Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ

      Onehousing image
      9 phút đọc
      25/04/2023
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật cho bạn những dự án nổi bật và giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực phường Xuân La quận Tây Hồ.

      Những dự án nhà ở hay căn hộ chung cư cho thuê tại quận Tây Hồ luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng tiềm năng. Tại thời điểm tháng 4/2023, đặc biệt là khu vực phường Xuân La, Tây Hồ đang có rất nhiều dự án chung cư cao cấp cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ với giá ưu đãi. Nếu đang có dự định thuê một căn hộ 3 phòng ngủ tại đây, bạn đừng bỏ qua bài viết này của OneHousing.

      Khu vực quận Tây Hồ có gì?

      Quận Tây Hồ có tên gọi theo tên của Hồ Tây - hồ nước lớn nhất thành phố. Với diện tích 24 km2, nằm ở phía Bắc của thủ đô, quận Tây Hồ được xem là một trong những quận trung tâm và có tốc độ phát triển bậc nhất hiện nay. Quận Tây Hồ hiện có tất cả 8 phường và được đầu tư trở thành trung tâm du lịch, dịch vụ, kinh tế xã hội đặc biệt là bất động sản. Theo vị trí địa lý, từ quần Tây Hồ chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới các quận huyện lân cận:

      • Phía Đông giáp quận Long Biên
      • Phía Tây giáp quận Bắc Từ Liêm
      • Phía Nam giáp các quận Ba Đình, Cầu Giấy
      • Phía Bắc giáp huyện Đông Anh

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-1

      Vị trí địa lý thuận lợi của quận Tây Hồ (Nguồn: batdongsan)

      Nơi đây được xem là địa điểm có cảnh quan thiên nhiên, không gian phù hợp để sinh sống, học tập và làm việc. Không những vậy, quận Tây Hồ còn có vị trí giao thông thuận lợi, nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử nổi bật như chùa Trấn Quốc, Phủ Tây Hồ, chợ hoa Quảng An,...

      Phân khu nào đang được bàn giao và hoàn thiện 100% tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tình hình quy hoạch tại phường Xuân La quận Tây Hồ

      Theo định hướng phát triển của Thủ đô, quận Tây Hồ nói chung và phường Xuân La nói riêng đang có nhiều tiềm năng phát triển, thu hút các nguồn lực trong nước và quốc tế. Hiện nay, thành phố đang tiến hành quy hoạch một số địa phận trên địa bàn phường để phục vụ hoạt động khai thác thị trường bất động sản trên mảnh đất này.

      Phường Xuân La của quận Tây Hồ nằm ở vị trí thuận lợi, là khu đất vàng tại Hà Nội với nhiều tuyến đường huyết mạch của Thủ đô được đầu tư xây dựng. Đây cũng là yếu tố đóng vai trò quan trọng giúp khu vực này trở thành điểm sáng trong thị trường bất động sản ở Hà Nội.

      Thị trường bất động sản tại phường Xuân La Tây Hồ hiện nay rất sôi động với nhiều dự án được triển khai đầu tư và xây dựng như dự án chung cư Học viện Quốc Phòng, D’. El Dorado, chung cư Ecolife Tây Hồ, dự án C51 Bắc Hà - 6th Element Tây Hồ Tây,... 

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-2

      Phường Xuân La, quận Tây Hồ là điểm sáng của thị trường bất động sản Hà Nội (Nguồn: VietnamBiz)

      Tính đến năm 2022, dân số của phường Xuân La là 28.972, mật độ dân số đạt 13.289 người/km² (Theo Thông báo số 24/TB-UBND ngày 07/01/2022 của Ủy ban nhân dân Thành phố). Mật độ dân số tương đối cao cho thấy khu vực đang phát triển tốt và có triển vọng trong tương lai.

      Cập nhật giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại một số dự án ở phường Xuân La quận Tây Hồ

      Dưới đây là một số thông tin về dự án chung cư và giá cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ phường Xuân La quận Tây Hồ trong tháng 4/2023.

      Chung cư Học viện Quốc Phòng

      Chung cư Học viện Quốc Phòng được đầu tư xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản Đông Đô - Bộ Quốc Phòng. Nằm ở khu đô thị sầm uất cùng với lối thiết kế hiện đại, đẳng cấp và nhiều tiện ích đi kèm, chung cư Học viện Quốc Phòng luôn nằm trong top những dự án được nhiều khách hàng quan tâm. Một số thông tin tổng quan về dự án như:

      • Vị trí: Ngõ 20 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, quận Tây Hồ
      • Quy mô: 11.3 ha gồm 2 tòa tháp Đông và Tây thông nhau với tổng cộng 32 tầng
      • Tổng số căn: 540
      • Số căn/tầng: 10
      • Số thang máy/tòa: 4
      • Tiện ích nội khu: trường học, bệnh viện, khu thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí đa dạng
      • Các loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-3

      Chung cư Học viện Quốc Phòng (Nguồn: batdongsan)

      Hiện nay, dự án này cho thuê căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 106 - 134.7m2 với mức giá dao động từ 10 - 15 triệu đồng/ tháng (Theo Bất động sản, T4/2023). Tùy theo loại căn hộ hoặc vị trí tầm view của căn hộ thì mức giá sẽ chênh lệch. Tuy nhiên xét theo vị trí dự án nằm tại khu vực giao thông thuận lợi, tiếp giáp các khu vực trung tâm thành phố và sở hữu nhiều tiện ích thì mức giá cho thuê được cho là trung bình. 

      Chung cư Ecolife Tây Hồ

      Ecolife Tây Hồ là một trong những dự án có nhiều tiện ích đẳng cấp, vượt trội mang lại không gian sống tiện nghi, hiện đại cho cư dân. Thuộc chuỗi dự án Ecolife do Thủ Đô Invest đầu tư xây dựng, Ecolife Tây Hồ hay chung cư Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao đã ra mắt khách hàng và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dân và chuyên gia.

      • Vị trí: lô đất số O17 – HH1 thuộc khu đô thị mới Tây Hồ Tây, phường Xuân La, Quận Tây Hồ
      • Quy mô: 0.8 ha với tổng 3 tòa tháp, chiều cao từ 28 - 33 tầng và 2 tầng hầm liên thông
      • Mật độ xây dựng: 42.9%
      • Tổng số căn: 612
      • Diện tích các căn hộ: từ 86 - 112 m2 với loại 2 và 3 phòng ngủ
      • Các tiện ích: hơn 60 tiện ích cao cấp như khu vườn dạo, thư viện, phòng tập gym, bể bơi, khu giải trí cho người cao tuổi, khu vui chơi cho trẻ em, các trường học, bệnh viện,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-4

      Chung cư Ecolife Tây Hồ với nhiều lợi ích độc quyền (Nguồn: CafeF)

      Với tiêu chí thiết kế “Xanh - Thông minh - Thân thiện với môi trường”, dự án Ecolife Tây Hồ khiến người dân trải nghiệm được không gian sống xanh, năng động và hiện đại ngay trong chính Thủ đô.

      Đối với căn hộ 3 phòng ngủ mà nhiều khách hàng quan tâm, Ecolife Tây Hồ cho thuê với mức giá dao động từ 14 - 18 triệu đồng/ tháng cho diện tích 101,2m2 - 106,9m2 - 128m2 (Theo Bất động sản,  T4/2023). Nằm tại khu vực thuận tiện về giao thông, tầm view đẳng cấp, khả năng kết nối và di chuyển dễ dàng thế nhưng Ecolife Tây Hồ có mức giá cho thuê không quá cao và cũng không có sự chênh lệch nhiều về mức giá. Đây được cho là dự án phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.  

      Chung cư C51 Bắc Hà - 6th Element Tây Hồ Tây

      Chung cư 6th Element hay có tên gọi khác là chung cư Bắc Hà Tây Hồ Tây, tọa lạc tại vị trí dễ dàng kết nối tới các khu trung tâm của thành phố. Được bàn giao từ tháng 9/2019, cho đến nay chung cư 6th Element vẫn là một trong những dự án nổi bật tại khu vực Tây Hồ.

      • Chủ đầu tư: Công ty CP Xây dựng và Thương mại Bắc Hà
      • Quy mô: 17.3 ha gồm 2 tòa tháp tháp Melody và tháp Diamond với chiều cao 38 tầng
      • Tổng số căn hộ: 1.176 căn với mật độ 20 căn/sàn
      • Giao thông: nằm trên tuyến đường 40m nối giữa Võ Chí Công và Nguyễn Văn Huyên kéo dài, giao thông luôn thông suốt, dễ dàng di chuyển sang các quận huyện khác
      • Tiện ích: 5.500m2 dành cho tiện ích phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, spa, Skybar, nhà hàng, trường học, bệnh viện, hồ bơi,...
      • Số lượng thang máy: 10 thang máy, 2 thang hàng, 4 thang thoát hiểm

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-5

      Chung cư 6th Element thuộc phân khúc cao cấp tại khu vực Hồ Tây (Nguồn: 6th Element)

      Nếu khách hàng đang tìm kiếm căn hộ cho thuê 3 phòng ngủ thì chung cư 6th Element là một trong những lựa chọn tiềm năng. Tuy nhiên, giá thuê tại chung cư này tương đối cao so với các dự án khác trên thị trường. Cụ thể căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 107.9 - 109m2 đang được cho thuê với mức giá từ 15 - 21 triệu đồng/ tháng (Nguồn: Bất động sản, T4/2023)

      Chung cư Starlake Tây Hồ Tây

      Là khu đô thị cao cấp nằm về phía gần sân bay Nội Bài, khu đô thị Tây Hồ Tây - Starlake Hà Nội được đầu tư xây dựng với 100% vốn Hàn Quốc. Vì vậy, dự án mang trong mình phong cách Hàn Quốc hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

      • Vị trí: nằm tại khu trung tâm nhất thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc địa giới hành chính phường Xuân La – quận Tây Hồ, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, phường Xuân Tảo và Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm
      • Quy mô: 1.9 ha
      • Mật độ xây dựng: 36%
      • Tổng số căn: 603 với 5 - 9 căn/tầng
      • Tiện ích: chuỗi hệ thống khách sạn, nhà hàng 5 sao đẳng cấp, khu thương mại, chuỗi bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc, các trường liên cấp quốc tế, tiệm giặt là, hiệu thuốc, khu tập luyện thể thao,...

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-6

      Starlake Tây Hồ Tây với tiêu chuẩn Hàn Quốc hiện đại (Nguồn: Starlake Tây Hồ Tây)

      Là dự án thuộc phân khúc cao cấp nên giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại đây khá cao so với mặt bằng chung. Theo nguồn Bất động sản vào tháng 4/2023, căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 110 -  132m2 sẽ có giá cho thuê khoảng 14 - 40 triệu đồng/ tháng.

      Mức giá cho thuê cao như vậy bởi Starlake Tây Hồ Tây sở hữu những tiện ích đắt đỏ, vị trí thuận lợi chỉ cách trung tâm thành phố 5km di chuyển, cách sân bay Nội Bài 14km và nhiều ưu điểm vượt trội khác. Nếu lựa chọn các căn hộ có view nhìn thẳng ra Hồ Tây hay view biệt thự, mức giá cho thuê sẽ có sự chênh lệch đáng kể nên khách hàng cần có sự tham khảo kỹ càng.

      Chung cư CT36 Xuân La

      Chung cư CT36 Xuân La đã được bàn giao vào năm 2018. Là dự án được triển khai cho cán bộ sĩ quan, quân nhân của Tổng công ty số 4-678 Bộ Quốc Phòng, CT36 Xuân La được đánh giá là công trình có hệ thống an ninh an toàn, view thoáng, cơ sở hạ tầng cảnh quan hiện đại.

      • Vị trí: ngõ 28 Xuân La, phường Xuân La, quận Tây Hồ
      • Chủ đầu tư: Tổng công ty 36 - Bộ Quốc phòng
      • Quy mô: 1 tháp đôi cao 21 tầng
      • Diện tích: 7.533m2.

      cap-nhat-moi-nhat-gia-thue-can-ho-3-phong-ngu-phuong-xuan-la-quan-tay-ho-onehousing-7

      Dự án chung cư CT36 Xuân La (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại chung cư CT36 Xuân La dao động từ 12 - 21 triệu đồng/ tháng (Theo Bất động sản, T4/2023). Với mức giá cho thuê này, cư dân sẽ được hưởng trọn vẹn hệ thống đi kèm. Được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cho cán bộ chiến sĩ nhưng người dân vẫn được trải nghiệm đầy đủ tiện ích nội khu như spa, phòng gym, trung tâm thương mại cao cấp, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, bưu điện, dịch vụ giặt là.

      Qua bài viết trên có thể thấy giá thuê căn hộ 3 phòng ngủ tại khu vực Xuân La, Hồ Tây không có quá nhiều khác biệt. Giá các căn hộ chủ yếu bị ảnh hưởng bởi vị trí, view, diện tích hoặc các trang thiết bị nội thất mỗi căn.

      Người đọc có thể tham khảo thêm các mức giá thuê căn hộ không chỉ các dự án ở quận Tây Hồ mà còn ở các dự đặc sắc khác tại One Housing. Nhanh tay liên hệ qua website OneHousing hoặc gặp trực tiếp nhân viên tư vấn để có thể tìm cho mình một căn hộ phù hợp với tài chính và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Căn hộ chung cư tòa P7 Vinhomes Times City giá bao nhiêu 1m2?

      Điểm danh những ưu đãi mua nhà chung cư lần đầu ở Vinhomes

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương