Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê giá rẻ ở quận 6? Hãy đọc bài viết này để biết phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất. 

      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư cho thuê tại quận 6 với mức giá phải chăng? Bạn muốn biết phường nào quận 6 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất? Hãy cùng OneHousing khám phá những khu chung cư nổi bật và tiện ích của các dự án căn hộ chung cư tại quận 6 trong bài viết này. Bạn sẽ có được những thông tin hữu ích để lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình.

      Tổng quan về quận 6

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Chợ Bình Tân quận 6 (Nguồn: Blog Rever)

      Quận 6 nằm ở phía Tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh và giáp ranh với quận 5, quận 8, quận 11 và quận Bình Tân. Khu vực này có mạng lưới giao thông phát triển, với các tuyến đường chính như Đại lộ Võ Văn Kiệt, đường Hậu Giang và đường An Dương Vương giúp người dân có thể dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong thành phố.

      Quận 6 có diện tích nhỏ nhưng dân số khá đông đúc, là nơi tập trung nhiều khu chợ và khu mua sắm sầm uất nhất thành phố. Cư dân thường bị cuốn hút bởi sự nhộn nhịp và phong phú của Chợ Bình Tây, nơi có thể tìm thấy mọi thứ từ đồ ăn, quần áo cho đến đồ cổ và đồ lưu niệm. Quận 6 còn là nơi tập trung của các khu chế xuất, khu công nghiệp. Với tốc độ phát triển nhanh chóng quận 6 ngày càng thu hút người dân đến sinh sống và làm việc, vì thế mà thị trường bất động sản của khu vực này có tiềm năng ngày càng lớn.

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Khách hàng có nhu cầu thuê chung cư 5 - 10 triệu đồng/tháng ở quận 6 là ai?

      Các căn hộ, chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu tại quận 6 là lựa chọn phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu ở gần trung tâm thành phố. Một số đối tượng tiêu biểu phải kể đến như:

      Các gia đình trẻ có thu nhập trung bình, muốn tìm một không gian sống thoải mái và tiết kiệm. Các căn hộ, chung cư cho thuê tại quận 6 với mức giá 5-10 triệu có diện tích đa dạng từ 50 - 95m2, với 1 - 3 phòng ngủ và nội thất cơ bản. Các gia đình có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với số lượng thành viên và sở thích của mình.

      Các nhân viên văn phòng, giáo viên và sinh viên làm việc hoặc học tập tại các quận lân cận. Các căn hộ, chung cư cho thuê tại quận 6 có vị trí thuận lợi để di chuyển đến các khu vực này bằng nhiều loại phương tiện giao thông. Các nhân viên và sinh viên có thể tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại, cũng như tận hưởng nhiều tiện ích xung quanh của khu vực.

      Các du khách trong và ngoài nước muốn khám phá văn hóa và lịch sử của người Hoa ở Thành phố Hồ Chí Minh. Các căn hộ, chung cư cho thuê tại quận 6 là nơi lý tưởng để du khách có thể trải nghiệm cuộc sống địa phương, thưởng thức các món ăn đặc sản và mua sắm các sản phẩm độc đáo. 

      Tổng quan quận 6 là một khu vực đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh sống và làm việc của nhiều đối tượng, vì thế mà cư dân đến định cư ở đây ngày càng nhiều. Để đáp ứng nhu cầu của người dân nhiều căn hộ, nhiều dự án chung cư đã được xây dựng để phục vụ cho khách hàng.

      Tại quận 6 phường nào có nhiều căn hộ chung cư cho thuê với mức giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Nhu cầu nhà ở của cư dân ngày một đa dạng là lý do khiến các chủ chung cư tại quận 6 đã xây dựng các căn hộ với nhiều mức giá để phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Nổi bật về số lượng chung cư cho thuê phải kể đến phường 10, hiện tại khu vực quận 10 có tới 55 căn hộ đang cho thuê với mức giá giao động trong khoảng 5-10 triệu đồng/ tháng. 

      Phường 10 - Nơi tập trung nhiều căn chung cư cho thuê với mức giá 5 -10 triệu đồng/ tháng nhất quận 6

      Phường 10, thuộc quận 6, thành phố Hồ Chí Minh, là một khu vực đáng sống và đang trên đà phát triển. Với diện tích 1,55 km2 và vị trí thuận lợi, phường 10 trở thành một khu vực hấp dẫn cho cả cư dân và các nhà đầu tư.

      Phường 10 có sự phát triển mạnh mẽ về các tiện ích và dịch vụ. Cư dân và du khách tại đây có thể tìm thấy mọi thứ từ cửa hàng, siêu thị, nhà hàng cho đến quán café và các cơ sở dịch vụ khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và mang đến sự tiện nghi cho cư dân phường. 

      Phường 10 còn là nơi sinh sống của nhiều cộng đồng dân cư đa dạng. Với sự gắn kết và đa văn hóa, cư dân phường thường tổ chức các hoạt động văn hóa, lễ hội, sự kiện gắn kết cộng đồng. Điều này tạo nên không khí sôi động, thân thiện và độc đáo.

      Khu vực này cũng là nơi có số dự án căn hộ chung cư cho thuê nhiều nhất quận 6 với mức giá từ 5 - 10 triệu đồng/tháng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình khá.

      Các dự án chung cư đang cho thuê tại phường 10

      Một số dự án đang cho thuê chung cư tiêu biểu tại phường 10 phải kể đến như:

      Western Capital

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Dự án Western Capital (Nguồn: Bất động sản - Hoàng Phú Group)

      Vị trí: Đường Lý Chiêu Hoàng, Phường 10, Quận 6, thành phố Hồ Chí Minh

      Thuộc dự án:  Western Capital do Hoàng Phúc Land đầu tư.

      Mức giá đang cho thuê: 6,5 triệu đồng/tháng (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Bất động sản)

      Mô tả căn hộ: Với diện tích 67m2 căn hộ được thiết kế 2 phòng ngủ, trang bị các nội thất cơ bản đầy đủ.

      Asiana Capella

      phuong-nao-quan-6-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Chung cư Asiana Capella (Nguồn: Angia Land)

      Vị trí: Đường Trần Văn Kiểu, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

      Thuộc dự án: Asiana Capella do Công ty TNHH Gotec Việt Nam đầu tư.

      Mức giá đang cho thuê: 7 triệu đồng/ tháng. (Cập nhật đến tháng 05/2023; Nguồn: Bất động sản)

      Mô tả căn hộ: Căn hộ có diện tích 33m2 với 1 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các nội thất cơ bản,có ban công cửa sổ đón nắng, tươi mát.

      Hy vọng với những thông tin được đề cập trong bài viết sẽ giúp phần nào cho việc tìm một nơi ở phù hợp tại quận 6 của bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương