Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 1 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      29/05/2023
      Bạn đang quan tâm đến việc thuê chung cư tầm giá 5 - 10 triệu đồng/tháng tại quận 1? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu các căn hộ tầm giá này có những ưu điểm gì nhé!

      Quận 1 là khu vực có vị trí thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố. Có lẽ chính vì vậy, nhu cầu làm việc học tập và sinh sống tại địa bàn càng càng gia tăng. Trong bài viết dưới đây, hãy để OneHousing giúp bạn tìm hiểu về các căn hộ có giá thuê từ 5 - 10 triệu đồng/tháng nhé!

      Thông tin về quận 1, TP HCM

      Quận 1 là một trong những khu vực được đánh giá là sầm uất nhất Sài Gòn, địa bàn có tốc độ tăng trưởng kinh tế - xã hội mạnh mẽ, chất lượng cuộc sống của cư dân ngày được nâng cao. Tổng diện tích tự nhiên của quận bao gồm 7.72km2, liên kết linh hoạt, cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại dễ dàng kết nối nhiều khu vực.

      Vị trí quận 1

      Quận 1 tập trung nhiều địa chỉ vui chơi giải trí, di tích lịch sử, bảo tàng thu hút lượng lớn khách du lịch. Hiện nay, quận 1 bao gồm 10 phường có bản đồ với vị trí liên kết như sau:

      • Hướng Đông tiếp giáp thành phố Thủ Đức;
      • Hướng Tây kết nối Quận 3 và Quận 5;
      • Hướng Nam liền kề Quận 4, rạch Bến Nghé;
      • Hướng Bắc liền kề với quận Bình Thạnh, Phú Nhuận.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-1Quận 1 từ góc nhìn trên cao (Nguồn: Bất động sản).

      Tiềm năng bất động sản quận 1

      Quận 1 sở hữu nhiều lợi thế nổi trội luôn là khu vực hàng đầu được săn đón để an cư. Hiện nay, sở hữu một căn hộ tại quận 1 là mong muốn của rất nhiều người. Chính nhu cầu cao về nhà ở và sự khan hiếm của thị trường đã dẫn đến giá bất động sản ở khu vực này cao hơn nhiều so với các quận lân cận. Các dự án căn hộ cao cấp tại quận 1 luôn được coi là “viên ngọc sinh lời” trong mắt các nhà đầu tư. Với tất cả những tiềm năng đang có, quận 1 hứa hẹn sẽ là mảnh đất màu mỡ đem lại giá trị đầu tư sinh lời cao.

      Phường nào quận 4 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư giá 5 - 10 triệu đồng/tháng phù hợp với ai?

      Quận 1 với thị trường bất động sản sôi động, tập trung nhiều tiện ích, do đó để giảm bớt gánh nặng tài chính, nhiều khách hàng đã lựa chọn việc thuê thay vì mua chung cư.

      Khách hàng chủ yếu của phân khúc này là những người trẻ năng động như sinh viên, giảng viên, gia đình cá nhân có thu nhập trung bình,... Việc thuê chung cư quận 1 sẽ giảm áp lực tài chính mà vẫn được sống trong một căn hộ đẳng cấp với tiện ích hoàn hảo.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-2Khách hàng chủ yếu của phân khúc này là những người trẻ năng động (Nguồn: Aia).

      Tại sao nên lựa chọn thuê chung cư tại quận 1?

      Vị trí thuận lợi

      Sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố cùng nhiều tiện ích đồng bộ, khi là cư dân tại đây khách hàng có thể dễ dàng thuận tiện trong việc di chuyển, kết nối linh hoạt với các khu vực lân cận.

      Hệ thống an ninh đảm bảo

      Các căn chung cư tại quận 1 đều có hệ thống an ninh đảm bảo 24/7, camera giám sát và hệ thống phòng cháy chữa cháy. 

      Tận hưởng chất lượng cuộc sống hoàn hảo

      Các căn hộ tại trung tâm thành phố đều được đầu tư thiết kế xây dựng đảm bảo chất lượng và mang tính thẩm mỹ cao. Tại đây, cư dân có thể trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp, hiện đại tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo đáng mơ ước.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-3Quận 1 khi về đêm (Nguồn: niceoffice).

      Phường nào tại quận 1 sở hữu nhiều căn hộ chung cư nhất?

      Để đánh giá phường nào quận 1 có nhiều căn chung cư cho thuê cũng thật khó để đưa ra những nhận định chính xác. Khu vực này tập hợp nhiều dự án chung cư cao cấp, hạng sang, do đó đây cũng là quận có giá bán cao nhất so với các khu vực khác tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, với làn sóng đầu tư, thị trường cung khan hiếm nên giá bán căn hộ quận 1 trong những năm gần đây tăng cao.

      Tuy nhiên nhìn chung, ta có thể thấy đối với địa bàn phường Bến Nghé được ưu ái đầu tư xây dựng nhiều dự án chung cư hơn so với các phường trực thuộc quận 1. Bởi vì, đây là khu vực có tiềm năng phát triển năng động, vị trí siêu kết nối, từ phường di chuyển các địa điểm, hệ thống tiện ích siêu nhanh chóng thuận lợi. Có thể nói, phường Bến Nghé là “viên ngọc tỏa sáng” luôn được săn đón bởi chủ đầu tư trong giới bất động sản.

      Tại phường Bến Nghé có thể kể tới một số tên dự án nổi bật như:

      • Dự án Ascott Waterfront Saigon có địa chỉ tại số 1-1A đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
      • Dự án Vinhomes Đồng Khởi có địa chỉ tại số 72 đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
      • The Lancaster có địa chỉ tại đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
      • Căn hộ tại Vinhome Golden River nằm tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, phường  Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;
      • Dự án Vincom Center đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh;

      Một số căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại quận 1

      Một số căn hộ cho đang cho thuê có giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại quận 1 bạn có thể tham khảo: (Nguồn: Bất động sản, tháng 5/2023).

      • Căn hộ studio địa chỉ tại đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Nghé, quận 1, Hồ Chí Minh, 1 phòng ngủ, có diện tích 36m2 có mức giá cho thuê dao động 7.5 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ, rộng 55m2 tầm nhìn hướng ra Landmark có địa chỉ tại  đường Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh có giá thuê dao động  7.99 triệu đồng/tháng.
      • Căn hộ 1 phòng ngủ, rộng 60m2 có địa chỉ tại phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh có mức giá cho thuê dao động 8 triệu đồng/tháng.

      phuong-nao-quan-1-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-5-10-trieu-dongthang-nhat-onehousing-4Căn hộ cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/ tháng tại quận 1 (Nguồn: cafef).

      Hy vọng với những chia sẻ trên có thể đem lại cho bạn những thông tin hữu ích về phường có nhiều căn hộ chung cư nhất tại quận 1. Nếu bạn là một khách hàng có nhu cầu tìm cho mình một căn hộ, đừng quên tham khảo thêm tại OneHousing để những lựa chọn ưng ý nhất!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phường nào quận Tây Hồ có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận 3 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương