đến các căn hộ chung cư có giá phù hợp với nguồn thu nhập của mình.
      • Người đi làm độc thân: Những người độc thân có thể muốn thuê căn hộ chung cư với giá cả phải chăng và tiện ích trong khu vực thuận tiện cho cuộc sống cá nhân

      Những phường cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhiều tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức

      Để bạn tham khảo, dưới đây là danh sách các khu vực phường tại thành phố Thủ Đức có số lượng lớn thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về các dự án nhà ở căn hộ:

      Phường Linh Trung

      Giá thuê nhà tại Linh Trung phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, tiện ích, vị trí và tình trạng căn nhà. Tuy nhiên, thường có sự đa dạng về mức giá thuê để phù hợp với nhiều nhu cầu và khả năng tài chính của người thuê. Việc cho thuê nhà tại Linh Trung đem lại lợi ích cho cả chủ nhà và người thuê, cung cấp sự linh hoạt và tiện nghi trong việc tìm kiếm một nơi ở phù hợp. 

      • Chung cư Tecco Town tọa lạc tại vị trí chiến lược trên tuyến quy hoạch giao thông chính, kết nối trung tâm thành phố Hồ Chí Minh với Thủ Đức, Khu công nghiệp Sóng Thần Bình Dương và một số Khu công nghiệp mới, các trường Đại học và khu vực Công nghệ cao đang phát triển. Với thiết kế 2 phòng ngủ, diện tích dao động từ 55-78m2, giá cho thuê tại dự án này là 6-9 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, 28/5/2023)
      • Chung cư Linh Trung đặt tại địa chỉ số 6-8 đường số 16, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, gần trung tâm quận Thủ Đức và lân cận các khu dân cư hiện hữu. Dự án này được chủ đầu tư bởi Công ty CP BĐS Sài Gòn Vina. Theo nguồn Bất động sản, (tham khảo ngày 28/5/2023), giá cho thuê căn hộ của dự án này dao động như sau:
      • Căn 1PN: 5 triệu đồng/tháng
      • Căn 2PN: 7-7,5 triệu đồng/tháng
      • Căn 3PN: 9 triệu đồng/tháng

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Chung cư Linh Trung thu hút lượng lớn khách thuê nhà (Nguồn: New-Weekend)

      Phường Trường Thọ

      Thị trường cho thuê nhà tại Phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức, đang có sự phát triển và thu hút sự quan tâm của người thuê nhà. Với vị trí thuận lợi và tiềm năng phát triển kinh tế, khu vực này đáng được xem xét khi tìm kiếm nhà cho thuê.

      • Dự án Lavita Garden tọa lạc ở vị trí đắc địa tại thành phố Thủ Đức, đảm bảo khả năng kết nối thuận lợi với trung tâm TP.HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu. Đây là một dự án bất động sản đáng chú ý được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh - một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường bất động sản. Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ của dự án này dao động từ 5-10 triệu đồng/ tháng cho diện tích từ 51-100m2. (Nguồn: Bất động sản, 28/5/2023).
      • Dự án Lavita Charm tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường số 1, phường Trường Thọ, Thủ Đức, Tp.HCM. Đây là cơ hội để khách hàng thuê được căn hộ cao cấp trong một môi trường sống tinh tế và tiện nghi. Với sự đầu tư và tiềm năng phát triển từ Tập đoàn Hưng Thịnh, dự án hứa hẹn mang lại giá trị gia tăng cho cư dân và nhà đầu tư. Theo Bất động sản (tham khảo ngày 28/5/2023), giá cho thuê căn hộ của dự án này dao động như sau:
      • Căn 1PN: 6-6,5 triệu đồng/tháng
      • Căn 2PN: 6-9 triệu đồng/tháng

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Dự án Lavita Charm có nhiều tiện ích (Nguồn: Invert)

      Phường Hiệp Bình Phước

      Phường Hiệp Bình Phước có sự đa dạng về loại hình nhà cho thuê. Các căn nhà cho thuê thường có diện tích và thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của người thuê.

      • Sunview Town là một khu phức hợp dân cư thương mại được xây dựng trên diện tích tổng thể 55.340 m2. Dự án được tọa lạc tại đường Gò Dưa và đường số 12, phường Hiệp Bình Phước & Tam Bình, thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Vị trí của dự án rất gần ngã tư Hiệp Bình Phước và Chợ Đầu Mối Thủ Đức, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu vực.Giá cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ của dự án này dao động từ 6 - 7 triệu đồng/tháng cho diện tích từ 57 - 70m2. (Nguồn: Bất động sản, 28/5/2023).
      • Vạn Phúc City là một khu đô thị hiện đại với khả năng kết nối vùng rất tốt. Cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các đô thị vệ tinh như Dĩ An, Thuận An, Bình Dương và các tỉnh miền Đông. Việc di chuyển được thuận lợi thông qua các tuyến đường chính như Quốc lộ 13, Quốc lộ 1 và đường Phạm Văn Đồng. Điều này giúp tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận và khám phá các khu vực xung quanh. Giá cho thuê căn hộ tại đây với mức tiền từ 5-10 triệu đồng đa phần là các căn hộ studio, căn 1 phòng ngủ với mức giá trong khoảng 5,5 - 9,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Bất động sản, 28/5/2023).

      phuong-nao-quan-thu-duc-tp-thu-duc-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4Vạn Phúc City - Khu đô thị hiện đại của thành phố Thủ Đức (Nguồn: Vạn Phúc City)

      Hy vọng rằng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến các dự án cho thuê căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng. Chúng tôi mong rằng thông qua nội dung này, quý khách hàng sẽ có thêm lựa chọn cho một cuộc sống an cư chất lượng tại quận Thủ Đức, TP Thủ Đức.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 9, TP Thủ Đức có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương