Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      02/06/2023
      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú có giá bán bao nhiêu? Tình hình giao dịch mua bán chung cư quận Tân Phú có sôi nổi không?

      Lượng giao dịch mua bán chung cư TP HCM trong 3 năm gần đây có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Trong đó, quận Tân Phú được xem là một trong những quận có lượng giao dịch nhiều tại thành phố, đặc biệt loại hình căn hộ 1 phòng ngủ. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú đang được bán nhiều nhất tại phường nào?

      Tổng quan về thị trường bất động sản quận Tân Phú

      Quận Tân Phú là một trong những quận phát triển nhanh chóng ở thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và được bao quanh bởi các quận lân cận như quận Tân Bình, quận 11 và Bình Tân, quận Tân Phú đang trở thành một địa điểm hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-1

      Quận Tân Phú sở hữu giao thông thuận tiện trong việc di chuyển. (Nguồn: Vnexpress)

      Về cơ sở hạ tầng, quận Tân Phú được chú trọng đầu tư vào hạ tầng giao thông và cơ sở vật chất, điều này đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường bất động sản trong khu vực. Các tuyến đường lớn như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 22 và đường Trường Chinh đã giúp kết nối quận Tân Phú với các khu vực khác và trung tâm thành phố. Vì vậy, lượng giao dịch mua bán chung cư quận Tân Phú trong thời gian gần đây đang có sự tăng trưởng vượt trội.

      Ngoài ra, quận Tân Phú được nhiều chủ đầu tư chú ý, vì vậy tại quận có rất nhiều dự án đa dạng quy mô. Từ các căn hộ chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự đến các khu dân cư đa dạng, người mua có thể tìm thấy các loại hình phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cả nhà đầu tư và người mua sở hữu nhà ở.

      Bên cạnh đó, căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú là loại hình rất được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là sinh viên, các bạn trẻ, người độc thân đang đi làm. Bởi sở hữu vị trí trung tâm thành phố, xung quanh có nhiều tiện nghi và giá thành lại vô cùng hợp lý.

      Quận 8 có chung cư nào đang cho thuê trên 10 triệu đồng mỗi tháng?

      Đọc tiếp

      Phường nào quận Tân Phú có nhiều căn hộ 1 phòng ngủ đang bán nhất?

      Căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú là loại hình vô cùng cạnh tranh tại thị trường mua bán chung cư TP HCM. Và số lượng căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú đang được mở bán không nhiều, và trong tình trạng khan hiếm. Theo thống kê tại trang Bất động sản, tại quận Tân Phú lượng căn hộ 1 phòng ngủ đang được mở bán nhiều nhất là tại phường Hòa Thạnh với số lượng 4 dự án. Và dưới đây là một vài sơ lược về phường Hòa Thạnh cùng 4 dự án căn hộ 1 phòng ngủ đang được mở bán.

      Sơ lược về phường Hòa Thạnh

      Phường Hòa Thạnh là một trong những phường trung tâm thuộc quận Tân Phú. Tại phường Hòa Thạnh, trong thời gian gần đây đã được nhiều nhà đầu quan tâm đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Là phường sở hữu lượng dự án nhiều nhất, vì vậy những cơ sở vật chất và hạ tầng tại đây tạo nên một khu đô thị nhỏ tọa lạc bên trong quận Tân Phú. Ngoài ra, tại phường Hòa Thạnh có nhiều tiện ích phục vụ cư dân như trung tâm thương mại, công viên, bệnh viện và trường học. Lượng giao dịch mua bán chung cư quận Tân Phú tăng cao, một phần lớn là nhờ vào cú hích đến từ phường Hòa Thạnh. Tính đến năm 2023, tại phường Hòa Thạnh có hơn 11 dự án bất động sản được đầu tư bài bản và chuẩn chỉnh. Điều này đã giúp tạo nên một không gian sống độc đáo và năng động cho cư dân sinh sống tại đây.

      Chung cư Carillon 2

      Carillon 2 là chung cư cao cấp được xây dựng tại đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thạnh. Với diện tích 3597m2, dự án được khởi công vào năm 2011 và lần đầu bàn giao vào năm 2012, dưới sự phát triển của chủ đầu tư TNHH Đặng Thành. Tính đến hiện tại, Carrilon 2 là một trong những dự án nhận được nhiều sự ủng hộ nhất trong dòng sản phẩm Carrilon.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Carillon 2. (Nguồn: chung cư Carillon)

      Hiện tại, giá căn hộ 1 phòng ngủ tại đây đang được rao bán với mức giá 2 tỷ đồng cho căn hộ 1PN 50m2 (40 triệu đồng/m2) (Cập nhật: 5/2023 - Nguồn: bất động sản).

      Chung cư Carillon 5

      Chung cư Carillon 5 thuộc dòng sản phẩm chung cư cao cấp của chủ đầu tư TTC Land trong bộ dòng sản phẩm Carillon. Dự án được xây dựng với quy mô 3029m2 với tổng 221 căn hộ, tọa lạc tại đường Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh. Tính đến tháng 5/2023, căn hộ 1PN 50m2 tại Carillon 5 đang có giá bán từ 2.25 tỷ đồng tức 45 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản).

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-3

      Mặt bằng tòa chung cư Carillon 5. (Nguồn: bất động sản).

      Chung cư Idico Tân Phú

      Idico Tân Phú là khu căn hộ cao tầng được xây dựng trên khu đất hơn 11981m2 bao gồm 3 block và tổng 741 căn hộ tại Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh. Dự án được khởi công vào năm 2012 và bàn giao vào năm 2016 dưới sự phát triển của tập đoàn Idico. Dự án đã đem đến cho cư dân nơi đây một tổ hợp không gian sống vô cùng tiện nghi và thoáng mát.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-4

      Mặt bằng chung cư Idico Tân Phú. (Nguồn: Idico).

      Tính đến tháng 5/2023, căn hộ 1PN Idico Tân Phú đang có giá bán chỉ từ 32 triệu đồng/m2 (Nguồn: bất động sản).

      Chung cư Topaz Garden

      Chung cư Topaz Garden tọa lạc tại mặt tiền đường Trịnh Đình Thảo, phường Hòa Thành. Dự án được xây dựng với quy mô 5576m2 bao gồm 2 block với tổng 407 căn hộ. Topaz Garden được lấy ý tưởng từ không gian xanh như viên ngọc Topaz. Vì vậy, các tiện ích nơi đây sẽ tập trung vào những khuôn viên và công viên. Giúp cư dân có những trải nghiệm tuyệt vời khi sinh sống tại đây.

      phuong-nao-quan-tan-phu-co-nhieu-can-ho-1-phong-ngu-dang-ban-nhat-onehousing-5

      Mặt bằng tòa chung cư Topaz Garden. (Nguồn: bất động sản).

      Hiện tại, căn hộ 1PN tại chung cư Topaz Garden đang có giá bán từ 34 triệu đồng/m2 tức 1,7 tỷ đồng cho căn hộ 50m2 (Nguồn: bất động sản). Với mức giá chỉ từ 34 triệu đồng thì đây là căn hộ rất phù hợp cho những khách hàng mong muốn có một không gian sống trong lành.

      Tóm lại, căn hộ 1 phòng ngủ quận Tân Phú được xem là loại hình rất được nhiều người quan tâm, điều đó thể hiện qua việc những dự án tại quận đều được lấp đầy một cách nhanh chóng. Và thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ tìm được dự án phù hợp với bản thân của mình nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.       

      Xem thêm: 

      Giá căn hộ chung cư quận 3  diện tích 100 - 150m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Giá căn hộ chung cư quận 3 diện tích 150 - 200m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương