Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      9 phút đọc
      05/05/2023
      Cùng OneHousing tìm câu trả lời cho thắc mắc giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 bao tiền 1m2 qua bài viết sau đây!

      Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 bao tiền 1m2 là nỗi băn khoăn của nhiều người có nhu cầu mua căn hộ chung cư quận Tây Hồ. Cùng OneHousing giải đáp qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan về quận Tây Hồ

      Vị trí quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc khu vực nội thành của thủ đô Hà Nội. Quận Tây Hồ giáp với quận Long Biên, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy và huyện Đông Anh.

      Quận Tây Hồ có các hướng tiếp giáp, cụ thể như sau:

      • Phía Đông quận Tây Hồ hướng ra khu vực quận Long Biên với ranh giới tự nhiên là sông Hồng;
      • Phía Tây quận Tây Hồ hướng ra khu vực quận Bắc Từ Liêm;
      • Phía Nam quận Tây Hồ hướng ra khu vực quận Cầu Giấy, Ba Đình với ranh giới là khu dân cư An Dương, đường Hoàng Hoa Thám và đường Thanh Niên;
      • Phía Bắc quận Tây Hồ hướng ra khu vực huyện Đông Anh với ranh giới tự nhiên là sông Hồng.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-1

      Vị trí quận Tây Hồ (Nguồn: Bản đồ hành chính)

      Quận Tây Hồ có tổng cộng 8 phường, đó là: Phú Thượng, Nhật Tân, Tứ Liên, Quảng An, Xuân La, Yên Phụ, Bưởi và Thụy Khuê.

      Hạ Tầng Xã Hội quận Tây Hồ

      Quận Tây Hồ có hạ tầng hiện đại và giao thông thuận lợi. Ngoài ra, quận còn có các tiện ích xã hội như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ... để phục vụ cho cuộc sống của người dân.

      Quận Tây Hồ có nhiều trường học từ mầm non đến đại học, bao gồm cả các trường quốc tế. Ngoài ra, quận cũng có nhiều bệnh viện và phòng khám để phục vụ cho nhu cầu y tế của người dân.

      Quận Tây Hồ có một số tuyến đường chính như đường Âu Cơ, Võ Chí Công, Thanh Niên và Hoàng Hoa Thám.

      Bất động sản quận Tây Hồ

      Tây Hồ là một trong những quận có giá bất động sản cao nhất tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện và hạ tầng hiện đại, quận Tây Hồ luôn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư và người mua nhà. Các dự án bất động sản có view hồ Tây luôn được ưa chuộng và có giá bán vô cùng đắt đỏ. Ngoài ra, quận cũng tập trung nhiều biệt thự, căn hộ cao cấp và các dự án mới được triển khai.

      Về giá bán và giá thuê bất động sản tại quận Tây Hồ, chúng thường ở mức cao và ổn định trong nhiều năm qua. Theo Bất động sản, giá thuê căn hộ chung cư thường dao động từ 10 triệu - 30 triệu VNĐ/tháng, trong khi giá cho thuê biệt thự có thể lên tới hàng trăm triệu VNĐ/tháng. Đối với giá bán, các căn hộ chung cư có diện tích từ 50m2 - 100m2 có giá từ khoảng 2 tỷ VNĐ - 5 tỷ VNĐ. Các biệt thự và penthouse có diện tích lớn hơn thường có giá từ 50 tỷ VNĐ trở lên.

      Với tiềm năng phát triển cùng giá trị bất động sản tăng theo thời gian, bất động sản quận Tây Hồ vẫn là sự lựa chọn hấp dẫn dành cho khách hàng và các nhà đầu tư. Ngoài ra, giá bất động sản tại quận Tây Hồ còn phụ thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của căn hộ hoặc biệt thự. Các căn hộ có view hồ Tây thường có giá cao hơn so với các căn hộ khác. Các biệt thự nằm trong khuôn viên an ninh, có tiện ích cao cấp như bể bơi, sân tennis, phòng gym... cũng có giá bán và cho thuê cao hơn.

      Đọc tiếp

      Chân dung khách hàng mua chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2

      Thông thường, những người mua căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 thường là những gia đình có thu nhập cao đến rất cao. Thu nhập của đối tượng khách hàng này có thể dao động hàng trăm triệu đồng mỗi tháng tùy thuộc vào nghề nghiệp, vị trí, cấp bậc và kinh nghiệm làm việc.

      Khách hàng tìm mua chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 có thể là gia đình từ 2-3 thế hệ. Họ là những người có nhu cầu sử dụng không gian rộng rãi, thoáng đãng để sinh hoạt, làm việc và trên hết là để tận hưởng cuộc sống.

      Vì quận Tây Hồ được đánh giá là khu vực thoáng đãng nhờ Hồ Tây - “lá phổi xanh” của Thủ đô Hà Nội, thêm vào đó vị trí quận Tây Hồ cũng dễ dàng kết nối tới mọi khu vực như trung tâm thủ đô hay sang các quận huyện khác.

      Ngoài ra, đối tượng mua chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 có thể là các nhà đầu tư. Họ mua lại để kinh doanh cho thuê, vì khu vực Tây Hồ tập trung nhiều người nước ngoài du lịch, sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với những nhà đầu tư này, họ cũng có nguồn thu nhập rất cao và ổn định, muốn đầu tư bất động sản để sinh lời.

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 300 - 500m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Cập nhật giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra là một trong những dự án bất động sản lớn nhất tại Hà Nội, được triển khai bởi tập đoàn Ciputra Group - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Indonesia.

      gia-can-ho-chung-cu-quan-tay-ho-dien-tich-250-300m2-dang-ban-bao-nhieu-tien-1m2-onehousing-2

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra (Nguồn: VnExpress)

      Khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hà Nội, giáp với hồ Tây và sông Hồng. Vị trí này rất thuận tiện cho việc di chuyển và giao thông, cũng như mang lại không gian sống thoáng mát và yên tĩnh cho cư dân.

      Thông tin dự án Ciputra, cụ thể:

      • Chủ đầu tư dự án Ciputra: Công ty TNHH Phát triển khu đô thị Nam Thăng Long
      • Địa chỉ dự án Ciputra: Thuộc các phường Xuân La, Phú Thượng, Đông Ngạc, Xuân Đỉnh.
      • Quy mô dự án Ciputra: 394.135 ha
      • Dự án khởi công dự án Ciputra: 2002
      • Dự án hoàn thành dự án Ciputra: 2012
      • Tiện ích: sân golf 18 lỗ, sân tennis, khu vui chơi giải trí, trường học quốc tế hồ bơi ngoài trời, công viên cây xanh và các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị tiên lợi...

      Dự án khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra được triển khai trên diện tích 300ha, bao gồm các loại hình bất động sản khác nhau như biệt thự, liền kề, căn hộ chung cư cao cấp và các khu thương mại dịch vụ. Tất cả các căn hộ và biệt thự trong dự án được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, có không gian sống rộng rãi và thoáng mát.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Ciputra có giá 17.8 tỷ với diện tích 267 m2, khoảng ​​~66.67 triệu/m2 căn 04 phòng ngủ.

      Dự án Sun Grand City Thụy Khuê

      Đơn vị thi công của dự án Sun Grand City Thụy Khuê là Hòa Bình Corporation, một trong những đơn vị thi công uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đơn vị thiết kế của dự án là AA Corporation, một trong những công ty kiến trúc hàng đầu tại Việt Nam. Dự án Sun Grand City Thụy Khuê được đánh giá là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp và sang trọng tại Hà Nội.

      Với vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại và thiết kế sang trọng, dự án Sun Grand City hứa hẹn mang lại cuộc sống tiện nghi và sang trọng cho các cư dân.

      Thông tin dự án Sun Grand City Thụy Khuê, cụ thể:

      • Tổng diện tích xây dựng dự án Sun Grand City: 1.52 ha
      • Mật độ xây dựng dự án Sun Grand City: 61%
      • Đơn vị thi công dự án Sun Grand City: Hòa Bình Corporation
      • Đơn vị thiết kế dự án Sun Grand City: AA Corporation
      • Đơn vị quản lý & vận hành dự án Sun Grand City: JLL Việt Nam
      • Tiện ích dự án: được đánh giá là cao cấp nhất tại Hà Nội, với phòng tập gym hiện đại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em tiện lợi và các khu thương mại dịch vụ.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Sun Grand City Thụy Khuê có giá 20 tỷ với diện tích 280 m2, khoảng ​​~71.43 triệu/m2 cho căn 04 phòng ngủ.

      Dự án Heritage West Lake

      Dự án Heritage West Lake là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Capital Land - Hiền Đức. Dự án này nằm ở vị trí đắc địa trung tâm quận Tây Hồ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các tiện ích xung quanh.

      Dự án Heritage West Lake có tổng diện tích lên đến 18.6 ha, với mật độ xây dựng là 47.5%. Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

      Dự án Heritage West Lake có tên gọi mang ý nghĩa "di sản Hồ Tây". Dự án này cũng được đầu tư rất nhiều vào đời sống cư dân, với hệ thống cửa sổ đón trọn ánh sáng tự nhiên và nội thất sang trọng theo gam màu be nâu trầm ấm, tạo sự gần gũi và ấm áp cho chủ nhân khi trở về gia đình.

      Thông tin dự án Heritage West Lake, cụ thể:

      • Chủ đầu tư dự án Heritage West Lake: Công ty Cổ phần Capital Land - Hiền Đức.
      • Vị trí dự án Heritage West Lake: Số 677 Lạc Long Quân, Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
      • Mật độ xây dựng dự án Heritage West Lake: 47,5%.
      • Nhà thầu chính dự án Heritage West Lake: Tập đoàn xây dựng Hòa Bình.
      • Ý tưởng thiết kế dự án Heritage West Lake: DPA Architects.
      • Quy mô dự án Heritage West Lake: 8.971m2, 3 tòa tháp căn hộ với chiều cao 25 tầng.
      • Tiện ích: Hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym và các khu thương mại dịch vụ khác.

      Theo Bất động sản tháng 05/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Heritage West Lake có giá 50 tỷ với diện tích 300 m2, khoảng ​​~166.67 triệu/m2 cho căn 04 Phòng ngủ.

      Dự án Five Star West Lake

      Dự án Five Star West Lake là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại Hà Nội, được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư TNR Holdings Vietnam. Dự án này nằm ở vị trí đắc địa trên đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và tiếp cận với các tiện ích xung quanh.

      Dự án Five Star West Lake có tổng diện tích lên đến 3.5 ha, với mật độ xây dựng là 40%. Các căn hộ trong dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng, mang lại không gian sống hoàn hảo cho cư dân. Dự án này được ví như một bản hòa tấu êm đềm bên Hồ Tây thơ mộng, kiến tạo một cuộc sống an nhiên cho hiện tại và bền vững cho tương lai.

      Thông tin dự án Five Star West Lake, cụ thể:

      • Vị trí dự án Five Star West Lake: 162 Hoàng Hoa Thám - 167 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư dự án Five Star West Lake: TẬP ĐOÀN GFS
      • Diện tích xây dựng dự án Five Star West Lake: 764m2
      • Quy mô dự án Five Star West Lake: 14 tầng nổi, 3 tầng hầm
      • Tổng số căn hộ để bán dự án Five Star West Lake: 32 căn
      • Tổng số căn hộ dịch vụ dự án Five Star West Lake: 38 căn.
      • Tiện ích dự án Five Star West Lake: hồ bơi ngoài trời rộng lớn, phòng tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em và các khu thương mại dịch vụ, hệ thống an ninh 24/7 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

      Theo Bất động sản tháng 04/2023, giá bán căn hộ chung cư quận Tây Hồ cho dự án Five Star West Lake có giá 11.5 tỷ với diện tích 283 m2, khoảng ​​~40.62 triệu/m2 căn 03 phòng ngủ.

      Để tìm hiểu thêm về các dự án khác hay thông tin giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn và giải đáp chi tiết hơn.

      Vậy là đã có câu trả lời cho câu hỏi Giá căn hộ chung cư quận Tây Hồ diện tích 250 - 300m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã tìm được căn hộ phù hợp cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá căn hộ chung cư quận Thanh Xuân diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương