Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      23/05/2023
      Căn hộ 2 phòng ngủ tập trung nhiều nhất ở phường nào của quận Thanh Xuân? Cập nhật thông tin một số dự án chung cư nhiều căn 2 phòng ngủ đang bán tại quận Thanh Xuân.

      Quận Thanh Xuân là một trong những khu vực quận có nhịp sống sầm uất và đông đúc nhất tại thành phố Hà Nội hiện nay. Chính vì vậy mà nhu cầu của người dân về nhà ở nói chung và căn hộ chung cư nói riêng đang tăng cao. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về các căn hộ 2 phòng ngủ đang bán tại các phường thuộc quận Thanh Xuân cho bạn tham khảo.

      Quận Thanh Xuân hiện đang có những phường nào?

      Thanh Xuân là khu vực quận có vị trí tại khu vực đồng bằng Sông Hồng, nằm về Tây Nam của thủ đô Hà Nội. Đây là một trong những quận có vị trí và chức năng trung tâm của thành phố với tốc độ phát triển nhanh chóng và lượng dân cư đông đúc.

      Quận Thanh Xuân có tổng diện tích đất tự nhiên là 913,2 ha và có tổng cộng 11 phường trực thuộc là: Kim Giang, Hạ Đình, Khương Trung, Khương Mai, Khương Đình, Phương Liệt, Nhân Chính, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung và Thượng Đình.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Thanh Xuân có hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh bậc nhất thủ đô (Nguồn: Báo VN Express)

      Theo thống kê mới nhất của Cục dân số,  số lượng cư dân tại khu vực quận Thanh Xuân đã đạt đến con số là hơn 290 nghìn người và mật độ dân số rơi vào khoảng 32 người/ km2.

      Quận sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông được quy hoạch tương đối hoàn chỉnh và hiện đại. Phần lớn dân cư sinh sống tại quận Thanh Xuân vì thế đều được đáp ứng đầy đủ về nhu cầu an cư.

      Trên địa bàn quận hiện nay sở hữu nhiều tuyến đường mang tính trọng điểm như: Vành đai 3, Đường Láng, đường Lê Trọng Tấn, đường Trường Chinh, Nguyễn Trãi, giúp người dân có thể dễ dàng di chuyển và được kết nối nhanh chóng đến trung tâm thủ đô cũng như các khu vực quận huyện lân cận khác.

      Quận Thanh Xuân là không chỉ là nơi hội tụ nhiều giá trị lịch sử, văn hoá của thành phố mà còn là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng bậc nhất Hà Nội hiện nay.

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Đọc tiếp

      Căn hộ 2 phòng ngủ sở hữu những đặc điểm phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy nhu cầu về nơi an cư của người dân không chỉ tính riêng tại khu vực quận Thanh Xuân mà còn là trên cả thành phố đang có xu hướng tăng nhanh và trở nên đa dạng, phức tạp hơn bao giờ hết.

      Các căn hộ 2 phòng ngủ trên thị trường bất động sản trước diễn biến xu hướng này cũng đang được chủ đầu tư các dự án chung cư tập trung phát triển, gia tăng số lượng các căn hộ để đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng của người dân.

      Sau đây, OneHousing sẽ đưa ra một số ưu điểm và nhược điểm mà bạn cần cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn mua một căn hộ 2 phòng ngủ.

      Ưu điểm

      • Diện tích tầm trung, không quá chật hẹp như các căn hộ 1 phòng ngủ đồng thời không quá rộng rãi như các căn hộ từ 3 - 4 phòng ngủ. Diện tích này giúp gia chủ có thể linh hoạt trong việc sắp xếp không gian bố trí và tận dụng tối ưu công năng sử dụng căn hộ.
      • Đảm bảo được không gian sinh hoạt chung và không gian riêng tư cho các thành viên
      • Giá bán các căn hộ 2 phòng ngủ thường có mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người dân

      Nhược điểm

      • Không đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình đông thành viên, cụ thể là các gia đình có từ 5 thành viên trở lên

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Các căn hộ 2 phòng ngủ luôn là lựa chọn lý tưởng cho các gia đỉnh nhỏ (Nguồn: Nội thất miền Bắc)

      Nhìn chung có thể thấy, các căn hộ 2 phòng ngủ đang là sự lựa chọn lý tướng dành cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu muốn mua căn hộ chung cư với nhiều ưu điểm mạnh và không có nhiều nhược điểm đáng kể.

      Loại hình căn hộ 2 phòng ngủ chính vì thể đang “nở rộ” trên thị trường bất động sản và được nhiều đối tượng, phân khúc khách hàng khác nhau dành sự quan tâm. Trong đó có thể kể đến như:

      • Các gia đình hạt nhân, có từ 4 thành viên trở xuống và khả năng tài chính ở mức trung bình
      • Các gia đình nhỏ, các gia đình vợ chồng mới cưới và thường xuyên phải di chuyển nơi ở
      • Các cá nhân, công ty đang cần tìm kiếm không gian vừa đủ để hoạt động kinh doanh tại nhà
      • Người trẻ có mức thu nhập cao, muốn sở hữu không gian căn hộ rộng rãi, thoải mái để phát triển bản thân
      • Một số chủ đầu tư kinh doanh dịch vụ cho thuê căn hộ chung cư để kiếm nguồn thu nhập thụ động

      Phường nào tại quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất?

      Với tiềm năng phát triển đi cùng vị trí địa lý thuận lợi và hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, các công trình và dự án bất động sản đang có xu hướng được đầu tư tập trung phát triển tại khu vực quận Thanh Xuân.

      Hiện nay, giá trị bất động sản của quận Thanh Xuân đang ở mức tăng nhanh. Địa bàn quận đang sở hữu nhiều dự án chung cư, khu đô thị cũng như các khu dân cư tập thể nổi bật đáng chú ý.

      Theo kết quả khảo sát của OneHousing  trên một số các Website bất động sản như Homedy hay Bất động sản, kết quả cho ra phường Thanh Xuân Trung đang là khu vực có nhiều căn hộ 2 phòng ngủ đang bán nhất tại quận Thanh Xuân ở thời điểm hiện tại.

      Có nên mua căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân không?

      Khi mua nhà căn hộ chung cư tại Hà Nội, một trong những yếu tố đầu tiên mà khách hàng thường quan tâm là vị trí địa lý, giá trị kết nối của các dự án chung cư.

      Đối với các dự án chung cư có toạ độ địa lý tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, đây sẽ là vị trí lý tưởng nếu bạn đang muốn sở hữu một không sống thư giãn,yên bình nhưng không quá tách biệt khỏi sự nhộn nhịp, sầm uất của thành phố.

      Phường Thanh Xuân Trung được đánh giá là có vị trí kề cận với khu vực trung tâm sôi động nhất của quận Thanh Xuân.

      Hai trục đường trọng điểm đi qua địa bàn phường Thanh Xuân Trung ở thời điểm hiện tại là đường Khuất Duy Tiến - Nguyễn Xiển và đường Nguyễn Trãi, giúp người dân có thể thuận lợi kết nối đến khu vực nội đô hay các dự án, khu vực lân cận khác như sân bay Nội Bài, quận Hà Đông, phường Nhân Chính…

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-2-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Các dự án chung cư bất động sản đang có xu hướng tập trung tại khu vực phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông và phương tiện công cộng tại phường Thanh Xuân Trung cũng đang ngày được phát triển quy hoạch và hiện đại hoá. Với tuyến đường sắt trên cao, hệ thống xe buýt dày đặc, cầu vượt…người dân sinh sống dại đây sẽ chỉ tốn khoảng thời gian từ 20 - 40 phút để dịch chuyển đến các địa điểm quan trọng của thành phố.

      Không chỉ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ, phường Thanh Xuân Trung còn sở hữu một môi trường sống lý tưởng với trình độ dân cư văn minh, hiện đại, anh sinh xã hội được đảm bảo an toàn và giữ vững trật tự trong nhiều năm qua.

      Cư dân phường Thanh Xuân Trung đồng thời cũng đặc biệt được hưởng trọn vẹn các dịch vụ, tiện ích, giá trị thương mại đang được đẩy mạnh đầu tư phát triển tại khu vực này.

      Các dự án nổi bật đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân

      Trên cơ sở là những điểm mạnh về vị trí và cơ sở hạ tầng nổi bật, thị trường bất động sản tại phường Thanh Xuân Trung đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Phường đã thu hút được nhiều sự quan tâm và săn đón của các nhà đầu tư lớn trong lĩnh vực bất động sản cũng như mọi đối tượng người dân đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư.

      Ngay dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn thông tin tham khảo về một số dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tại phường Thanh Xuân Trung.

      • Dự án chung cư Imperia Garden đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tầm trung với mức giá là 3,5 tỷ VNĐ cho diện tích 66m2
      • Dự án chung cư Rivera Park đang bán căn hộ 2 phòng ngủ với mức giá là 4 tỷ VNĐ cho  diện tích 73m2
      • Dự án chung cư Hapulico Complex đang bán căn hộ 2 phòng ngủ  với mức giá là 4,8 tỷ VNĐ cho  diện tích 117m2
      • Dự án chung cư Goldseason đang bán căn hộ 2 phòng ngủ  với mức giá là 2,7 tỷ VNĐ cho  diện tích 66m2
      • Dự án chung cư The Legend đang bán căn hộ 2 phòng ngủ  với mức giá là 3,7 tỷ VNĐ cho  diện tích 73m2

      (Giá bán được tham khảo ngày 22/05/2023 tại Website Bất động sản)

      Như vậy, bài viết trên của OneHousing đã cung cấp đến bạn những thông tin được cập nhật chi tiết nhất về các dự án chung cư đang bán căn hộ 2 phòng ngủ tại quận Thanh Xuân. Mong rằng đây sẽ là những thông tin cần thiết có thể giúp bạn chọn được căn hộ chung cư lý tưởng nhất.

       Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      11 dự án chung cư quận Thanh Xuân nổi bật nhất thị trường Bất động sản 2023

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương