Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá về mức giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm và tìm hiểu những khách hàng nào phù hợp với căn hộ từ 100 đến 150m2 qua bài viết.

      Bạn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhà ở và không biết quận Nam Từ Liêm có căn hộ là bao nhiêu tiền. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết sau của OneHousing về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 100 -150m2 bao tiền 1m2.

      Tại sao cư dân nên lựa chọn nhà ở tại quận Nam Từ Liêm?

      Trước khi tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm thì bạn đọc cùng OneHousing khám phá về quận này. Sẽ có những cơ hội tiềm năng nào và ưu điểm nổi bật nào của quận Nam Từ Liêm mà bạn đọc không nên bỏ qua.

      Cơ sở hạ tầng có sự phát triển hiện đại và đột phá

      Nam Từ Liêm là khu vực được chú trọng phát triển của thành phố Hà Nội. Quận huyện có vị trí địa lý tiếp giáp với trung tâm Thủ đô và các khu vực ngoại thành khác. Với tổng diện tích hơn 32 km2 và bao gồm 10 đơn vị hành chính trực thuộc. Đó là các phường Đại Mỗ, Tây Mỗ, Phương Canh, Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Xuân Phương, Mễ Trì, Trung Văn, và Phú Đô.

      Trong những năm gần đây, quận đã có sự đột phá về cơ sở hạ tầng khi dần trở thành quận thí điểm trong đầu tư bất động sản. Khi ngày càng có nhiều nhà đầu tư tìm đến thì cuộc sống nơi đây cũng dần được cải thiện. Văn minh đô thị, xã hội mang tầm cỡ quốc tế, lối sống đẳng cấp dần trở thành hình ảnh đại diện của quận Nam Từ Liêm.

      Quy mô diện tích “vàng” trong giới đầu tư

      Hiện tại thì quận Nam Từ Liên là một trong những quận có diện tích đất tự nhiên lớn nhất. Trong khi đó mật độ dân cư còn thấp nên đầu tư phát triển là cơ hội lớn và đúng đắn. Không nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản đã nhanh tay và quy hoạch nơi đây.

      Với các mô hình nhà ở, văn phòng, tổ hợp giải trí bắt đầu xuất hiện và dự kiến trong tương lai. Quận Nam Từ Liêm được đánh giá là vị trí “vàng" cho mọi cư dân sinh sống và nhà đầu tư tìm đến. Đặc biệt trong lĩnh vực nhà ở, mức giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm vô cùng đa dạng để đáp ứng cho mọi người dân. Bởi diện tích lớn cùng mật độ phân chia đều nên bạn có thể tìm đến nhà ở phù hợp tài chính của mình.

      Tiềm năng cho bất động sản tương lai cực lớn

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Nhà ở rộng rãi và quy mô đầu tư bất động sản cao (Nguồn: Nội thất Anh Vũ)

      Với những đặc điểm về địa lý trên mà OneHousing đã nêu thì người đọc hiểu rõ quận Nam Từ Liêm có cơ hội phát triển thế nào. Mức giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm trong các năm qua có sự ổn định và không biến động nhiều.

      Nếu tiếp tục với các dự án tương lai đang được xây dựng thì đầu tư nhà ở tại quận này sẽ đem về lợi nhuận cực lớn. Chưa kể đến mạng lưới giao thông phát triển thuận tiện giúp cho đi lại trong quận và đến các khu vực khác dễ dàng hơn. Dự báo tương lai sẽ có lượng lớn cư dân tìm đến và sinh sống tại quận Nam Từ Liêm.

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Đọc tiếp

      Căn hộ diện tích từ 100 - 150m2 tại quận Nam Từ Liêm

      gia-can-ho-chung-cu-quan-nam-tu-liem-dien-tich-100-150m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Không gian sống rộng rãi tại căn hộ từ 100 - 150m2 (Nguồn: DNU Decor)

      Bạn đang tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm, đặc biệt là căn có diện tích từ 100 - 150m2. Dựa trên mặt bằng thì loại hình nhà ở chung cư có diện tích lớn thế này sẽ đảm bảo môi trường sống và sinh hoạt của gia đình.

      Thông thường, với diện tích trên thì căn hộ sẽ từ 3 đến 4 phòng ngủ và 2 đến 3 nhà vệ sinh. View nhìn cũng vô cùng thoáng đãng bởi nằm ở góc tòa nhà và dễ dàng đón không khí hơn.

      Mô hình nhà ở thế nào sẽ phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên lớn. Mỗi thành viên đều có không gian riêng để thỏa sức sáng tạo, làm việc. Nhưng cũng đồng thời và đảm bảo môi trường sinh hoạt chung và tăng sự đoàn kết giữa các cá nhân.

      Một số dự án chung cư quận Nam Từ Liêm có diện tích 100 - 150m2

      Để giúp người đọc dễ tìm kiếm về giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm thì dưới đây là một số dự án đang được rao bán trên khu vực.

      Căn hộ 4PN tại dự án The Tonkin, Vinhomes Smart City

      Nằm trong khuôn viên đại đô thị Vinhomes Smart City, dự án The Tonkin đang rao bán căn hộ diện tích 116m2 với 4 phòng ngủ và 3 WC. Vị trí căn hộ bao trọn công viên trung tâm và có hướng Đông Bắc mát mẻ. Hiện tại, căn hộ này có mức giá là 42.24 triệu/ m2, tức là 4.9 tỷ đã bao gồm cả nội thất. (Nguồn: Bất động sản, tham khảo tháng 5/2023).

      Căn hộ 3PN tại dự án Golden Palace, Mễ Trì

      Căn hộ này có diện tích là 118m2, bao gồm 3 phòng ngủ cùng 2 WC. Hướng nhà là hướng Bắc và có ban công hướng Nam, nên hoàn toàn tiện lợi trong đón gió trời cũng như tránh nắng tốt. Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm của dự án này là 3.3 tỷ và tương đương là 28 triệu/ m2. (Nguồn: Bất động sản, tham khảo tháng 5/2023).

      Như vậy, các thông tin trên cùng mức giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm thực tế đã được OneHousing tổng hợp và cung cấp đến người đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Tìm hiểu lãi suất vay mua nhà 2023 có gì biến động trong thị trường bất động sản hiện nay?

      Những điều cần biết trước khi mua để ở tại Masteri West Heights 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương