Phường nào quận Tây Hồ bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Phường nào quận Tây Hồ bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/05/2023
      Căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ có giá bán bao nhiêu? Tình hình giao dịch mua bán chung cư quận Tây Hồ có sôi nổi không?

      Tình hình giao dịch mua bán chung cư Hà Nội trong những năm gần đây đang có sự tăng trưởng đáng kể. Đặc biệt, phân khúc căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ, rất được nhiều khách hàng chú ý. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ đang được rao bán nhiều tại phường nào nhé.

      Tổng quan thị trường bất động sản quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận phát triển mạnh mẽ và có nền kinh tế phát triển bền vững tại thành phố Hà Nội. Nằm bên bờ hồ Tây lộng lẫy, quận Tây Hồ không chỉ có vị trí thuận lợi mà còn thu hút đông đảo người dân và nhà đầu tư trong và ngoài nước. Với môi trường sống xanh, không khí trong lành và các tiện ích cao cấp, quận Tây Hồ trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống yên bình và hiện đại.

      phuong-nao-quan-tay-ho-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat

      Quận Tây Hồ sở hữu môi trường trong xanh khi tọa lạc bên bờ Hồ. (Nguồn: Vnexpress)

      Thị trường mua bán chung cư Hà Nội hiện nay đang trong giai đoạn phát triển sôi động. Nhiều dự án bất động sản mới đã được xây dựng với tầm nhìn chiến lược dài hạn, đáp ứng nhu cầu của cả người dân và nhà đầu tư. Bên cạnh đó, lượng giao dịch mua bán chung cư quận Tây Hồ trong thời gian gần đây tăng rõ rệt. Không chỉ có các căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự và nhà phố sang trọng mà còn có những căn penthouse 4 phòng ngủ sẵn sàng đáp ứng những khách hàng thượng lưu và chuyên gia đầu tư. 

      Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hấp dẫn của thị trường mua bán chung cư quận Tây Hồ là vị trí đắc địa. Với việc tiếp giáp với trung tâm thành phố, quận Tây Hồ có thuận lợi giao thông và kết nối với các khu vực khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển, làm việc và hưởng thụ các tiện ích văn hóa, giải trí và mua sắm. Vì vậy, phân khúc căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ rất được nhiều khách hàng quan tâm.

      Mặc dù thị trường có nhiều thách thức, nhưng thị trường bất động sản quận Tây Hồ vẫn tiếp tục thu hút sự quan tâm và đầu tư. Sự phát triển của khu vực này mang lại nhiều cơ hội kinh doanh và tăng giá trị cho các bất động sản. Với môi trường sống tốt, tiện ích hiện đại và vị trí đẹp, quận Tây Hồ được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ bất động sản của Hà Nội.

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Tây Hồ bán nhiều căn hộ 4 phòng ngủ nhất?

      Căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ là phân khúc vô cùng cạnh tranh tại đây. Bởi sở hữu vị trí trung tâm, nhiều tiện ích nên nhiều gia đình đông thành viên ưu tiên lựa chọn căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ làm tổ ấm. Theo thông kê từ cổng thông tin Bất động sản, tổng lượng giao dịch mua bán chung cư quận Tây Hồ là 704 tin rao bán. Trong đó, lượng giao dịch căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ chỉ chiếm 15,6% tức 110 tin rao bán. Cụ thể số lượng tại các phường như sau:

      • Phường Nhật Tân: 1 tin rao bán
      • Phường Phú Thượng: 49 tin rao bán
      • Phường Bưởi: 0 tin rao bán
      • Phường Quảng An: 20 tin rao bán
      • Phường Thụy Khuê: 20 tin rao bán 
      • Phường Tứ Liên: 0 tin rao bán
      • Phường Xuân La: 20 tin rao bán
      • Phường Yên Phụ: 0 tin rao bán

      (Nguồn: bất động sản).

      Như vậy, thông qua số liệu thống kê bên trên phường Phú Thượng là phương có lượng giao dịch căn hộ 4 phòng ngủ sôi nổi nhất với 49 tin rao bán trên tổng 110. Có thể thấy, đây là phường được nhiều khách hàng quan tâm nhất tính đến thời điểm hiện tại.

      Sơ lược về phường Phú Thượng 

      Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ là một trong những khu vực có thị trường bất động sản đáng chú ý. Với vị trí đẹp, gần hồ Tây và có môi trường sống trong lành, phường Phú Thượng thu hút sự quan tâm của nhiều người dân và nhà đầu tư. Ngoài ra, phường Phú Thượng được xem là một khu vực phát triển nhanh chóng với sự gia tăng đáng kể về dân số và cơ sở hạ tầng. Nhiều dự án bất động sản mới đã và đang được triển khai. Sự phát triển này mang lại nhiều cơ hội cho những ai muốn sở hữu bất động sản tại phường Phú Thượng. 

      Bên cạnh đó, phường Phú Thượng là phường được nhiều khách hàng đặc biệt quan tâm về phân khúc căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ. Bởi tại phường Phú Thượng tiếp giáp nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, công viên, văn phòng, trung tâm thương mại,...Vì vậy, nhiều gia đình lựa chọn phường Phú Thượng để làm nơi an cư cho gia đình. Hơn nữa, tại phường Phú Thượng được xem là phường có nhiều người nước ngoài định cư nên họ thường có xu hướng chọn nơi ở có không gian lớn và thoáng mát và căn hộ 4 phòng ngủ là sự lựa chọn tối ưu nhất.

      Giá bán căn hộ 4 phòng ngủ tại phường Phú Thượng

      Tính đến tháng 5/2023, giá căn hộ 4 phòng ngủ tại phường Phú Thượng đang có giá bán thấp nhất là 33 triệu/m2 cho căn hộ 4PN 150m2 (5 tỷ) tại chung cư Ciputra. Và giá bán cao nhất là 158 triệu/m2 cho căn hộ 4PN 300m2 (47,5 tỷ) tại chung cư Heritage West Lake (Nguồn: bất động sản). Có thể thấy, với mức giá đa dạng chỉ từ 33 triệu/m2 khác hàng có thể sở hữu căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ nơi sở hữu không gian lành mạnh và sôi động bậc nhất Hà Nội.

      phuong-nao-quan-tay-ho-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat

      Chung cư Ciputra đang có giá bán căn hộ 4PN chỉ từ 33 triệu/m2. (Nguồn: Bất động sản)

      phuong-nao-quan-tay-ho-ban-nhieu-can-ho-4-phong-ngu-nhat

      Căn hộ 4PN có mức giá cao nhất tại chung cư Heritage West Lake. (Nguồn: Bất động sản).

      Tóm lại, phân khúc căn hộ 4 phòng ngủ quận Tây Hồ là phân khúc rất được nhiều khách hàng quan tâm, điều đó đã thể qua lượng tin rao mua bán chung cư Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được dự án phù hợp với điều kiện gia đình mình nhất nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương