Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/05/2023
      Thị trường thuê chung cư quận Thanh Xuân ngày càng càng nhộn nhịp. Các căn hộ chung cư quận Thanh Xuân được cho thuê ngày càng nhiều. Cùng tìm hiểu phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất.

      Thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân luôn có sức hút lớn bởi nơi đây là quận thuộc trung tâm thành phố, tập trung nhiều doanh nghiệp, trường đại học, bệnh viện lớn. Nhu cầu tìm thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân và các loại căn hộ khác luôn cao. Vậy hiện nay phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất? Cùng cập nhật trong bài viết sau.

      Tổng quan sơ bộ về quận Thanh Xuân

      Tọa lạc ở phía Tây Nam của thành phố Hà Nội, quận Thanh Xuân là một trong những quận nội thành có tốc độ phát triển kinh tế - xã hội mạnh mẽ nhất, cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh và hạ tầng đồng bộ hiện đại. Thị trường bất động sản quận Thanh Xuân Hà Nội vì thế cũng ngày càng hấp dẫn giới đầu tư và người mua hay thuê nhà để ở.

      Tổng diện tích tự nhiên của quận Thanh Xuân là 913,2 ha, với 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm các phường: Thượng Đình, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân Nam, Phương Liệt, Nhân Chính, Kim Giang, Khương Trung, Khương Mai, Khương Đình và Hạ Đình. Theo số liệu thống kê tại năm 2018, tổng dân số quận Thanh Xuân là 285.400 người. 

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Vị trí quận Thanh Xuân Hà Nội (Nguồn: đô thị)

      Tại quận Thanh Xuân, hệ thống cơ sở hạ tầng đã và đang được đầu tư đồng bộ, hiện đại với các hệ thống điện, đường, trường, trạm khang trang, đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của cư dân trên địa bàn. Là một trong những quận trọng điểm của thủ đô Hà Nội, hệ thống hạ tầng quận Thanh Xuân không ngừng được nâng cấp, cải thiện, mang lại một diện mạo đô thị mới hiện đại, sầm uất.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Nhân Chính quận Thanh Xuân

      Đọc tiếp

      Thị trường thuê chung cư tại quận Thanh Xuân

      Thanh Xuân là một trong những quận trung tâm của thành phố thủ đô. Đây là khu vực có tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh chóng với hàng loạt dự án bất động sản cao cấp được quy hoạch và phát triển. 

      Mặt khác, quận Thanh Xuân cũng là nơi tập trung nhiều các cơ quan hành chính, doanh nghiệp nhà nước, nước ngoài, các tập đoàn lớn nhỏ cùng các chuyên gia nước ngoài và người lao động… Đây chính là tiền đề quan trọng giúp mang đến một cuộc sống thoải mái, đầy đủ tiện ích cho người dân, góp phần vào việc phát triển thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân và đáp ứng nhu cầu về nhà ở khu vực này.

      Hiện tại, khu vực quận Thanh Xuân đang có rất nhiều giao dịch cho thuê căn hộ bao gồm căn hộ chung cư cao cấp, căn hộ giá rẻ, cho thuê căn hộ tầm trung với nhiều diện tích và giá cả đa dạng, tập trung chủ yếu ở các tuyến đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, Lê Trọng Tấn… Đây đều là những tuyến đường lớn có hệ thống giao thông thuận tiện, nhiều bệnh viện, trường học và trung tâm thương mại, mang lại cuộc sống tiện ích cho khách hàng.

      Phường nào quận Thanh Xuân có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Hiện tại trên địa bàn quận Thanh Xuân, các căn hộ chung cư được cho thuê nhiều nhất tập trung tại phường Nhân Chính, phường Thanh Xuân Trung và phường Thượng Đình.

      Theo thống kế trên website Bất động sản, số lượng căn hộ chung cư cho thuê tại phường Nhân Chính là 183 căn, tại phường Thanh Xuân Trung là 158 căn, còn tại phường Thượng Đình là 105 căn.

      Như vậy phần lớn các căn hộ chung cư cho thuê tập trung ở khu vực phía Bắc và Tây Nam quận Thanh Xuân. Đây là những khu vực phát triển và có sự chuyển biến mạnh mẽ theo thời gian. Đây cũng là nơi tập trung nhiều nhà máy, xí nghiệp và nhiều luồng dân cư từ các nơi khác về sinh sống.

      Một số chung cư nổi bật đang cho thuê tại phường Nhân Chính quận Thanh Xuân

      Chung cư Việt Đức Complex

      Việt Đức Complex tọa lại tại 164 đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan quan trọng, các ngân hàng và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, đây là vị trí hình thành nên trung tâm chính trị – xã hội của phía Tây thủ đô, tập trung nhiều trụ sở và cơ quan hành chính quan trọng.

      Việt Đức Complex được xây dựng đồng bộ với hệ thống tiện ích, hạ tầng hiện đại có sẵn xung quanh. Ngoài ra, nằm trong 3 tầng đế của Việt Đức Complex là tổ hợp các dịch vụ cà phê, phòng gym, siêu thị và trung tâm thương mại… Các tiện ích này sẽ làm thỏa mãn mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống của cư dân tại đây.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Tòa nhà chung cư Việt Đức Complex (Nguồn: Kinh tế môi trường)

      Chung cư Trinity Tower

      Chung cư Trinity Tower tọa lạc tại khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, ngay cạnh dự án Vinhomes Green Bay được xây dựng với quy mô gồm 1 tòa nhà 25 tầng nổi và 3 tầng hầm. Các căn hộ chung cư có diện tích linh hoạt từ 65.8m2 đến 96m2, thiết kế sang trọng và hiện đại, tiện nghi tiện ích vượt trội. 

      Dự án Trinity Tower còn mang đến giá trị sống mang tính chất chuẩn mực cho cuộc sống hiện đại với một không gian sống xanh mà hiếm có một dự án nào tại trung tâm có thể mang lại cho cư dân của mình.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Phòng khách căn hộ Trinity Tower (Nguồn: Aeland)

      Chung cư Golden West

      Chung cư Golden West là tòa tháp đôi cao 27 tầng trên diện tích 8.700m2, bao gồm 3 tầng hoạt động trung tâm thương mại, 22 tầng căn hộ để ở và đặc biệt là 2 tầng kĩ thuật cùng cây xanh tạo không gian thư giãn ở tầng 19. Tại đây cư dân có thể ngắm toàn bộ khu vực trung tâm của thủ đô Hà Nội, cực kỳ hiện đại. Trung tâm thương mại có thang máy riêng với đầy đủ các tiện ích mua sắm, Yoga - Gym, nhà hàng, cà phê,... phục vụ cho cư dân của tòa nhà.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Tòa nhà chung cư Golden West (Nguồn: Thanh niên)

      Chung cư Hà Nội Center Point

      Chung Cư Hà Nội Center Point bao gồm 2 tòa nhà cao 32 tầng có 1 tầng hầm liên thông, cung cấp cho cư dân 435 căn hộ cao cấp - đây là nơi đáng sống nhất Hà Nội.

      Chung cư cao cấp Hà Nội Center Point có nhiều lựa chọn về diện tích căn hộ để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các căn hộ đều được tính toán kỹ để tạo độ thông thoáng, khả năng đón sáng tự nhiên, tiện ích thông minh và sang trọng cho người sử dụng.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Phòng khách căn hộ Hà Nội Center Point (Nguồn: MD Land Việt Nam)

      Chung cư Legend Tower

      Chung cư The Legend là dự án chung cư mới của quận Thanh Xuân đánh dấu bước đột phá khi gia nhập vào thị trường bất động sản của công ty Đại Việt Trí Tuệ. 

      Chung cư Legend Tower được chủ đầu tư chọn lọc những sản phẩm tốt nhất, chú trọng đến từng đường nét trong thiết kế vật liệu, tạo nên một lối sống hiện đại. Các gia đình sinh sống tại đây sẽ có một cuộc sống trong những tòa cao tầng, chất lượng quản lý vận hành và an ninh an toàn cao nhất. Đây chính là môi trường đáng sống mà người thuê nhà đang hướng tới.

      phuong-nao-quan-thanh-xuan-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-nhat

      Phòng khách hiện đại trong căn hộ cao cấp Legend Tower (Nguồn: The Legend)

      Trên đây là tổng hợp của OneHousing về thị trường cho thuê căn hộ chung cư quận Thanh Xuân. Phần lớn các căn hộ cho thuê tập trung tại phường Nhân Chính với mật độ dân cư đông và nhiều cơ quan hành chính quan trọng. Hy vọng bạn và gia đình sẽ có được một căn hộ ưng ý để sinh sống trong khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm bất cứ trường hợp nào tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Thanh Xuân đang là bao nhiêu?

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương