Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/05/2023
      Bạn đang tìm kiếm thông tin về giá bán căn hộ chung cư tại quận Tây Hồ, đặc biệt là các căn hộ diện tích từ 150-200m2. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về giá bán trung bình trên mỗi m2 của các căn hộ chung cư tại đây. Xem ngay!

      BTrong thị trường bất động sản hiện nay, chung cư là loại hình căn hộ được nhiều người lựa chọn vì tiện nghi và an ninh. Trong đó, quận Tây Hồ là một trong những khu vực được đánh giá cao với không gian sống trong lành, cảnh quan đẹp và tiện ích đa dạng. Đặc biệt, với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về không gian sống, các căn hộ có diện tích từ 150 - 200m2 tại quận Tây Hồ được nhiều nhà đầu tư săn đón.

      Tuy nhiên, giá bán của các căn hộ này là bao nhiêu tiền 1m2 lại là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm kiếm trên thị trường bất động sản hiện nay. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 150 - 200m2 đang được bán ra trên thị trường. Xem ngay!

      Giới thiệu chung về quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ là một trong những quận đẹp và phát triển nhất của Hà Nội, tọa lạc tại phía Tây Bắc của thủ đô. Sở hữu diện tích 24 km2, gồm 8 phường: Bưởi, Yên Phụ, Thuỵ Khuê, Tứ Liên, Quảng An, Nhật Tân, Xuân La, Phú Thượng. Dân số của quận Tây Hồ (đến năm 2022) khoảng 165.715 người đi kèm với đó là mật độ dân số vào khoảng 6.904 người/km2. (Số liệu được OneHousing cập nhật 4/2023 trên trang Nasaland).

      Nơi đây nổi tiếng với không gian xanh thoáng đãng, cảnh quan đẹp. Kèm theo đó là các tiện ích đa dạng như trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên, hồ bơi, phòng tập thể dục, các cửa hàng ăn uống và giải trí. Đặc biệt, Hồ Tây là một trong những điểm đến thú vị và hấp dẫn nhất của quận Tây Hồ, với nhiều hoạt động giải trí như đi thuyền, tắm, câu cá, hay thưởng thức các món ăn đặc sản nổi tiếng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Nơi đây cũng là khu vui chơi sầm uất có tiếng tại Hà Nội (Nguồn Kinh Tế đô thị)

      Ngoài ra, quận Tây Hồ cũng là nơi tập trung nhiều trường đại học cũng như trường mầm non đến trung học phổ thông nổi tiếng. Với sự phát triển về kinh tế và đô thị, quận Tây Hồ đang là một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. Với các dự án mới, quận Tây Hồ đang mở ra nhiều cơ hội cho nhà đầu tư và khách hàng muốn sở hữu những căn hộ chung cư sang trọng và tiện nghi tại đây.

      Giá căn hộ chung cư quận Nam Từ Liêm diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Đọc tiếp

      Tại sao nhiều người có nhu cầu mua những căn hộ có diện tích 150m2-200m2?

      Căn hộ có diện tích từ 150m2-200m2 đang trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người bởi những lợi ích mà chúng mang lại.

      Trước hết, diện tích rộng rãi của căn hộ sẽ tạo ra không gian sống thoải mái, sang trọng và đầy đủ tiện nghi cho chủ nhân. Điều này không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, mà còn cho phép người sở hữu tự do sáng tạo, thiết kế không gian sống theo sở thích của mình.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-3

      Những căn hộ 150-200m2 mang đến cho cư dân một không gian sống vô cùng thoải mái (Nguồn Happynest)

      Ngoài ra, căn hộ có diện tích lớn thường được xây dựng trong các khu đô thị hiện đại và có vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng và phong cảnh đẹp. Do đó, chúng là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn sống trong một môi trường sống tốt nhất.

      Cùng với đó những người có thu nhập trung bình cao hoặc cao và có nhu cầu đầu tư bất động sản cũng thường quan tâm đến căn hộ từ 150m2 đến 200m2 để có thể cho thuê hoặc để bán lại với giá cao hơn sau khi giá bất động sản tăng lên.

      Cập nhật giá căn hộ chung cư 150-200m2 tại quận Tây Hồ

      Dưới đây là giá căn hộ chung cư 150-200m2 tại quận Tây Hồ mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Căn hộ tại khu đô thị Ciputra đường Lạc Long Quân quận Tây Hồ

      Căn hộ tại khu đô thị Ciputra đường Lạc Long Quân quận Tây Hồ là một trong những dự án căn hộ cao cấp được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Với diện tích rộng từ 150m2 đến 200m2, căn hộ tại đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-4

      Ciputra mang đến cho cư dân không gian sống đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp ( Nguồn Khu đô thị Ciputra)

      Mức giá bán căn hộ 154m2 sở hữu 3 phòng ngủ tại dự án Ciputra dao động khoảng 45,46 triệu/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí căn hộ (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 tại nguồn Bất động sản). Đây có lẽ là một mức giá khá hợp lý so với những căn hộ khác tại quận Tây Hồ.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-5

      Căn hộ diện tích 200m2 tại khu đô thị Ciputra quận Tây Hồ (Nguồn Ciputra)

      Căn hộ tại Ciputra được đánh giá là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng không gian sống rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, nhờ chất lượng xây dựng và tiện ích đẳng cấp.

      Căn hộ tại dự án Udic Westlake Võ Chí Công quận Tây Hồ

      Dưới sự quan tâm và lựa chọn của nhiều khách hàng, căn hộ chung cư Udic Westlake trên đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ đã trở thành một trong những dự án bất động sản cao cấp nổi bật. Giá bán dao động từ 40,48 triệu/m2 cho căn hộ có diện tích 168m2 cùng với 3 phòng ngủ kèm theo đó là nội thất được trang bị cơ bản (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 trên trang Bất động sản).

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-6

      Chung cư Udic Westlake mang đến cho cư dân không gian sống vô cùng hiện đại (Nguồn Chungcu24h)

      Kiến trúc hiện đại, sang trọng và tiện nghi là những đặc trưng của căn hộ tại Udic Westlake. Với diện tích đa dạng từ 50m2 đến 200m2, mỗi căn hộ tại đây được thiết kế tối ưu để mang lại không gian sống tiện nghi cho cư dân.

      Ngoài ra, Udic Westlake còn sở hữu một loạt tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis, sân golf nhân tạo và khu BBQ. Những tiện ích này giúp đáp ứng nhu cầu sống của cư dân và mang đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-7

      Căn hộ chung cư Udic Westlake sở hữu không gian sống vô cùng (Nguồn Alomuanhadat)

      Với vị trí đắc địa, Udic Westlake chỉ cách Hồ Tây và trung tâm thành phố vài bước chân, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc tiếp cận các tiện ích xung quanh.

      Đó là lý do tại sao căn hộ chung cư Udic Westlake được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao về giá trị đầu tư và tiện ích vượt trội.

      Căn hộ tại Sun Grand City đường Thụy Khuê quận Tây Hồ

      Sun Grand City là một trong những khu căn hộ cao cấp được ưa chuộng tại đường Thụy Khuê, quận Tây Hồ, với mức giá bán đạt 75 triệu/m2 cho căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 160m2 đã được trang bị đầy đủ nội thất (Mức giá được OneHousing cập nhật 4/2023 trên trang Bất động sản).

      Căn hộ tại đây được thiết kế với kiến trúc hiện đại và sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không gian xanh, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-8

      Chung cư Sun Grand City đường Thụy Khuê quận Tây Hồ (Nguồn sungroupland)

      Căn hộ tại Sun Grand City có diện tích đa dạng, từ 50m2 đến 200m2, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng gia đình. Ngoài ra, các tiện ích tại khu căn hộ cũng đầy đủ, bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, sân tennis và nhiều tiện ích khác, đảm bảo cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-150-200m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-9

      Căn hộ tại Sun Grand City đường Thụy Khuê quận Tây Hồ (Nguồn Van Công Nghiệp)

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm Thủ đô, Sun Grand City là một lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn sở hữu căn hộ cao cấp, với giá trị đầu tư và tiện ích vượt trội.

      Với diện tích từ 150-200m2, giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ hiện đang bán với mức giá khác nhau, phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, tiện ích, kiến trúc và thiết kế. Vì vậy, những thông tin mà OneHousing cung cấp về giá cả và các tiện ích cụ thể tại các dự án bất động sản tại quận Tây Hồ là điều cần thiết để bạn có thể lựa chọn được căn hộ phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Tìm hiểu cách chọn căn hộ chung cư có tiềm năng tăng giá trong tương lai

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương