Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/05/2023
      Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về các căn hộ chung cư quận Tân Bình cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng và phân tích phường nào có nhiều sự lựa chọn phù hợp với bạn.

      Quận Tân Bình, một trong những quận phát triển nhanh chóng tại TP.HCM, không chỉ nổi tiếng với các khu công nghiệp, tiện ích, mà còn là địa điểm thu hút nhiều người muốn tìm một căn hộ chung cư TP HCM. Đặc biệt, nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng ngày càng tăng cao. Vậy, phường nào trong quận Tân Bình là điểm đến lý tưởng cho việc thuê căn hộ chung cư với ngân sách này?

      Lý do quận Tân Bình thu hút người thuê chung cư TP HCM

      Quận Tân Bình nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh, đóng vai trò là cầu nối giữa vùng trung tâm thành phố và nhiều khu vực khác. Với vị trí đắc địa này, cư dân quận Tân Bình có thể di chuyển thuận tiện đến Gò Vấp, quận 12, Phú Nhuận, quận 3, quận 10, và quận Tân Phú. 

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat

      Quận Tân Bình nhìn từ trên cao (Nguồn: 123 siêu thị địa ốc). 

      Đặc biệt, quận cũng nằm gần các tuyến đường chính như Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Đồng, cùng với sân bay Tân Sơn Nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và liên kết với các khu vực lân cận.

      Trong những năm gần đây, quận Tân Bình đã trải qua nhiều thay đổi đáng kể, đặc biệt là cơ sở hạ tầng ngày càng đồng bộ trên toàn thành phố. Các công trình giao thông được đầu tư một cách bài bản, tạo ra một môi trường giao thông thông thoáng hơn cho khu vực này. 

      Nổi bật là việc xây dựng nút giao thông Trường Sơn - Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - Vành đai ngoại ô đã hoàn thành, đóng vai trò quan trọng trong việc giảm ùn tắc giao thông và nâng cao hiệu quả di chuyển.

      Sự phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ đã tạo sức hút và thúc đẩy sự phát triển kinh tế trong khu vực quận Tân Bình. Đặc biệt, việc đầu tư vào các tuyến cầu vượt tại các điểm nút giao thông quan trọng, cùng với chính sách mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất, đã cải thiện tình hình giao thông trong khu vực.

      Với nhịp độ phát triển thần tốc của TP.HCM, nhu cầu về chung cư cho thuê với mức giá phải chăng ngày càng tăng cao. Quận Tân Bình đã đáp ứng được nhu cầu này bằng việc có nhiều dự án chung cư chất lượng, đa dạng về diện tích và thiết kế, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá từ 3 đến 5 triệu đồng/tháng, cư dân có thể tìm thấy nhiều căn hộ chung cư cho thuê phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Không chỉ có giá cả hợp lý, mà quận Tân Bình còn mang đến cho cư dân một môi trường sống đầy đủ các tiện ích. Khu vực này tập trung nhiều trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại và các dịch vụ giải trí. 

      Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các trường học chất lượng cao như trường Quốc tế Vinschool, trường Nguyễn Thượng Hiền, Đại học Công nghiệp TP.HCM,.. .Ngoài ra, hệ thống bệnh viện như bệnh viện Tân Bình, bệnh viện Thống Nhất, và các trung tâm y tế khác cũng đảm bảo sự an tâm cho cư dân về chăm sóc sức khỏe.

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat

      Địa bàn quận có nhiều bệnh viện lớn (Nguồn: Bệnh viện Tân Bình). 

      Kết hợp với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng và giao thông, quận Tân Bình mang đến cho cư dân một không gian sống đầy đủ và tiện nghi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư chất lượng tại TP.HCM với mức giá thuê phải chăng.

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Đọc tiếp

      Đối tượng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư giá 3 - 5 triệu đồng/tháng quận Tân Bình 

      Quận Tân Bình nằm ở vị trí đắc địa, là cầu nối vùng lõi thành phố với nhiều khu vực khác, điều này đã tạo ra một môi trường sống đa sắc màu thu hút nhiều đối tượng khác nhau. Một trong những đối tượng chủ yếu có nhu cầu thuê căn hộ chung cư trong tầm giá này là các sinh viên và người lao động thu nhập trung bình.

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat

      Lợi thế đến từ cơ sở hạ tầng đồng bộ (Nguồn: Bất động sản).

      Trên địa bàn quận Tân Bình có nhiều trường đại học, cao đẳng như Đại học Hoa sen, Đại học Tài chính - Marketing, Đại học Công nghiệp,...  Do vậy, đây là điểm đến lý tưởng cho sinh viên và gia đình có con em đi học. Thuê căn hộ chung cư với mức giá phải chăng giúp họ tiết kiệm chi phí sinh hoạt và dễ dàng di chuyển đến các trường học.

      Ngoài ra, những người lao động có thu nhập trung bình cũng tìm đến quận Tân Bình để thuê căn hộ chung cư. Quận Tân Bình nằm gần nhiều khu công nghiệp và khu chế xuất lớn như KCN Tân Bình, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến nơi làm việc. Hơn nữa, quận Tân Bình cũng nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, là nơi tập trung nhiều hoạt động vận chuyển và logistics.

      Phường nào quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất?

      Theo khảo sát qua website Bất động sản tháng 5/2023, phường 13 là một trong những phường tại quận Tân Bình có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng nhất. 

      Trong danh sách 20 tin đăng cho thuê căn hộ, có đến 13 tin đến từ phường 13, quận Tân Bình. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng những căn hộ cho thuê với mức giá 3 - 5 triệu đồng/tháng không thuộc các dự án chung cư lớn mà thường là các căn hộ chung cư mini hoặc nhà dân.

      Với vị trí đắc địa, phường 13 thu hút nhiều người thuê nhờ vào mức giá hợp lý và tiện ích xung quanh. Phía bắc giáp bờ bao sân bay Tân Sơn Nhất, phía tây tiếp giáp phường 15 quận Tân Bình qua đường Tân Kỳ Tân Quý, phía đông tiếp giáp phường 14 quận Tân Bình và địa bàn quận Tân Phú qua đường Trường Chinh, phía nam tiếp giáp phường 12 quận Tân Bình qua đường Hoàng Hoa Thám.

      Trên địa bàn phường 13 có một số tuyến đường quan trọng của quận và thành phố như tuyến Cộng Hòa kết nối với Quốc lộ 22, là tuyến cửa ngõ từ Tây Ninh vào trung tâm thành phố; tuyến Trường Chinh từ đường Hoàng Hoa Thám đến ngã tư Tân Kỳ Tân Quý.. Hay các tuyến đường như Hoàng Hoa Thám, Bình Giã, Ấp Bắc và các tuyến đường nội bộ dân cư.

      phuong-nao-quan-tan-binh-co-nhieu-can-ho-chung-cu-cho-thue-gia-3-5-trieu-dongthang-nhat

      Phần lớn căn hộ cho thuê nằm gần E-town Cộng Hòa (Nguồn: CafeF). 

      Không có gì bất ngờ khi phường 13 luôn tập trung nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất. Phường nằm trong khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng lớn như E-Town 1 và E-Town 2. Cùng với đó, phường cũng có Chi cục Thuế quận Tân Bình, giúp các doanh nghiệp tiện lợi trong việc thực hiện các thủ tục liên quan đến thuế.

      Về lĩnh vực y tế, phường 13 có hai bệnh viện lớn, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Đức và Bệnh viện Thống Nhất. Điều này đảm bảo rằng cư dân trong khu vực có sự tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng và thuận tiện. 

      Phường 13 không chỉ là một khu vực đô thị mới mà còn là một trung tâm văn hóa, giáo dục và kinh doanh sôi động. Với vị trí địa lý thuận lợi, tiện ích đa dạng và cơ sở hạ tầng phát triển, phường 13 hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của cư dân và các doanh nghiệp trong tương lai.

      Quận Tân Bình là một địa điểm thu hút nhiều người muốn thuê chung cư với đa dạng lựa chọn và tiện ích vượt trội. Nếu bạn đang tìm thuê chung cư quận Tân Bình, hãy cân nhắc thêm các phường khác như phường 2, phường 12, phường 15. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được căn hộ ưng ý. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Danh sách chung cư bình dân quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Giá chung cư quận Tân Bình diện tích 50 - 80m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương